ช่อง KIX ชวน “กัน – ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแนวใหม่ กับรายการเรียลิตี้ “Extreme Ends” ออกอากาศวันแรก 17 ตุลาคมนี้

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

ผู้คนส่วนใหญ่มักจะเดินทางไปฮ่องกงเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ และเลือกสถานที่ดีที่สุดสำหรับการไปช็อปปิ้ง หรือไปนั่งเล่นบนชายหาด แต่ใครจะรู้ว่ามีประสบการณ์ที่แตกต่างรอคุณอยู่! ตุลาคมนี้ ช่อง KIX สุดยอดช่องบันเทิงจากฮ่องกง จะพาผู้ชมทั่วเอเชียไปรู้จักฮ่องกงในอีกมุมหนึ่งที่มีชีวิตชีวาแบบที่ไม่เคยเห็นและได้สัมผัสมาก่อน ในรายการเรียลิตี้บันเทิงใหม่ล่าสุด Extreme Ends

งานนี้ Extreme Ends นำดาราดังจาก 4 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมรายการ ซึ่งสำหรับประเทศไทย ผู้ชมจะได้พบกับ กัน - รัชชานนท์ นักร้องและนักแสดงดาวรุ่ง ที่ชวนเพื่อนซี้อย่าง ทิชา - พชรวรรณ พิธีกรรายการซื่อดังมาร่วมการผจญภัยในครั้งนี้  ทั้งคู่เรียกได้ว่าเป็นนักเดินทางสายผจญภัยที่เหมาะสมกับรายการ Extreme Ends อย่างมาก  โดยในแต่ละตอนของรายการ จะมีคนดังพร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษของพวก มาร่วมแข่งขันในธีม Extreme ตรงกันข้ามอย่างสุดขั้ว เช่น "สูง และ ต่ำ" หรือ "เร็ว และ ช้า" เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นฮ่องกงในมุมมองใหม่ๆ ที่แตกต่างและไม่เหมือนใครของฮ่องกง ทั้งยังได้ไปรู้จักสถานที่ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ทั้งหมดจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ไม่หยุดนิ่งและโดดเด่นทันสมัยของฮ่องกง
"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับการท่องเที่ยวฮ่องกงอีกครั้ง และตื่นเต้นมากที่จะได้พาผู้ชมไปเห็นมุมมองใหม่ๆ ของเรา ที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นฮ่องกงในมุมที่แตกต่าง ซึ่งจะมาในรูปแบบของความแตกต่างและความเป็นคู่ ที่นำเสนอออกมาได้อย่างลงตัว เหล่าคนดังและแขกพิเศษจะพาคุณไปเที่ยวและทำกิจกรรมที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้ชมได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งนี้ ยังจะได้เห็นนิสัยใจคอที่น่าประทับใจของพวกเขาเหล่านั้น ความสนิทสนมกลมเกลียวของเพื่อน และมิตรภาพ ให้ผู้ชมเสมือนได้มาร่วมสนุกไปกับทุกการเดินทางพร้อมกับพวกเขากันเลยทีเดียว” เบ็ตตี้ สุย รองประธานฝ่ายรายการของช่อง KIX & Thrill บริษัท เซเลสเชียล ไทเกอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าว
“พวกเรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับ เซเลสเชียล ไทเกอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อีกครั้ง หลังจากเคยประสบความสำเร็จของรายการ “The Ultimate BROcation” ทำให้ฮ่องกงเป็นที่จดจำในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหารที่หลากหลาย ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประสบการณ์การช็อปปิ้ง ความบันเทิงยามค่ำคืนและกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น เช่นเดียวกับทิวทัศน์อันงดงามของธรรมชาติที่ฮ่องกงมีให้แก่นักเดินทาง ในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าเหล่าคนดังจากหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มาร่วมกิจกรรมอันแตกต่างกันในเรียลิตี้นี้ จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจและเผยให้เห็นฮ่องกงในมุมมองที่นักท่องเที่ยวยังไม่เคยสัมผัส เพื่อให้ผู้ชมได้ไปพบประสบการณ์ใหม่ๆเมื่อเดินทางไปเที่ยวฮ่องกงครั้งหน้า ในสไตล์ของคนท้องถิ่นอย่างแท้จริงได้เลย" เรย์มอนด์ ชาน ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวฮ่องกง กล่าว 

กัน - รัชชานนท์ เล่าถึงประสบการณ์ในครั้งนี้ให้ฟังว่า “ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะต้องมาเจออะไรบ้างในการมาถ่ายทำ Extreme Ends ของ KIX แต่พอได้มาร่วมผจญภัย ผมรู้เลยว่ารายการนี้จะผลักดันผมให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองได้แน่นอน ตั้งแต่การขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก ไปจนถึงการทำงานอย่างรวดเร็วในร้านฟาสต์ฟู๊ดที่เรียกว่า ฉ่า ชาน เทง (Cha Chan Teng)ซึ่งทำให้ผมได้มาสัมผัสชีวิตแบบเร่งด่วนสไตล์ฮ่องกงอย่างแท้จริง รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาผจญภัยในครั้งนี้และยังได้รู้จักนิสัยใจคอของทิชามากขึ้นด้วย สำหรับของทิชานั้นเขาได้ไปเจอประสบการณ์ที่ “ช้าและชิล” เมื่อเทียบกันแล้ว ผมรู้สึกอิจฉาทิชามากเลยครับ (หัวเราะ)"

สำหรับ ทิชา - พชรวรรณ กล่าวเสริมว่า "มีความสุขมาก ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ Extreme Ends ในครั้งนี้ต้องบอกว่าปกติทิชาจะคุ้นเคยกับการช็อปปิ้งและใช้ชีวิตที่รวดเร็วในเมืองแบบฮ่องกงมากกว่า จึงไม่รู้มาก่อนเลยว่านอกเมืองของฮ่องกงเค้ามีไลฟ์สไตล์ที่ช้าและชิลกว่ามาก ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นและได้เที่ยวแบบนี้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวพักผ่อนไปบนเรือยอชท์ ไปจนถึงการทำอาหารจีนแบบดั้งเดิมที่ต้องใช้เวลาเตรียมนานหลายชั่วโมงกว่าจะได้อาหารรสเลิศมาสักมื้อหนึ่ง ทำให้รู้สึกทึ่งมากๆว่าที่ฮ่องกงเราก็ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ได้เหมือนกัน สนุกมากๆ เลยค่ะ และหลังจากได้กลับมาคุยกับกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ได้ไปเจอ ทำให้ได้รู้ว่าที่ๆ เราสองคนไปพบเจอมาในฮ่องกงมันช่างต่างกันอย่างสุดขั้วจริงๆ”

อย่าพลาดชมความตื่นเต้นและท้าทาย ได้ในรายการเรียลิตี้รูปแบบใหม่ “Extreme Ends” ออกอากาศครั้งแรก ในวันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง KIX สามารถรับชมได้ที่ เจริญ เคเบิลทีวี (Ch. 38), แฮปปี้ โฮม เคเบิลทีวี (Ch. 93) และ ทีโอที IPTV (Ch. 257)

รายการ Extreme Ends ผลิตโดยบริษัท เซเลสเชียล ไทเกอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้อยู่เบื้องหลังความบันเทิงในแถบเอเชียเจ้าใหญ่ ในเครือ KIX โดยมีการท่องเที่ยวฮ่องกงและฮาเบอร์ซิตี้เป็นผู้สนับสนุนหลัก

  • ผู้โพสต์ :
    evagaga
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 ต.ค. 2018 10:20:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา