KENWOOD & QC CARAUDIO GRAND OPEN BOOTH IN MOTOR EXPO 2018

แกดเจ็ต

KENWOOD ผู้นำแห่งเครื่องเสียงติดรถยนต์ ร่วมมือกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงระดับแถวหน้าอย่าง QC CARAUDIO จัดใหญ่ออกบูทในงาน MOTOR EXPO 2018 พร้อมขนเอาเทคโนโลยีล่าสุดมาโชว์กันในงานนี้อีกเพียบ

สำหรับงานในปีนี้มีการเปิดตัวบูทกันอย่างยิ่งใหญ่ดังเช่นทุกปีที่ผ่านมาภายในงานเริ่มด้วยผู้บริหารจากเคนวูด คุณวิบูลย์ ฤกษ์เกรียงไกร ขึ้นมากล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติพร้อมด้วยคุณอรรณพ ฉันทวัธน์ ผู้บริหารร้าน QC CARAUDIO และพันธมิตรที่มาร่วมผนึกกำลังกันอย่าง คุณสมชาย โชติภูรีพงศ์ ผู้บริหารจาก FOCAL และ คุณกำชัย เพชรน้ำสิน ผู้บริหารจาก ARC AUDIO

จากนั้นก็ถึงเวลาการเปิดตัว BRAND AMBASSADOR ของเคนวูดในปีนี้ นั่นก็คือคุณพีท ทองเจือ ดารานักแสดง และนักแข่งรถมืออาชีพ ก่อนเปิดการแสดงโชว์สุดพิเศษจากน้องๆ พริตตี้ KWT-1 และน้องชาช่า THAILAND GOT TALENT และก็มาถึงเวลาที่แฟนคลับ และสื่อมวลชนทุกแขนงต่างรอคอย นั่นคือดารารับเชิญสาวสวย "ไอซ์ ปรีชญา" ที่งานนี้นอกจากได้มาร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในวันนี้แล้วสาวไอซ์ยังมีเซอร์ไพร์สร้องเพลงพิเศษเฉพาะในงานนี้อีกด้วยทำเอาแฟนๆ ฟินกันถ้วนหน้า!!

สำหรับงาน MOTOR EXPO ในปี 2018 นี้ ทางเคนวูดได้เปิดตัวจอทีวีรุ่นเล็ก แต่คุณภาพเกินตัวอย่าง DDX419BT และเพาเวอร์แอมป์รุ่นใหม่ ที่ตอบสนองเสียงในรูปแบบ HI-RES อย่าง XH4O1-4 รวมไปถึง ตู้ซับสำเร็จรูป PA-W801B ที่ช่วยอัพเกรดเสียงเพลงให้ดีขึ้นอย่างง่ายดาย และเช่นเคย ทาง QC CARAUDIO ก็ยกชุดโปรโมชั่นสุดพิเศษ มาพร้อมรถเดโม่คาร์อีกมากมาย ให้ได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่มในงานนี้ แถมด้วยโชว์พิเศษจากสาวๆ KWT-1 ที่จะมาสร้างความสุข และคอยต้อนรับตลอดงาน

อย่าพลาด รีบไปจองภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2018 นี้!!

สนใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อไปได้ที่

บริษัท เจวีซีเคนวูด(ประเทศไทย ) จำกัด โทร. 02-274-1685

QC CARAUDIO โทร. 083-704-114

  • ผู้โพสต์ :
    evagaga
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ธ.ค. 2018 00:17:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา