หัวเว่ยคว้ารางวัล “เทคโนโลยีเครือข่ายหลัก 5G ที่ดีที่สุด” จากงาน 5G World Summit

มือถือ แท็บเล็ต

ลอนดอน สหราชอาณาจักร/ 20 มิถุนายน 2562 – โซลูชันเครือข่ายหลัก 5G ของหัวเว่ยคว้ารางวัล “Best 5G Core Network Technology” จากงาน 5G World Summit 2019 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ลอนดอน

เทคโนโลยี 5G จะสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรมต่างๆ และส่งเสริมให้เกิดการใช้งานในอุตสาหกรรมและโมเดลธุรกิจใหม่ๆ เครือข่ายหลัก 5G ทำหน้าที่เป็นฮับสำหรับสร้างการเชื่อมโยงให้ครอบคลุมทุกพื้นที่และกำหนดรีซอร์สของเครือข่าย โดยมีความหน่วงเวลาเป็นหัวใจสำคัญ เครือข่ายหลักจะมีประสิทธิภาพบริการเครือข่ายที่แตกต่างและเห็นผลชัดเจน ตั้งแต่เชื่อมโยงคนไปจนถึงสิ่งของต่างๆ ทำให้ 5G สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตเพื่ออุตสาหกรรมและปรับเปลี่ยนอุตสาหกรรมให้ก้าวสู่ดิจิทัลได้ดียิ่งขึ้น

เครือข่าย 5G อัจฉริยะของหัวเว่ยสร้างขึ้นบนเทคโนโลยี Cloud Native, Connectivity+ และ Edge Computing ที่ล้ำสมัย รองรับ 3-layer Decoupling, Stateless Design, Cross-DC Deployment, Microservices, A/B Test และเทคโนโลยีคลาวด์อื่นๆถือเป็นเครือข่ายแรกของอุตสาหกรรมที่รองรับการผสานรวมเทคโนโลยี 2G/3G/4G/5GNSA/5G SA มีทั้งโซลูชันเสียง Single Voice Core และใช้สถาปัตยกรรมแบบกระจาย CUPS ทำให้เครือข่ายสามารถรองรับ User Plane Plug and Play ได้แบบครบวงจร กำหนดรีซอร์สการประมวลผล Heterogeneous Edge แบบ on-demand, ผนวกรวมแอพพลิเคชั่นจากแหล่งอื่นได้อย่างรวดเร็ว และการสร้างระบบนิเวศ Edge แบบเปิดกว้าง ทำให้เกิดบริการที่แตกต่างและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

มร. หม่า เลี่ยง ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์เครือข่ายหลัก ของหัวเว่ยคลาวด์ ตั้งข้อสังเกตว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้รับรางวัลนี้ หลายปีมานี้หัวเว่ยได้สั่งสมความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี 5G มาอย่างมากมายจากการลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันเรายังได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและพันธมิตรในอุตสาหกรรมมากมายในการพัฒนาการใช้งาน 5G อย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมแนวตั้ง ทำให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกิดการเติบโต และเตรียมพร้อมสำหรับการใช้งาน 5G เชิงพาณิชย์อย่างเต็มที่”

ณ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562 หัวเว่ยมีสัญญา 5G เชิงพาณิชย์รวม 46 ฉบับ และได้ริเริ่มโครงการความร่วมมือแบบข้ามอุตสาหกรรมอีกจำนวนหนึ่งที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี Network Slicing และ Mobile Edge Computing (MEC) ในด้านโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ, เทคโนโลยี VR/AR, เทคโนโลยี Internet of Vehicle (IoV), การผ่าตัดทางไกล, การผลิตเชิงอัจฉริยะ และอื่นๆ เพื่อส่งเสริมให้ระบบนิเวศ 5G มีการเติบโตสมบูรณ์ หัวเว่ยจะมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวหน้าเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้ดีขึ้นด้วยโซลูชันที่ดีกว่า

เบอร์โทร : 02-233-4329-30
  • ผู้โพสต์ :
    francomasia
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 มิ.ย. 2019 17:38:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา