GO PR ดิจิทัลเอเจนซี่แนวหน้าแห่งใหม่ เปิดตัวผลักดันธุรกิจ ยุคใหม่พร้อมรับไทยแลนด์ 4.0

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพ ประเทศไทย : 27 สิงหาคม 2018 - GO PR บริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ พร้อมเปิดตัวแล้วกับบริการครบวงจรทั้งงานสื่อเฉพาะทางและงานสื่อแบบดั้งเดิมเพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญในวงการด้านการตลาดและดิจิทัล นายนิค ดัดลีย์ - โจนส์หัวเรือใหญ่แห่ง GO PR ก่อตั้ง GO PR จากประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในวงการตลาดดิจิทัล และ SEO ที่มากกว่า 10 ปี พร้อมวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการวางแผนเฉพาะ เพื่อนำพาธุรกิจให้เป็นผู้นำในยุคแห่งการแข่งขันออนไลน์ ”หลังจากผมได้ทำงานกับบริษัทสื่อเอเจนซี่หลายแห่งในกรุงเทพ ก็มองเห็นว่า แม้อนาคตของงานข่าวจะเติบโตไปทางออนไลน์แต่การตลาดดิจิทัลและงานสื่อสามารถเติบโตควบคู่ไปด้วยกันได้ ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ จึงจำเป็นต้องมีบริษัทที่เป็นทั้งสื่อและดิจิทัลเอเจนซี่ที่สามารถให้บริการและความรู้เฉพาะทางเพื่อช่วยให้ธุรกิจเข้าใจการทำงานและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงเป้า”

ในขณะที่บริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ทั่วไป จะช่วยธุรกิจในส่วนการตลาดและเพิ่มจำนวนผู้ใช้ แต่ GO PR ยังเหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยการส่งมอบความรู้ความเชี่ยวชาญและวิธีการใช้งานกับธุรกิจเพื่อให้เห็นผลกับผู้ใช้มากที่สุดทั้งยังเปลี่ยนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ให้กลายเป็นลูกค้าจริง

นอกจากนี้ GO PRยังมีแพคเกจดิจิทัลให้เลือกที่ล้ำหน้าอย่างการบริการแก้ไข Google Penalty (เว็บไซต์ถูกกูเกิ้ลลงโทษ อันดับหายจากหน้าการค้นหา และยังมีบริการดิจิทัลอื่นๆเช่น SEO (ทำอันดับเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก)การบริการสื่อโซเชียล และการทำโฆษณาจ่ายต่อคลิก (Google Ads)ความสามารถในการผสานเทคนิคการตลาดดิจิทัลเหล่านี้ กับบริการงานสื่อดั้งเดิมเช่นการออกสื่อ ความสัมพันธ์สื่อ การจัดอีเว้นท์ การสอดส่องคู่แข่ง และการสร้างแบรนด์ จึงทำให้ GO PR กระโดดขึ้นเป็นบริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำในกรุงเทพ “ไม่มีคำว่าสูตรสำเร็จกับงานสื่อ (ประชาสัมพันธ์)โดยเฉพาะในยุคแห่งดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ในสถานการณ์ที่บริษัทหนึ่งใช้วิธีประชาสัมพันธ์ดั้งเดิม แต่บริษัทอื่นๆ อาจเน้นไปที่วิธีการใช้ข้อมูลเพื่อพัฒนาธุรกิจแทนและนี่คือสาเหตุที่เรามองเห็นช่องว่างในตลาดไทยซึ่งมึความต้องการเอเจนซี่ ที่สามารถให้บริการแบบครบวงจร พร้อมด้วยความสามารถบริการหลาก หลายภาษาทั้งอังกฤษ ไทย จีน ซึ่งเราเป็นเจ้าเดียวที่สามารถทำได้” นายดัดลีย์-โจนส์กล่าวแม้ว่าธุรกิจเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน แต่ GO PR ก็มีฐานลูกค้าแล้วเป็นจำนวนมากในหลายกลุ่มธุรกิจอย่างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กีฬา และความสวยความงาม/เครื่องสำอาง ฯลฯ

“หากต้องการการอยู่รอดและประสบความสำเร็จในยุค ไทยแลนด์ 4.0ธุรกิจสมัยใหม่ต้องเดินไปในทางที่ถูกต้อง เจาะกลุ่มลูกค้าที่ตรงเป้าหมายให้ตรงความสนใจและความต้องการ กับโอกาสที่มักเกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียวในยุคนี้ที่ประเทศไทยเข้าสู่ยุคการเข้าถึงข้อมูลด้วยจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนจำนวนมากทำให้การวางกลยุทธ์ที่ถูกต้องกับตัวตนชัดเจนในโลกออนไลน์ของธุรกิจมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น” นายดัดลีย์-โจนส์กล่าวทิ้งท้ายไว้

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อเป็นผู้นำด้านธุรกิจก่อนใครๆได้ที่สำนักงานใหญ่ GO PR ใจกลางกรุงเทพที่อาคาร ชิโน-ไทยถนน สุขุมวิท21 (ซอยอโศก)

เว็บไซต์ : gopr.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    happymoment888
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ม.ค. 2019 18:16:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา