ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชวนค้นหาความหมายของธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ภายใต้ประติมากรรมตกแต่ง ในงานนิทรรศการ “FULFILL”

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการพูลวิลล่า”ไฮลักซ์” แม่ริม เชียงใหม่ ร่วมกับ White Wall ขอเชิญชมนิทรรศการที่ถ่ายทอดความงามตามธรรมชาติในรูปแบบประติมากรรมตกแต่งบ้านจากทองสัมฤทธิ์ มีที่มาจากการค้นพบมุมมองทางธรรมชาติรอบกายของ ปั้น-ชนินทร์ ศิลปินผู้เชี่ยวชาญงานปั้นทองเหลืองกว่า 10 ปี จากกรุงเทพฯ ที่มีงานยอมรับในต่างประเทศทั่วโลก ซึ่งมาเปิดตัวในเชียงใหม่เป็นครั้งแรก ในงานนิทรรศการ “FULFILL” จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2566 ณ โครงการพูลวิลล่าไฮลักซ์ แม่ริม

สำหรับคอลเลคชัน ‘Fulfill Your Passion of Living with Nature and Art’ ได้รวบรวมผลงานกว่า 40 ชิ้นงาน โดยจัดแสดงในตัวพูลวิลล่าชั้นที่ 1 ชั้น 2 ดาดฟ้า หน้าสระว่ายน้ำ และหน้าวิลล่า ร่วมสำรวจความงามตามธรรมชาติที่สะท้อนมาในรูปแบบของงานปั้นสายคราฟต์ ผู้ชมสามารถเชื่อมโยงการจัดวางชิ้นงานที่สอดรับกับตำแหน่งต่างๆ ในตัววิลล่าผ่านผลงาน อาทิ Milky Way, Rock Pole, Cave, Water Reflection และ Melting Bronze

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษกับนิทรรศการศิลปะ“FULFILL” ครั้งแรกที่เชียงใหม่ เข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน ได้ตั้งแต่วันนี้– 15 ตุลาคม 2566 ณ สำนักงานขาย ไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่ ทุกวัน ตั้งเเต่เวลา 9.00-18.00 น. สำหรับท่านใดที่ต้องการเข้าชมงานประติมากรรมเป็นหมู่คณะ สามารถแจ้งความประสงค์ล่วงหน้ามาได้ โทร. 065-915-3462, Line Official: @hylifedev หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ hylife.co.th

เบอร์โทร : 065-915-3462
LINE : @hylifedev
  • ผู้โพสต์ :
    hylifedev
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 ก.ค. 2023 09:11:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา