กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เชิญชวนผู้ประกอบการส่งออกสินค้าอาหารไทยสำเร็จรูป สมัครขอใช้ตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ประจำปี 2563

เอสเอ็มอี โอทอป

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการส่งออก สมัครขอใช้ตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูป ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการอาหารไทยสำเร็จรูปด้วยการมอบตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ประจำปี 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับอาหารไทย รวมทั้งพัฒนาและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในตลาดต่างประเทศ

กิจกรรมดังกล่าวกำหนดให้มีการพิจารณามอบตราสัญลักษณ์ Thai SELECT และต่ออายุตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ให้แก่ผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปที่มีรสชาติความเป็นไทยและได้รับมาตรฐานการส่งออกในระดับสากล โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการเข้าร่วมกิจกรรมของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ได้ที่สำนักส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตรและอุตสาหกรรม ภายในวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2563 โทร. 02-507-8341

เบอร์โทร : 025078341
  • ผู้โพสต์ :
    i39
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.ค. 2020 15:33:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา