Dreamers Audition บุกงาน Mobile Expo 2023 ชวนตามฝันโค้งสุดท้ายสู่การเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวง Dreamers

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

หลังจาก IdolMaster เปิดตัวการออดิชั่นรับสมัครคนรุ่นใหม่ผู้มีใจรักในการเป็นศิลปินเข้าร่วมเป็นเกิร์ล กรุ๊ปวงใหม่ “Dreamers” ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับจากสาวน้อยผู้มีฝัน ร่วมสมัครและแสดงความสามารถที่หลากสไตล์ ผ่านการออดิชั่นรอบแรกในช่องทางออนไลน์ โดยเมื่อวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 Dreamers Audition ยกทีมบุกงาน Mobile Expo 2023 ตลอดทั้ง 4 วัน เพื่อเปิดรับสมัครออดิชั่นออนไลน์ให้กับน้อง ๆ ที่สนใจ โดยมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ รุ่นพี่ในวงการเกิร์ลกรุ๊ป แวะเวียนมาเชิญชวนน้อง ๆ ร่วมตามความฝัน อาทิ เหม่ยลี่ จากเพจ เหม่ยลี่เองก็ลำบาก และน้องนามิ จากเพจ Nanana.namii เป็นต้น โดยได้ให้คำแนะนำ และเทคนิคการออดิชั่นให้โดดเด่นโดนใจกรรมการกับผู้มีฝันที่สนใจอีกด้วย

สำหรับการออดิชั่นสมาชิกของวง Dreamers ผู้สมัครต้องเป็นผู้หญิงอายุ 15-18 ปี ได้รับการอนุญาตจากผู้ปกครองเป็นลายลักษณ์อักษร มีความรักในการร้อง-เต้น-แสดง รับผิดชอบตัวเองและงานได้ดี มีสุขภาพกายใจแข็งแรง สามารถมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของโปรเจกต์ด้อย่างเต็มที่ โดยจะแบ่งคัดเลือกเป็น 2 รอบ คือ รอบออดิชั่นออนไลน์ เพื่อคัดเลือกผู้ที่จะเข้ามาออดิชั่นรอบที่ 2 โดยในรอบนี้จะได้พบกับกรรมการตัวจริงผู้มีประสบการณ์ในวงการเพลงและไอดอล และผู้ที่ผ่านรับคัดเลือกในรอบที่ 2 จะได้รับสิทธิ์เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัด ได้รับการฝึกฝนและพัฒนาโดยทีมงานมืออาชีพ และสร้างผลงานในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปภายใต้สังกัด IdolMaster

สำหรับผู้ที่สนใจเพียงมีคุณสมบัติครบมาพร้อมกับความฝันและความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยม ก็สามารถเตรียมก้าวสู่โอกาสในการเป็นศิลปินได้ สำหรับใครที่พลาดการสมัครที่บูธในงาน ยังสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ทาง ที่ https://dreamersthailand.one.in.th


รายละเอียดการสมัคร Audition : www.facebook.com/dreamersthai

แบบฟอร์มการสมัคร Audition : https://dreamersthailand.one.in.th


เบอร์โทร : 0812076656
  • ผู้โพสต์ :
    idolmaster
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ก.พ. 2023 17:53:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา