เซ็นทารา เปิดตัว “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” ตอบรับวิถีชีวิตใหม่ เน้นท่องเที่ยวปลอดภัย แคร์คุณเหมือนครอบครัว

ท่องเที่ยว

เซ็นทารา เปิดตัว เซ็นทารา คอมพลีท แคร์

ตอบรับวิถีชีวิตใหม่ เน้นท่องเที่ยวปลอดภัย แคร์คุณเหมือนครอบครัว

เตรียมเปิดโรงแรม ด้วยมาตรฐานด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพ

ครอบคลุมทุกบริการและการเว้นระยะห่างให้สอดคล้องวิถีแบบใหม่

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เซ็นทาราอีกครั้ง เปิดตัวโปรแกรม “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานการบริการให้มีสุขอนามัยและความปลอดภัยต่อสุขภาพอย่างรอบด้านอันสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่

ความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เซ็นทาราให้ความสำคัญสูงสุดมาโดยตลอด เซ็นทาราจึงได้เปิดตัวเซ็นทารา คอมพลีท แคร์ โปรแกรมด้านการบริการที่เหนือกว่าให้สอดรับกับวิถีชีวิตแบบใหม่ ซึ่งเซ็นทาราทำงานร่วมกับอีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีความสะอาดและสุขอนามัย เพื่อนำนวัตกรรมอันทันสมัยต่างๆ มาใช้ในโรงแรมเรียกความเชื่อมั่น อาทิระบบหมุนเวียนโอโซนในอากาศ และสเปรย์ไอพ่นฆ่าเชื้อในอากาศ เป็นต้น

ขั้นตอนมาตรฐานการบริการและหลักปฏิบัติต่างๆ ของเซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ยังได้รับการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่งยังมีผู้จัดการด้านสุขอนามัย เพื่อทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัย กำกับ และปรับปรุงการดำเนินงานในโรงแรมทุกแห่งในเครือให้ถูกต้องตามหลักปฏิบัติตามมาตรฐานระดับนานาชาติ

เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับความปลอดภัยด้านสุขภาพให้แก่ลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มที่ให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพอนามัยเพื่อทุกคนในครอบครัวสูงสุด อีกทั้งโปรแกรมนี้ยังสอดคล้องตามแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพขององค์การอนามัยโลก (WHO) สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (WTTC) กระทรวงสาธารณสุขในไทย รวมถึงหน่วยงานด้านสาธารณสุขในแต่ละประเทศที่เซ็นทาราดำเนินธุรกิจอยู่

“เราได้ศึกษาและทบทวนโปรแกรมเซ็นทารา คอมพลีท แคร์ อย่างละเอียดรอบคอบ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ผสานเข้ากับหลักปฏิบัติด้านสุขอนามัยระดับนานาชาตินำมาปฏิบัติใช้ในบริการของเรา เพื่อมอบความอุ่นใจและมั่นใจให้กับลูกค้าที่คิดถึงการเดินทางท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อปกป้องพนักงานของเราด้วยเช่นกัน” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เราได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับสองบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีความสะอาดและสุขอนามัย เพื่อให้มั่นใจว่าทุกขั้นตอนผ่านมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้เซ็นทาราเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยและน่าประทับใจสำหรับทุกคน”

โปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ประกอบไปด้วยหลักปฏิบัติ 12 ข้อ ครอบคลุมทั้งการเว้นระยะห่าง สุขภาพ สุขอนามัย และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ รวมไปถึงการประเมินผล ตรวจสอบ และฝึกอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ

การเปลี่ยนแปลงหลัก ได้แก่ การยกเลิกบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ที่เดิมลูกค้าสามารถตักอาหารได้ด้วยตนเอง รวมถึงการโชว์ปรุงอาหารแบบสด จะจัดให้มีฉากกั้นระหว่างเชฟและลูกค้า การจัดให้โต๊ะและเก้าอี้ในห้องอาหารและเครื่องเล่นในห้องออกกำลังกายให้อยู่ห่างกันอย่างน้อย 1.5 เมตร ซึ่งอุปกรณ์กีฬา พื้นที่ส่วนกลาง จะถูกทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งาน นอกจากนี้ เซ็นทาราได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในพื้นที่สาธารณะต่างๆ เช่น ลิฟท์โดยสาร และคิดส์ คลับ อีกทั้งการเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสมกับลูกค้า ด้วยบริการส่งอาหารและส่งกระเป๋าเดินทางของลูกค้า ถึงแค่บริเวณหน้าประตูห้องพักเท่านั้น

ในส่วนของสปาและสิ่งอำนวยความสะดวกเชิงสุขภาพจะจำกัดให้มีจำนวนลูกค้าใช้งานเพียง 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง ต่อการอบไอน้ำ ซาวน่า และการใช้ห้องอาบอบไอน้ำ นวดตัว หรือ ฮัมมัม (Hammam) ซึ่งห้องทรีตเม้นท์และอุปกรณ์ทุกชิ้นจะได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อหลังการใช้บริการของลูกค้าทุกครั้ง ทั้งนี้ เซ็นทารายังได้จัดเตรียมเซ็ตอนามัยที่ประกอบไปด้วยเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งไว้ให้แก่ลูกค้าภายในห้องพักทุกห้องด้วย

แนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยและสุขภาพที่เพิ่มเติม ได้แก่ การให้บริการตรวจสุขภาพฟรีจากทีมแพทย์ประจำโรงแรม การเพิ่มทางเลือกด้านการให้บริการเช็คอินและการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีด้านการประชุมผ่านแอพพลิเคชั่น เพื่อรองรับการประชุมและงานสัมมนาเมื่อธุรกิจต่างๆ กลับมาดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบ

พนักงานเซ็นทารายังได้รับการอบรมเรื่องสุขอนามัยและการทำความสะอาดอย่างเข้มงวดเป็นพิเศษ โดยพนักงานทุกคนจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเริ่มงาน ข้อบังคับให้ล้างมือและใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอระหว่างปฏิบัติหน้าที่

เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ นับเป็นโปรแกรมที่ต่อเนื่องจากโปรแกรมเซ็นทารา แคร์ ซึ่งได้ริเริ่มขึ้นในช่วงต้นของการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย เพื่อเป็นการขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขทุกคนที่เสียสละทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยรักษาผู้ป่วยและหยุดการแพร่ระบาดของโรคนี้ โดยเซ็นทาราได้จัดตั้งโครงการ “Help the Heroes” เพื่อร่วมสมทบเงินบริจาคเข้ากองทุนต่างๆ เพื่อการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 จากยอดการซื้อบัตรเงินสดของลูกค้าทุกท่านในแต่ละครั้ง

สามารถดูข้อมูลโปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ เพิ่มเติม ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/centara-co...

-- จบ --

เกี่ยวกับเซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของ แบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 77 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว เมียนมา จีน ญี่ปุ่น โอมาน กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 7 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Reserve • Centara Grand Hotels & Resorts • Centara Hotels & Resorts • Centara Boutique Collection • Centra by Centara • Centara Residences & Suites และ COSI ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในใจกลางเมืองไปจนถึงที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ รวมทั้งคอนเซ็ปท์รีสอร์ทสำหรับครอบครัว และไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว รวมทั้งศูนย์การประชุมสัมมนา และแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี

เซ็นทารา มอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปาเพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้แทบทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์

เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน 100 กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก โดยเดินหน้าขยายสาขาไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่น ซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆ มากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษ และเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊คFacebook อินสตาแกรมInstagramทวิตเตอร์Twitterลิงค์อิน LinkedIn

ดาวน์โหลดภาพของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ Image Bank

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • ผู้โพสต์ :
    intaramas
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 พ.ค. 2020 15:22:04

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา