โรงเเรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา พร้อมกลับมาเปิดให้บริการ เเละยินดีต้อนรับทุกท่านอีกครั้งในวันที่ 6 มิถุนายน 2563

โรงแรม ที่พัก

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2563 โรงเเรมฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ลูกค้าไว้วางใจและพร้อมเลือกเข้าพักกับเรา ให้โอกาสเราได้ดูแลท่านซึ่งเป็นเสมือนครอบครัวของเซ็นทาราอีกครั้ง

เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่น และสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้เปิดตัว “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) โปรแกรมด้านการบริการที่ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นอย่างสูงสุดด้านสุขภาพด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ความสะอาดและสุขอนามัย การเว้นระยะห่างอย่างรอบด้าน แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอาใจใส่และบริการที่อบอุ่นอย่างเหนือระดับเช่นเดิม เพื่อลูกค้าและพนักงานของเซ็นทาราทุกคน️️️

ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดต่อสุขอนามัย ไปกับ “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/th/centara-complete-care

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมสำรองห้องพักที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ได้ตามรายละเอียดนี้

โทร: 038-301-234 , 038-051-200

อีเมล์: cmbr@chr.co.th

สำรองห้องพัก: https://bit.ly/2U156im

ติดต่อแอดมิน: https://www.messenger.com/t/Centaragrandmirage

  • ผู้โพสต์ :
    intaramas
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 มิ.ย. 2020 17:26:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา