Food Logistics ยกย่อง คราวน์ อิควิปเมนท์ ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ (Crown Equipment Corporation) หนึ่งในบริษัทผลิตอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับเลือกให้ติดทำเนียบ Food Logistics 2020 FL100+ Top Software and Technology Providers เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน จากการได้รับการยอมรับในโซลูชันขนถ่ายวัสดุอัตโนมัติของบริษัท

ทำเทียบ FL100+ ประจำปีประกอบด้วยผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีที่ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการช่วยพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินงานและการปฏิบัติตามข้อกำหนดของบริษัทในห่วงโซ่อุปทานอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลก

"โซลูชันเทคโนโลยีการเชื่อมต่อของคราวน์เปลี่ยนรถโฟล์คลิฟท์ให้เป็นศูนย์ข้อมูลเคลื่อนที่ที่ให้ข้อมูลที่มีค่าแก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มความสามารถในการดำเนินงานในคลังสินค้า การเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ ประสิทธิภาพพนักงาน และการใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์" Jim Gaskell ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจเทคโนโลยีทั่วโลกของคราวน์ อิควิปเมนท์ กล่าว "โซลูชันเหล่านี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการขนถ่ายวัสดุในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่หวังจะเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน โซลูชันเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันการขนถ่ายวัสดุครบวงจรของคราวน์ ซี่งรวมถึงการออกแบบคลังสินค้า การกำหนดชั้นวางสินค้าเอง รถยก และอุปกรณ์ ทำให้คราวน์เป็นโซลูชันคลังสินค้าครบวงจร"

โซลูชันเทคโนโลยีของคราวน์มีส่วนสำคัญในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและช่วงเวลาการทำงานสำหรับ Lipari Foods ซึ่งเป็นผู้ค้าส่งอาหารแห้ง อาหารแช่เย็น และอาหารแช่แข็ง คราวน์ได้ช่วยให้ Lipari พัฒนาโซลูชันครบวงจรสำหรับคลังสินค้าใหม่ขนาด 260,000 ตารางฟุตเพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Lipari ซึ่งรวมถึงระบบชั้นวางสินค้ามาตรฐานวิศวกรรม การปรับปรุงกระบวนการ และรถยกแบบยืนขับซีรีส์ RM ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Xpress Lower(TM) ซึ่งเพิ่มความเร็วการลดความสูงจาก 110 ฟุตต่อนาทีเป็น 240 ฟุตต่อนาทีโดยไม่ต้องใช้พลังงานเพิ่มเติม

เทคโนโลยีช่วยให้ Lipari เปลี่ยนแปลงกระบวนการที่ป้องกันผู้ใช้งานรถยกแบบยืนขับจากการยกและลดระดับขายื่นของรถขณะเคลื่อนที่ ซึ่งเป็นการกระทำที่มักจะสร้างความเสียหายให้กับชั้นวางสินค้าและทำให้ต้องเปลี่ยนชั้นวางสินค้าอย่างน้อยสัปดาห์ละชั้น การลดวงจรเวลาที่ได้จากเทคโนโลยี Xpress Lower ช่วยให้บริษัทรักษาประสิทธิภาพการดำเนินงานระดับสูงและขจัดปัญหาการสร้างความเสียหายต่อชั้นวางสินค้า

"คราวน์มีประโยชน์อย่างมากในการช่วยให้เราเลือกผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เราใช้ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางสินค้าหรืออุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุ ซึ่งคราวน์สามารถจัดการได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งหมด" Thom Lipari ประธานและซีอีโอของ Lipari Foods กล่าว

โซลูชันซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีชั้นสูงอื่น ๆ ของคราวน์ที่ช่วยให้บริษัทอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ความปลอดภัย และสมรรถภาพ ดังต่อไปนี้:

เทคโนโลยี Crown DualMode ซึ่งช่วยให้ยานพาหนะสามารถสลับระหว่างการบังคับด้วยมือกับการทำงานแบบอัตโนมัติตามความต้องการของโรงงานโดยไม่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากทีมสนับสนุนเฉพาะทาง เทคโนโลยี DualMode ช่วยให้คลังสินค้าสามารถใช้โซลูชันอัตโนมัติได้ในแบบที่ปรับขนาดและระยะได้โซลูชันการเชื่อมต่อ เช่น ผู้ให้บริการCrown's InfoLink(R) และระบบการจัดการกลุ่มยานพาหนะ InfoLink ช่วยตั้งและควบคุมมาตรฐานประสิทธิภาพการดำเนินงาน ลดเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบใหญ่ได้สูงสุดถึง 80% และระบุโอกาสที่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้เทคโนโลยีคำสั่งเลือกหยิบQuickPick(R) Remote ซึ่งช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถสั่งให้รถยกไปยังตำแหน่งต่อไปได้ด้วยการกดปุ่มบนรีโมทไร้สาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและลดความเมื่อยล้าของผู้ปฏิบัติงานระบบ Auto Positioning System ซึ่งผสมผสานการยกและการเคลื่อนที่เข้าด้วยกันเพื่อปรับเวลาที่รถยกต้องใช้เพื่อไปถึงและหยุดอัตโนมัติเมื่อตำแหน่งชั้นวางสินค้าที่เลือกนั้นเหมาะสม ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้มากถึง 25% เมื่อเทียบกับการปฏิบัติงานด้วยตัวบุคคล

เกี่ยวกับ Crown Equipment Corporation

บริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ (Crown Equipment Corporation) หรือ คราวน์ คือหนึ่งในบริษัทผลิตอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกอบด้วยรถโฟล์คลิฟท์หลากหลายชนิดทั้งระบบไฟฟ้าและแบบเครื่องยนต์สันดาปภายใน (แก๊ส) ตลอดจนเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ คราวน์มุ่งจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมตอบโจทย์อนาคต ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการดำเนินงานให้แก่ลูกค้า สำหรับการขายผลิตภัณฑ์และการให้บริการต่างๆ นั้น มีทั้งการดำเนินการโดยตรงที่คราวน์เป็นเจ้าของเอง และผ่านตัวแทนจำหน่ายอิสระทั่วโลก

บริษัทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองนิวเบรเมน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในออสเตรเลีย จีน เยอรมนี และสิงคโปร์ บริษัทมีพนักงานมากกว่า 16,100 คนทั่วโลก อีกทั้งยังมีเครือข่ายบริการและจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมโรงงานมากกว่า 19 แห่ง กระจายอยู่ใน 11 จุดทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของคราวน์ในการช่วยเหลือลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้ที่ crown.com


คำบรรยายภาพ: ระบบ InfoLink ของคราวน์ อิควิปเมนท์

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ม.ค. 2021 16:21:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา