Pantum เปิดตัวเครื่องพิมพ์ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล Elite Series

คอมพิวเตอร์

Pantum แบรนด์ระดับโลกที่มุ่งพัฒนา ผลิต และจำหน่ายเครื่องพิมพ์เลเซอร์และตลับหมึก เปิดตัวเครื่องพิมพ์ใหม่ตระกูล Elite Series ซึ่งเป็นชุดผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ระดับพรีเมียมที่จะมีวางจำหน่ายทั่วโลก โดยประกอบด้วย เครื่องพิมพ์จำนวน 6 รุ่นตั้งแต่เครื่องพิมพ์ฟังก์ชั่นเดียวไปจนถึงเครื่องพิมพ์แบบมัลติฟังก์ชั่น สำหรับเครื่องพิมพ์รุ่นแรกที่จะออกสู่ตลาด ได้แก่ เครื่องพิมพ์รุ่น BP5100DN ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในรัสเซีย ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และอเมริกาเหนือ ตามด้วยประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ ต่อไป

ด้วยความที่เป็นบริษัทที่มีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม Pantum จะเดินหน้าปรับปรุงและเพิ่มพูนประสิทธิภาพเครื่องพิมพ์อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ภายใต้ความมุ่งเน้นที่จะขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่แตกต่างกัน การเปิดตัวเครื่องพิมพ์ตระกูล Elite Series ในครั้งนี้จึงมีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่เพียงแต่เป็นการเติมเต็มพอร์ตผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ของ Pantum เท่านั้น แต่ยังมอบคุณค่าเพิ่มเติมให้กับพันธมิตร และในขณะเดียวกันก็ให้ทางเลือกที่มากขึ้นแก่ผู้บริโภคเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในเครื่องพิมพ์ที่ทำงานเร็วที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ A4 ของ Pantum เครื่องพิมพ์ BP5100DN / BP5100DW รุ่นใหม่นี้จะมอบผลผลิตขั้นสูงสุดและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นด้วยการพิมพ์ความเร็วสูง 40 หน้าต่อนาที (PPM) สำหรับกระดาษ A4 และ 42 PPM สำหรับกระดาษจดหมาย การพิมพ์หน้าแรกสามารถทำได้ภายในเวลาน้อยกว่า 6.9 วินาที ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความสามารถที่น่าทึ่งด้วยปริมาณการพิมพ์สูงสุดต่อเดือนถึง 80,000 หน้า เสริมด้วยถาดกระดาษอเนกประสงค์ขนาด 60 หน้า พร้อมฟังก์ชั่นการพิมพ์สองหน้าแบบอัตโนมัติซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถประหยัดกระดาษได้ 50% นอกจากนี้ยังมีลูกดรัมและหมึกที่แยกออกจากกันซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและหาซื้อได้ในราคาที่เป็นมิตร ขณะที่โครงสร้างโลหะที่แข็งแรงและทนทานยังช่วยเพิ่มความมั่นใจสำหรับการพิมพ์อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์รุ่น BP5100DN / BP5100DW ของ Elite Series ยังใช้งานได้สะดวกด้วยเทคโนโลยีการติดตั้งไดรเวอร์แบบคลิกเดียวของ Pantum ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าได้ด้วยการคลิกปุ่มเพียงครั้งเดียว ในขณะที่การพิมพ์ก็สามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถสั่งงานผ่านโทรศัพท์มือถือได้ด้วยแอป Pantum, Air print หรือ Mopria และมาพร้อมกับโหมดการทำงานแบบเงียบเพื่อให้มั่นใจถึงสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไร้ซึ่งการรบกวน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง กลุ่มงานภายในองค์กร และผู้ใช้ในหน่วยงานภาครัฐ

ด้วยการเติบโตของเครือข่ายการขายทั่วโลก ทำให้ปัจจุบัน Pantum มีสำนักงานอยู่ในหลายสิบประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ขณะที่เครื่องพิมพ์รุ่น Elite Series ที่ถูกนำมาเปิดตัวล่าสุดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็ได้ทำให้ Pantum ก้าวเข้าสู่ปี 2564 อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการส่งมอบโซลูชั่นการพิมพ์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นกว่าเดิมให้กับผู้ใช้งาน

เกี่ยวกับ Pantum

Pantum ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 เป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์โดยมีธุรกิจครอบคลุมด้านเครื่องพิมพ์ วัสดุการพิมพ์ โซลูชั่นและบริการการพิมพ์ Pantum ได้เริ่มขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศตั้งแต่ปี 2554 และปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ในหลายสิบประเทศทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร Pantum จึงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการด้านการพิมพ์ที่เปลี่ยนแปลงไปโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุ้มเงิน ใช้งานง่ายและประหยัดพลังงาน ตลอดจนโซลูชั่นการพิมพ์ที่เชื่อถือได้ วันนี้ Pantum ยังนำเสนอคุณค่าที่มากขึ้นให้กับลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและบริการระดับพรีเมียม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

รัสเซีย
Chulpan Sadykova
ตัวแทนฝ่ายขายประจำรัสเซีย
โทร: +7 987 2 975973
อีเมล: chulpan@pantum.com

ยุโรป
Jack Hao
ผู้จัดการฝ่ายขายประจำยุโรป
มือถือ: +86 15916279793
อีเมล: jack.hao@pantum.com

เอเชียแปซิฟิก
Aaron Zhao
ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
มือถือ: +86 18928036307
อีเมล: Aaron.zhao@pantum.com

อเมริกาเหนือ
Kyan Liao
ผู้จัดการฝ่ายขายประจำอเมริกาเหนือ
มือถือ: +86 13570615281
อีเมล: kyan.liao@pantum.com



คำบรรยายภาพ: Pantum เปิดตัวเครื่องพิมพ์ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล Elite Series

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ม.ค. 2021 09:51:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา