PureCircle และ Almendra ยุติคดีสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์

ยุติข้อพิพาทโดยฉันมิตร (Amicable Settlement)

PureCircle และ Almendra ยุติข้อพิพาทโดยฉันมิตร หลังเกิดกรณีพิพาทเรื่องสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ Steviarome(R) ของ Almendra และการใช้งานในสหรัฐอเมริกา

ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 PureCircle และ Almendra สมัครใจยุติการดำเนินคดี ส่งผลให้มีการยกฟ้องทุกการฟ้องร้องและการฟ้องแย้ง

ในการยุติคดีนี้ Almendra ได้ลงนามข้อตกลงอนุญาตให้ใช้สิทธิกับ PureCircle ส่งผลให้ Almendra สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัตถุปรุงแต่งกลิ่นรส Steviarome(R) ทั่วโลกต่อไป ทั้งนี้ เงื่อนไขอื่น ๆ ของข้อตกลงยังคงเป็นความลับ

ติดต่อ:

Jackson Pillow ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร บริษัท PureCircle

อีเมล: Jackson.Pillow@purecircle.com

โทร: +1 (630) 256 8394

Kimberly Hunter ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท Almendra

อีเมล: Kimberly.H@almendra.com

โทร: +1 (708) 926-5403

เกี่ยวกับ PureCircle

PureCircle คือผู้นำด้านการพัฒนาและผลิตสารให้ความหวานจากหญ้าหวานและวัตถุเปลี่ยนแปลงกลิ่นรสอาหารสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลก PureCircle ผสานการวิจัยและพัฒนาขั้นสูงกับการบูรณาการแนวตั้งครบวงจร ตั้งแต่ฟาร์มไปจนถึงผลิตภัณฑ์สารให้ความหวานจากหญ้าหวานคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยม

บริษัทร่วมมือกับเกษตรกรผู้ปลูกหญ้าหวานสายพันธุ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ตลอดจนร่วมมือกับบริษัทผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่ต้องการพัฒนาสูตรอาหารแคลอรี่ต่ำหรือไม่มีแคลอรี่ โดยใช้ส่วนผสมจากพืชไม่ตัดแต่งพันธุกรรม (non-GMO)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.purecircle.com

เกี่ยวกับ Almendra

Almendra คือบริษัทเอกชนผู้ผลิตสารให้ความหวานและวัตถุปรุงแต่งกลิ่นรสจากธรรมชาติ เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เป็นธรรมชาติ และรสชาติเยี่ยม

การทำงานเป็นทีม นวัตกรรม ทรัพย์สินทางปัญญา และองค์ความรู้ ช่วยให้บริษัทสามารถพัฒนาสารให้ความหวานชั้นนำของอุตสาหกรรม และวัตถุเปลี่ยนแปลงกลิ่นรสอาหารที่สามารถจัดการกับความท้าทายอันซับซ้อนของการลดน้ำตาลในอาหารและเครื่องดื่ม

Almendra มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ มีโรงงานผลิตในประเทศไทย และจำหน่ายสินค้าไปทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.almendra.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ม.ค. 2021 11:02:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา