Panchshil Office Parks คว้า 3 รางวัลออสการ์แห่งวงการความปลอดภัย

ข่าวประชาสัมพันธ์

- โครงการ Eon Free Zone-1, Business Bay และ Tech Park One ได้รับรางวัลทรงเกียรติด้านสุขภาพและความปลอดภัยจาก British Safety Council

Panchshil Office Parks ธุรกิจของ Panchshil Realty ในเมืองปูเน่ ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล Sword of Honour อันทรงเกียรติจำนวน 3 รางวัลจาก British Safety Council ซึ่งมอบให้แก่ 3 โครงการพื้นที่สำนักงานระดับแนวหน้าของบริษัทในเมืองปูเน่

Eon Free Zone-1 , Business Bay และ Tech Park One ของ Panchshil เป็นสถานที่ 3 แห่งจากทั้งหมดเพียง 66 แห่งทั่วโลกที่ได้รับรางวัล Sword of Honour 2020 ซึ่งมอบให้แก่บริษัทที่แสดงความเป็นเลิศในการบริหารความเสี่ยงด้านสุขภาพและความปลอดภัยในที่ทำงาน

โดยครั้งนี้นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่โครงการ Eon Free Zone-1 ได้รับรางวัล Sword of Honour

ทั้งนี้ เพื่อที่จะเข้าชิงรางวัล Sword of Honour ก่อนอื่น บริษัทจะต้องได้รับคะแนนสูงสุด 5 ดาวจากการตรวจสอบและประเมินผลด้านการจัดการสุขภาพและความปลอดภัยของ British Safety Council รวมทั้งต้องแสดงให้คณะผู้เชี่ยวชาญอิสระเห็นว่า บริษัทมีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านสุขภาพและความปลอดภัยอย่างครอบคลุมทั่วทั้งธุรกิจ ตั้งแต่ประตูร้านไปจนถึงห้องประชุมคณะกรรมการ

Vijitsingh Thopte รองประธานฝ่าย Facility Management บริษัท Panchshil Realty กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่การเอาใจใส่เกี่ยวกับสวัสดิภาพและความปลอดภัยของผู้เช่าและผู้อยู่อาศัย ตลอดจนคู่ค้าและบุคลากรของเรานั้น ถูกมองเห็นผ่านการตรวจสอบและประเมินอย่างเป็นอิสระตลอดหลายปีที่ผ่านมา และได้รับการยอมรับด้วย 3 รางวัล Sword of Honour ในครั้งนี้ การได้รับรางวัลเหล่านี้จาก British Safety Council ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นรางวัล 'ออสการ์' แห่งวงการความปลอดภัยนั้น แสดงถึงการยอมรับในมาตรฐานของเราว่าเป็นแบบอย่างในการบริหารความเสี่ยงด้านสุขภาพและความปลอดภัย"

Lawrence Waterman ประธาน British Safety Council กล่าวว่า "ในนามของคณะกรรมการอำนวยการและคณะเจ้าหน้าที่ของ British Safety Council ผมขอแสดงความยินดีกับ Panchshil ที่บรรลุมาตรฐานสูงสุดด้านการจัดการสุขภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม ความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้เกิดจากความมุ่งมั่นและความเป็นมืออาชีพ เรายินดีที่ได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จของ Panchshil ในปีที่เราไม่เคยประสบพบเจอมาก่อนอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโควิด"

Mike Robinson ประธานบริหารของ British Safety Council กล่าวเสริมว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับ Panchshil สำหรับความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำให้ที่ทำงานเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ และ/หรือลดความเสี่ยงจากการปฏิบัติงานประจำวันที่อาจส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม โควิด-19 ทำให้ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก และผมขอยกย่อง Panchshil สำหรับการทุ่มเททำงานหนักและความมุ่งมั่นท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายเหล่านี้"

"ทุกองค์กรที่ได้รับรางวัล Sword และ Globe ล้วนแล้วแต่มีความมุ่งมั่นและปณิธานที่จะบรรลุมาตรฐานสูงสุดในด้านสุขภาพและความปลอดภัย เราดีใจที่องค์กรเหล่านี้เป็นพันธมิตรกันเพื่อช่วยบรรลุวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า ไม่ควรมีใครได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยในระหว่างการทำงาน" เขากล่าวสรุป

การเดินทางสู่ความสำเร็จ

ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะขจัดอันตรายในการทำงานและลดความเสี่ยงที่มีต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและผู้เกี่ยวข้องในแต่ละโครงการ ทุกโครงการจึงผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดและการประเมินอย่างเข้มงวดด้วยองค์ประกอบกว่า 60 รายการ ซึ่งรวมถึงนโยบายและแนวปฏิบัติด้านอาชีวอนามัย ความปลอดภัย และสวัสดิภาพ การตรวจสอบภายในอย่างต่อเนื่อง การประชุมความปลอดภัย (toolbox talk) การอบรมวิชาชีพ และการเดินตรวจความปลอดภัย (safety walk) สำหรับทีมต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานและการบำรุงรักษา ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของมาตรการอีกมากมายที่บริษัทได้นำมาใช้กับโครงการต่างๆ

ขั้นตอนการบำรุงรักษาหรือตรวจซ่อมตามระยะเวลา (Periodic Preventive Maintenance) ได้รับการยกระดับด้วยการใช้กลไกควบคุมที่มีประสิทธิภาพและการใช้เทคโนโลยี เช่น เซ็นเซอร์อัตโนมัติสำหรับการตรวจสอบถังเก็บน้ำหอสูงและถังเก็บน้ำใต้ดิน, การควบคุมอุณหภูมิและความชื้นของเครื่องปรับอากาศบบ, การตรวจวัดอุณหภูมิของตู้ไฟฟ้าโดยใช้กล้องอินฟราเรด, การควบคุมเสียงและความสั่นสะเทือนสำหรับอุปกรณ์การใช้งาน, การสังเกตการณ์กิจกรรมที่เกิดขึ้นในโรงงานโดยใช้กล้องวงจรปิด เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีการนำมาตรการเสริมพิเศษมาใช้ ได้แก่ การติดตั้งป้ายประกาศอย่างเพียงพอเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ หรือต้องทำและห้ามทำ (Do's & Don'ts), การจัดทำคู่มือความปลอดภัย, การจัดการสภาพแวดล้อม และการแสดงภาพกราฟิกเกี่ยวกับสวัสดิภาพในพื้นที่ส่วนกลางและชั้นจอดรถ ซึ่งมาตรการเหล่านี้ช่วยเพิ่มความตระหนักรู้และสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยขึ้น

British Safety Council

ปี 2020 นับเป็นที่ 41 ติดต่อกันที่ British Safety Council มอบรางวัล Sword of Honour เพื่อเชิดชูเกียรติองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการจัดการด้านสุขภาพและความปลอดภัย

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1957 British Safety Council เดินหน้ารณรงค์อย่างต่อเนื่องเพื่อคุ้มครองแรงงานจากอุบัติเหตุ อันตราย และสภาวะแวดล้อมที่ไม่ปลอดภัย และมีบทบาทเด่นชัดในการผลักดันการออกกฎหมายด้านสุขภาพและความปลอดภัย โดยสมาชิกสภาในกว่า 60 ประเทศมีความมุ่งมั่นที่จะปกป้องและปรับปรุงสวัสดิภาพของแรงงาน ด้วยความเชื่อว่าสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยจะส่งผลดีต่อธุรกิจด้วย

โครงการของ Panchshil ที่ได้รับรางวัล Sword of Honour

EON Free Zone-1 ตั้งอยู่ในเขต Kharadi ทางตะวันออกของเมืองปูเน่ นับเป็นย่าน IT ที่คึกคักด้วยพื้นที่ 4.5 ล้านตารางฟุต โดยเป็นบ้านของธุรกิจ IT และ ITeS ยักษ์ใหญ่ทั้งของอินเดียและระดับโลก

Business Bay ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ใกล้กับสนามกอล์ฟ Poona Golf Course บนถนน Airport Road เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่สำนักงานที่ทันสมัย ขนาด 1.8 ล้านตารางฟุต ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับองค์กรชั้นนำ บริษัทซอฟต์แวร์รายใหญ่ และบริษัทบริการด้าน IT

Tech Park One ตั้งอยู่ในเขต Yerwada เป็นอุทยาน IT ที่ครบครันด้วยบริการสนับสนุนเทคโนโลยีขั้นสูงและสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษ ครอบคลุมพื้นที่ 1 ล้านตารางฟุต Tech Park One นับเป็นจุดหมายปลายทางที่บริษัทข้ามชาติและบริษัทในทำเนียบ Fortune 500 ให้ความไว้วางใจ

Panchshil Office Parks

พื้นที่สำนักงานของ Panchshil Realty ในเมืองปูเน่ ประกอบด้วยโครงการสำคัญกว่า 17.5 ล้านตารางฟุต เช่น EON Free Zone, Business Bay, Tech Park One, World Trade Centre, และ International Convention Centre โดยพื้นที่เหล่านี้เป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำระดับโลก เช่น Allianz, Citibank, Cognizant, Concentrix, Credit Suisse, Deutsche Bank, HSBC, MasterCard, Michelin, UBS, Vodafone และอีกมากมาย

ข้อมูลธุรกิจที่สำคัญของ Panchshil

- Panchshil Realty มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างแล้วเสร็จประมาณ 23 ล้านตารางฟุต และอีก 20 ล้านตารางฟุตอยู่ระหว่างการพัฒนา

- 3 ธุรกิจหลักของ Panchshil Realty ประกอบด้วย พื้นที่สำนักงานและอาคารพาณิชย์ ธุรกิจโรงแรมและบริการ และที่พักอาศัย

- โครงการพื้นที่สำนักงานหลักของ Panchshil Realty ได้รับการสนับสนุนจาก Blackstone Real Estate Private Equity Fund ซึ่งดูแลและบริหารงานโดย Blackstone Group LP.

เกี่ยวกับ Panchshil Realty

Panchshil Realty เป็นหนึ่งในแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ลักชัวรีที่ดีที่สุดของอินเดีย ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2545 บริษัทมีชื่อเสียงในด้านความเป็นผู้นำและความเป็นเลิศในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กลยุทธ์ของกลุ่มบริษัทโฟกัสไปที่การพัฒนาตามแผนงาน สร้างสินทรัพย์มีมูลค่า และยกระดับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ผ่านทางการออกแบบและสถาปัตยกรรม อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.panchshil.com



  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 ม.ค. 2021 10:13:16

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา