Givenchy ออกแบบชุดให้ The Weeknd ขึ้นโชว์บนเวทีช่วงพักครึ่งศึกซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55

กีฬา

Matthew M. Williams ผู้นำทีมสร้างสรรค์ได้ออกแบบเสื้อผ้าที่ใช้ในการแสดงโดยเฉพาะให้กับ The Weeknd ศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์

Givenchy รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่า The Weeknd ศิลปินชาวแคนาดาได้สวมใส่เสื้อผ้าที่คุณ Matthew M. Williams ผู้นำทีมสร้างสรรค์ของแบรนด์ออกแบบให้สำหรับการขึ้นเวทีแสดงในการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 (Super Bowl LV) ซึ่งจัดขึ้นในเมืองแทมปา, รัฐฟลอริดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. 2564

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.multivu.com/players/uk/8849451-givench...

ระหว่างการแสดงช่วงพักครึ่งเวลาของ Super Bowl LV นั้น The Weeknd สวมเสื้อแจ็คเก็ตประดับคริสตัลปักด้วยมือ ผลงานการสร้างสรรค์โดยห้องเสื้อระดับโอตกูตูร์ของ Givenchy ในกรุงปารีส ซึ่งต้องอาศัยช่างฝีมืองานปักถึง 4 คนและเวลากว่า 250 ชั่วโมงจนออกมาเสร็จสมบูรณ์ The Weeknd ได้นำแจ็คเก็ตตัวนี้ไปสวมทับเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายป๊อปลินสีดำกับกางเกงผ้าขนสัตว์ เติมแต่งด้วยเนคไทหนังสีดำ ถุงมือ รวมไปถึงรองเท้าหนังสไตล์เดอร์บี้สีขาวดำ แม้ว่าชุดที่ The Weeknd สวมใส่นั้นจะถูกทำขึ้นสำหรับการแสดงครั้งนี้โดยเฉพาะ แต่ชุดนี้ก็ยังแสดงถึงการตัดเย็บอันแสนประณีต ในสไตล์มินิมอล และคู่สีที่ตัดกันอย่างโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่นเปิดตัวที่คุณ Williams นำเสนอผ่านแบรนด์ Givenchy

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ออกแบบชุดให้ The Weeknd ใช้ในการแสดงซูเปอร์โบวล์อันยอดเยี่ยมของเขา" คุณ Williams กล่าว "โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าแฟชั่นคือการแฝงเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้าไปในทุกอย่างที่เราสวมใส่ และ The Weeknd ก็ได้ทำให้ลุคนี้ดูโดดเด่นขึ้นมาด้วยพลัง บุคลิก และความมีสไตล์ของเขา"

การแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl LV ของ The Weeknd นั้นคาดว่ามีผู้ชมกว่า 100 ล้านคนซึ่งรับชมการแข่งขันนัดชิงแชมป์ NFL ระหว่างทีม Tampa Bay Buccaneers กับทีม Kansas City Chiefs ณ สนาม Raymond James Stadium ในเมืองแทมปา



ติดต่อ:

Givenchy

โทร: +33 1 44 31 50 00

อีเมล: givenchyvip@givenchy.com

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ก.พ. 2021 15:18:26

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา