LCM Partners คว้าสองรางวัลจากงาน Private Debt Investor 2020

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

LCM Partners มีความภาคภูมิใจในการประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล Private Debt Investor Awards ประจำปี 2020 ใน 2 สาขาด้วยกัน ได้แก่ European Distressed Debt Investor of the Year และ Global Fundraising of the Year

Private Debt Investor เป็นนิตยสารชั้นนำเกี่ยวกับหนี้ภาคเอกชน ซึ่งติดตามความเคลื่อนไหวของสถาบัน กองทุน และการทำธุรกรรมต่าง ๆ ที่มีบทบาทในการกำหนดทิศทางตลาดสินเชื่อภาคเอกชนของโลก สำหรับการมอบรางวัลประจำปีในครั้งนี้นับเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยผู้ชนะได้รับการคัดเลือกจากคะแนนโหวตของผู้อ่านนิตยสาร ซึ่งประกอบไปด้วยนักลงทุนในตลาดหนี้เอกชนและชุมชนนักลงทุนสถาบัน

หลังจากที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วในปี 2015, 2016, 2018 และ 2019 ครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จครั้งที่ 5 ของ LCM ในสาขารางวัล European Distressed Debt โดยกองทุนหลักของ LCM ได้ซื้อหนี้ที่ก่อให้เกิดรายได้ หนี้ที่ผ่อนปรนเงื่อนไขการชำระ และหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ในกลุ่มผู้บริโภคและ SME รางวัลเหล่านี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงผลงานความสำเร็จของบริษัทในสินทรัพย์ประเภทนี้ ซึ่งบริษัทได้เข้าลงทุนอย่างครอบคลุมมากว่า 22 ปีแล้ว

ในปี 2020 LCM ได้ระดมทุนให้กับทั้งกองทุนหลักของบริษัท และกองทุนเงินกู้เฉพาะกิจที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยรางวัล Global Fundraising of the Year สะท้อนความสำเร็จของบริษัทในการระดมเงินทุนจากนักลงทุนภาคสถาบันในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ซึ่งในจำนวนนี้มีกองทุนบำนาญรายใหญ่ระดับท็อป 300 ของโลกรวมอยู่ด้วยหลายราย

พอล เบอร์เดลล์ ซีอีโอของ LCM Partners กล่าวว่า

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจาก Limited Partners ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และมีความยินดีที่คว้ารางวัล Private Debt Investor มาได้ถึง 2 สาขา ด้วยเหตุนี้เราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่เราได้มา

"ภาคธนาคารกำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน หลังอัตราดอกเบี้ยได้ปรับลดลงต่ำประกอบกับมีการออกระเบียบกำกับดูแลนับตั้งแต่ที่เกิดวิกฤติการเงินโลก โดยในปี 2021 รัฐบาลทั่วโลกได้ถอดแผนสนับสนุนรายได้ออกแล้ว ทำให้ความจำเป็นในการรักษางบดุลให้ดีกลายเป็นเรื่องที่ต้องเร่งทำ และเราคาดว่าสิ่งนี้จะขับเคลื่อนโอกาสอันมหาศาลในตลาดสินเชื่อผู้บริโภคและ SME ในยุโรป ทั้งนี้ การสนับสนุนจาก Limited Partners ทำให้เราคาดว่าในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้านี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่งอกงามอย่างยิ่ง"

LCM Partners
Paul D Burdell
โทร: +44 203 457 5050
อีเมล: paulburdell@lcmpartners.eu

LCM Partners
James Hogan
โทร: +44 203 457 5050
อีเมล: jhogan@lcmpartners.eu

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ :

LCM เป็นผู้จัดการการลงทุนทางเลือกชั้นนำของยุโรป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในลอนดอน บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการซื้อพอร์ตสินเชื่อผู้บริโภคและ SME ทั้งจำนวน (whole loan) โดยนำเสนอความเชี่ยวชาญที่เหนือกว่าในการลงทุนและการบริหารพอร์ตสินเชื่อ LCM มีเงินทุนที่ได้มาและ/หรือทุนตามที่ได้ตกลงไว้ประมาณ 5.1 พันล้านยูโร และลงทุนในพอร์ตหนี้ที่ก่อให้เกิดรายได้ หนี้ที่ผ่อนปรนการชำระ และหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้กว่า 2,500 รายการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของ LCM ที่ www.lcmpartners.eu

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 มี.ค. 2021 11:31:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา