Huion เปิดตัวจอพร้อมปากกาความละเอียด 4K สองรุ่นใหม่ Kamvas Pro 16(4K) และ Kamvas Pro 16 Plus(4K)

เครื่องใช้ไฟฟ้า

Huion ผู้ผลิตอุปกรณ์วาดภาพกราฟิกชั้นนำ ประกาศเปิดตัวจอดิสเพลย์พร้อมปากกาความละเอียด 4K สองรุ่นใหม่ ได้แก่ Kamvas Pro 16(4K) และ Kamvas Pro 16 Plus(4K) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นต่อจาก Kamvas Pro 16 โดยออกแบบให้ดูมินิมอลกว่าเดิมและเพิ่มความละเอียดของจอแสดงผลถึงระดับ 4K

จอแสดงผล 4K

ผลิตภัณฑ์สองรุ่นใหม่เซอร์ไพรส์ผู้ใช้งานด้วยหน้าจอความละเอียดสูง โดย Kamvas Pro 16(4K) และ Kamvas Pro 16 Plus(4K) มาพร้อมหน้าจอความละเอียด 3840x2160 (16:9) ซึ่งหมายความว่ามีพิกเซลกว่า 8 ล้านพิกเซลอัดแน่นอยู่ในหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว มอบความละเอียดของภาพที่สามารถมองเห็นทุกรายละเอียดเล็กน้อยได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ Kamvas Pro 16 Plus(4K) ใช้จอ QD LCD ที่มี color gamut สูงถึง 145% sRGB และมีอัตราส่วน contrast ratio สูงถึง 1200:1 ซึ่งช่วยให้ทุกภาพที่วาดดูมีชีวิตชีวาพร้อมสีสันสมจริง ขณะที่ Kamvas Pro 16(4K) มาพร้อมจอ color gamut 120% sRGB และสามารถแสดงผล 16.7 ล้านสี ช่วยให้ไล่ระดับสีได้อย่างราบรื่นและเปลี่ยนระดับความเข้มจางของสีได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาดกะทัดรัด-ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม

นอกจากหน้าจอแล้ว ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและดีไซน์มินิมอลยังทำให้จอดิสเพลย์พร้อมปากกาทั้งสองรุ่นเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับนักสร้างสรรค์มืออาชีพ โดยระดับความไวต่อแรงกด 8,192 ระดับทำให้ผลิตภัณฑ์นี้สามารถรับรู้ทุกการเปลี่ยนแปลงของแรงกดและให้เส้นหนักเบาที่แตกต่างกัน ขณะที่ปากกาดิจิทัล PW517 ที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี Huion PenTech3.0 ใหม่ล่าสุด ก็ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การวาดที่เสถียรและดีกว่าเดิม นอกจากนี้ จอดิสเพลย์พร้อมปากกาทั้งสองรุ่นไม่มีปุ่มกดบริเวณหน้าจอ ทำให้มีขนาดกะทัดรัดแต่มีพื้นที่ทำงานเพียงพอ ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการความมินิมอล อีกทั้งยังมีดีไซน์แบบ unibody ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูมีสไตล์มากขึ้น มาพร้อมฝาหลังอลูมิเนียมอัลลอยที่ทนต่อรอยขีดข่วน

ทำได้มากกว่าด้วยคีย์บอร์ดพร้อมปุ่มหมุน KD100

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น Huion ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดพร้อมปุ่มหมุนขนาดเล็กรุ่น KD100 ที่มาพร้อมปุ่มกดตั้งค่าได้ 18 ปุ่ม และปุ่มควบคุมแบบหมุนที่ตั้งค่าได้ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งคีย์ลัดเพื่อเข้าโปรแกรมที่ใช้งานบ่อยที่สุดด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว หรือหมุนปุ่มเพื่อเข้าถึงการใช้งานอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจอดิสเพลย์พร้อมปากกาความละเอียด 4K และคีย์บอร์ดพร้อมปุ่มหมุนขนาดเล็กได้ที่ www.huion.com




  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 มี.ค. 2021 08:30:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา