แอร์ Haier สามรางวัลอันดับหนึ่งจาก Euromonitor International

เครื่องใช้ไฟฟ้า

เทคโนโลยีการจัดการอากาศรุ่นใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ สร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ในงาน AWE 2021 ที่นครเซี่ยงไฮ้

Haier Smart Home ("Haier", Shanghai: 600690) แบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านชั้นนำของโลก และผู้สร้างระบบนิเวศบ้านอัจฉริยะ ได้รับรางวัลอันดับหนึ่งใน 3 ประเภทจากเวทีจัดอันดับแบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านระดับโลก Global Major Appliances Brand Rankings ซึ่งจัดโดย Euromonitor International ภายในงาน AWE 2021 ที่นครเซี่ยงไฮ้

- Haier เป็นแบรนด์เครื่องปรับอากาศทำความสะอาดตัวเองเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของโลก โดยมีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 46% เมื่อนับจากยอดขายประจำปี 2563

- Haier เป็นแบรนด์เครื่องปรับอากาศแบบเชื่อมต่อ (รวมถึงเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะ) อันดับหนึ่งของโลก โดยมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 31% เมื่อนับจากยอดขายประจำปี 2563

- Haier เป็นแบรนด์เครื่องปรับอากาศอันดับหนึ่งของจีนโดยที่มียอดขายในตลาดต่างประเทศ (ไม่รวมจีนแผ่นดินใหญ่) มากที่สุดประจำปี 2653

ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องปรับอากาศ Haier ยังนำเสนอเทคโนโลยีใหม่สำหรับการจัดการอากาศที่ดีต่อสุขภาพ สร้างเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพประเภทใหม่และสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรม

Haier จัดแสดงเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ผ่านตัวอย่างสถานการณ์เกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพซึ่งส่งเสริมการนอนหลับที่ดีต่อสุขภาพภายในงาน AWE 2021 Shanghai โดยแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีจัดการอากาศเพื่อสุขภาพสามารถขับเคลื่อนการพัฒนาเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชั่นล้ำสมัย เช่นการฟอกอากาศ การตั้งค่าเพื่อการนอนหลับที่ดีต่อสุขภาพ และ Near Field Communication (NFC)

เครื่องปรับอากาศที่มีคุณสมบัติฟอกอากาศ สามารถกรองมลพิษทั่วไป 7 ชนิด (PM2.5, ฟอร์มาลดีไฮด์, แบคทีเรีย, ผ้าสำลี, กลิ่น, ไรฝุ่น และละอองเกสรดอกไม้) ออกจากอากาศได้ ขณะปล่อยประจุลบจำนวน 1 หมื่นไอออนและโมเลกุลน้ำที่ช่วยสร้างความชื้นในห้อง โดยสามารถฟอกอากาศได้ทุกชั่วโมงโดยไม่ใช้ทรัพยากรใด ๆ

ในขณะเดียวกัน Leishen Air Conditioner ได้มอบคุณสมบัติที่โดดเด่นสามประการ ได้แก่ ลมอัจฉริยะที่ช่วยลดอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องพัดใส่ผู้ใช้โดยตรง ขณะที่โหมดอุ่นใต้พื้นจะสร้างความอบอุ่นขึ้นมาจากปลายเท้า และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เสริมพลังด้วยปัญญาประดิษฐ์ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าให้เหมาะสมกับโหมดต่างๆ ตามรูปแบบและระยะของการนอนหลับ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้พักผ่อนอย่างมีคุณภาพและเสริมระบบภูมิคุ้มกัน

ช่องฆ่าเชื้อภายในเครื่องปรับอากาศจะปล่อยอากาศที่สะอาดไปพร้อมกับรักษาความสะอาดให้กับตัวเครื่อง ขณะเดียวกันการควบคุมอัจฉริยะด้วยเสียงช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งเวลาหรือตั้งการแจ้งเตือนผ่านเสียงได้ รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการพยากรณ์อากาศและบริการอื่นๆ ที่จะสร้างประสบการณ์อัจฉริยะอันน่าพึงพอใจ เสริมท้ายด้วยการกระจายอุณหภูมิแบบ 360 องศาที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทั่วทั้งห้องจะมีอุณหภูมิเดียวกันโดยมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยไม่เกิน 0.5 ?C

เครื่องปรับอากาศของ Haier มาพร้อมกับการตัดสินใจอัจฉริยะด้วยปัญญาประดิษฐ์ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะได้รับอากาศ ชีวิต และประสบการณ์การใช้งานในครัวเรือนที่ดีที่สุด ผู้ใช้ไม่เพียงแต่สามารถควบคุมคุณภาพอากาศและจัดการความสะดวกสบายให้กับบ้านทั่วทั้งหลังเท่านั้น แต่ยังสามารถโต้ตอบกับเครื่องปรับอากาศ ตั้งค่าการแจ้งเตือน และส่งคำสั่งเพื่อให้ทำงานได้หลากหลาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ Smart Home ของ Haier ในฐานะที่เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ เครื่องปรับอากาศเหล่านี้เรียกได้ว่ามีประสาทสัมผัสทั้งห้าเป็นของตัวเอง โดยสามารถรับรู้และจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคาร สภาพอากาศกลางแจ้ง การทำงานของเครื่องปรับอากาศ สถานการณ์การใช้ของผู้ใช้ และการใช้งานอุปกรณ์ในครัวเรือน

เพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้บริโภคยุคใหม่ด้านประสบการณ์การใช้งานที่ชาญฉลาด สุขภาพดี และมีประสิทธิภาพ Haier จะยังคงคิดค้นนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศ ตลอดจนการนำเสนอ Smart Home เพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนในครัวเรือนอุ่นใจอยู่เสมอ

เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.haier.net/en/


คำบรรยายภาพ - "Haier" เผยเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพของบริษัท คว้าสามรางวัลอันดับหนึ่งจากเวที Euromonitor International

เบอร์โทร : -
LINE : -
  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 มี.ค. 2021 11:02:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา