บี-ควิก รุกออนไลน์ช้อปปิ้ง เปิดตัวสาขาออนไลน์บุรี พร้อมให้ช้อปตลอด 24 ชั่วโมง ที่ www.B-Quik.com

รถยนต์

กรุงเทพฯ – มีนาคม 2564: บี-ควิก ศูนย์บริการดูแลรักษา และตรวจเช็กรถยนต์แบบครบวงจร อันดับ 1 ของประเทศ เปิดสาขาใหม่ สาขา “ออนไลน์บุรี” พิกัดที่ www.B-Quik.com เป็นสาขาที่สะดวกที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยาง น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรก ซึ่งถือว่าเป็นสาขาที่ใกล้ที่สุดเพียงปลายนิ้วคลิก และครอบคลุมการบริการมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการช้อปออนไลน์ เช็กข้อมูลสินค้า เปรียบเทียบราคา เช็กโปรโมชั่นประจำเดือน ค้นหาที่ตั้งสาขาทั่วไทย ตรวจสอบประวัติการเข้าใช้บริการ ดูรถขณะเข้ารับบริการแบบเรียลไทม์ผ่านกล้อง CCTV แชทสอบถามข้อมูลกับพนักงาน และยังมีคลังสาระน่ารู้เกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์ ให้ชมและอ่านแบบเข้าใจง่าย เรียกได้ว่า #ครบทุกบริการเรื่องรถ ของจริง

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความที่ บี-ควิก อยู่คู่กับคนไทยที่ใช้รถ มายาวนานกว่า 25 ปี ประกอบกับการปรับตัวในเชิงยุทธศาสตร์ขององค์กรให้สอดคล้องกับโลกยุคดิจิทัล และพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาช้อปปิ้งออนไลน์กันมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้ปรับปรุง พัฒนาเว็บไซต์ให้ทันสมัย สวยงาม และง่ายต่อการใช้งาน รวมถึงเพิ่มส่วนของ Online Shopping (e-Commerce) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยเว็บไซต์โฉมใหม่นี้ ได้เปิดตัว ในส่วนของ Online Shopping ให้ชื่อเรียกว่าเป็น “บี-ควิก สาขาออนไลน์บุรี” เป็นสาขาที่สะดวกที่สุด ใกล้ที่สุด ครอบคลุมสินค้าและบริการมากที่สุด และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพียงลูกค้าคลิกมาที่ www.B-Quik.com ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลสินค้าและบริการ เปรียบเทียบราคา รวมไปถึงตรวจสอบโปรโมชั่น เช็กที่ตั้งสาขา และสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ในราคาพิเศษ สามารถนัดวันติดตั้งได้ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ - สะดวก ง่าย ใกล้เพียงปลายนิ้วคลิก”

บี-ควิก เปิดให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 8.00 – 21.00 น. สอบถามโทร B-Quik Contact Center 1153 หรือเว็บไซต์ www.B-Quik.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #BQuik #ครบทุกบริการเรื่องรถ #บีควิก #ที่1เรื่องรถ



หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

บี-ควิก เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่ดูแลรถยนต์ในประเทศไทย มากว่า 25 ปี มากกว่า 175 สาขา ทั่วประเทศ และมีอีก 2 สาขา ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา บี-ควิก มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการดูแลรถทุกคัน ด้วยประสบการณ์ ทักษะ และความเป็นมืออาชีพ ของพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จาก B-Quik Academy และมีการพัฒนาการบริการให้สะดวกสบาย รวดเร็ว และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้เหมาะกับยุคดิจิทัลนี้ ในราคาสบายกระเป๋า และมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา และที่สำคัญ บี-ควิก ได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ออนไลน์เชื่อมถึงกันทั่วประเทศ ทำให้รถทุกคันมีประวัติการดูแลอย่างต่อเนื่อง และสามารถตรวจสอบได้ไม่ว่าจะเข้ารับบริการที่ บี-ควิก สาขาใดก็ตาม ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ของ บี-ควิก ได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153 หรือที่ช่องทางดิจิทัลดังต่อไปนี้

Line Official Account @B-Quik1153

Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ https://www.facebook.com/BQUIK

Instagram @BQuikOfficial https://www.instagram.com/bquikofficial

Youtube : B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ https://www.youtube.com/MrBQuik

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 มี.ค. 2021 15:08:03

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา