Iyuno ซื้อกิจการ SDI Media เสร็จสมบูรณ์แล้ว รวมเป็นบริษัทใหม่ Iyuno-SDI Group

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

รวมตัวกันเป็นผู้ให้บริการแปลและปรับเนื้อหาการแปลให้เข้ากับบริบทของภาษาท้องถิ่น ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และมีการดำเนินงานครอบคลุมทั่วโลก

Iyuno Media Group ประกาศว่า บริษัทเข้าซื้อหุ้น 100% ของ SDI Media เสร็จสมบูรณ์แล้ว นับเป็นการรวมตัวของสองบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมโลคอลไลเซชัน (Localization - การแปลและปรับเนื้อหาการแปลให้เข้ากับบริบทของภาษาท้องถิ่น) ที่มีภารกิจร่วมกันในการสนับสนุนความพยายามของลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงผู้ชมทั่วโลก

บริษัทที่ควบรวมกันจะดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ Iyuno-SDI Group ด้วยประสบการณ์รวมกันกว่า 70 ปีในการให้บริการการแปลและปรับเนื้อหาการแปลให้เข้ากับบริบทของภาษาท้องถิ่น รวมถึงให้บริการเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องแก่อุตสาหกรรมสื่อและบันเทิง นอกจากนี้ ความเชี่ยวชาญที่ฝังลึกในกระบวนการสร้างสรรค์ ตลอดจนสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่กระจายอยู่ทั่วโลก ทำให้เหล่าผู้ผลิตคอนเทนต์ต่างมอบความไว้วางใจให้บริษัทดูแลทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของพวกเขา

การรวมกันเป็น Iyuno-SDI Group ทำให้ปัจจุบัน บริษัทเป็นเจ้าของและบริหารสำนักงานรวม 67 แห่งใน 34 ประเทศทั่วโลก เพื่อนำเสนอโซลูชันครบชุดแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ ด้วยความลึกและความสามารถที่เพิ่มขึ้นในการรองรับขนาดของอุตสาหกรรมในอนาคต นอกจากนี้ เทคโนโลยีที่รวมกันของทั้งสองบริษัทจะสร้างแพลตฟอร์มโลคอลไลเซชันที่ทันสมัยยิ่งขึ้นต่อไป

"การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในโลกทำให้เกิดความต้องการคอนเทนต์ที่เข้าถึงผู้ชมในทุกมุมโลกมากขึ้น เราทราบดีว่าเราต้องเร่งสร้างนวัตกรรมทางเทคนิคผ่านความก้าวหน้าด้าน AI ระบบเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ การใช้เครื่องหรือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยแปลภาษา (Machine Translation) และโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีระดับโลก" David Lee ซึ่งดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Iyuno-SDI Group กล่าว "นอกเหนือจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเหล่านี้แล้ว เรายังให้ความสำคัญอย่างเท่าเทียมกันในการพัฒนากระบวนการทางศิลปะ จากนั้นจึงนำการผสมผสานที่ลงตัวของทั้งเทคโนโลยีและศิลปะเข้าด้วยกันเพื่อพัฒนาวงการโลคอลไลเซชันให้ก้าวหน้าและทันสมัยยิ่งขึ้น"

"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รวมกับ Iyuno ซึ่งทำให้เรามีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อพร้อมตอบสนองความต้องการที่ท้าทายมากขึ้นของลูกค้า" Mark Howorth อดีตซีอีโอ SDI Media ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธาน Iyuno-SDI Group กล่าว "ลูกค้าของเราต้องการการเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมืออย่างรวดเร็ว ต้องการเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการดำเนินงานระดับโลก ทรัพยากรที่รวมกันของ Iyuno-SDI ทำให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันแบบครบวงจร และรักษาระดับความปลอดภัยของคอนเทนต์ในระดับสูงสุดได้"

Iyuno ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางการเงินหลัก ได้แก่ Altor, Shamrock Capital และ SoftBank Ventures Asia

เกี่ยวกับ IYUNO-SDI GROUP

Iyuno-SDI Group เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการแปลและปรับเนื้อหาการแปลให้เข้ากับบริบทของภาษาท้องถิ่นแก่อุตสาหกรรมสื่อและความบันเทิง ในฐานะพันธมิตรระดับโลกที่ค่ายหนัง สตูดิโอ แพลตฟอร์มสตรีมมิง และผู้สร้างคอนเทนต์ชื่อดังของโลกให้ความไว้วางใจ บริษัทมีบริการโลคอลไลเซชันแบบครบวงจร ตั้งแต่การพากย์เสียง ใส่คำบรรยาย ไปจนถึงการจัดการสื่อ การปรับเปลี่ยนรูปแบบ และบริการจัดจำหน่ายในกว่า 100 ภาษาสำหรับแพลตฟอร์มเผยแพร่คอนเทนต์ทุกประเภท ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานในอุตสาหกรรมโดยย้อนกลับไปตั้งแต่ปีพ.ศ.2508 บริษัทจึงมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงาน รวมทั้งมีขนาด กำลังความสามารถ และขอบเขตของบริการที่หาใครเปรียบ

Iyuno-SDI Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 หลังจากที่ Iyuno Media Group เข้าซื้อ SDI Media พร้อมรวมสิ่งที่ดีที่สุดของสองบริษัทเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความคิดสร้างสรรค์และความสามารถทางด้านเทคนิค สถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ตลอดจนเทคโนโลยียุคใหม่ ปัจจุบัน บริษัทมีการดำเนินงานครอบคลุมมากที่สุดในโลกด้วยสำนักงาน 67 แห่งใน 34 ประเทศ ขนาดของบริษัทและแนวทางการดำเนินงานที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Iyuno-SDI Group ในการเชื่อมโยงเนื้อหาเพื่อเชื่อมโยงผู้คน


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    31 มี.ค. 2021 08:14:10

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา