ELONGATE เตรียมบริจาค 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐแก่องค์กรการกุศล

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

สกุลเงินดิจิทัล ELONGATE เตรียมบริจาคเงิน 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐแก่องค์กรการกุศลต่างๆ

Elongate สกุลเงินดิจิทัลเกิดใหม่ที่เปิดตัวเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ประกาศให้คำมั่นบริจาคเงินแก่องค์กรการกุศลต่าง ๆ มากกว่า 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ Elongate เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่สร้างขึ้นบน Binance Smart Chain มีที่มาจากการทวีตข้อความของ Elon Musk และได้มุ่งมั่นที่จะใช้พลังและความนิยมใน "มีม" รวมถึงวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตเพื่อเปลี่ยนโฉมหน้าของการให้เพื่อการกุศลตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ในระหว่างการสตรีมสดรายสัปดาห์ที่ถูกเรียกว่า "ปาร์ตี้การกุศล" ร่วมกับชุมชนนักลงทุนที่แน่นแฟ้น Elongate ได้บริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่าง ๆ เช่น Children International, Action Against Hunger และ The Ocean Cleanup โดยเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2564 องค์กร Children International ได้ประกาศรับการบริจาคครั้งแรกจำนวน 75,000 ดอลลาร์สหรัฐ และเพิ่มขึ้นเป็น 325,000 ดอลลาร์สหรัฐจากการสตรีมสดครั้งล่าสุดของ Elongate เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่องค์กร Action Against Hunger และ The Ocean Cleanup ได้รับเงินบริจาครวม 250,000 ดอลลาร์จากชุมชน Elongate นอกจากนี้ ชุมชนยังให้คำมั่นสัญญาเพิ่มเติมว่าจะจัดหาเงินบริจาคให้แก่องค์กร Big Green ซึ่งจะเข้าร่วมกับ Elongate ในกิจกรรมสตรีมสด สอดคล้องกับการเฉลิมฉลองวันคุ้มครองโลกในปีนี้ Big Green เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งโดย Kimbal Musk และ Hugo Matheson โดยมีพันธกิจในการสร้างสถานที่ที่เป็นมิตรต่อสุขภาพสำหรับเด็กเพื่อการเรียนรู้และเติบโต

Elongate เป็นโทเค็นสกุลเงินดิจิทัลที่เกิดจากการทวีตข้อความเมื่อวันที่ 25 มี.ค 2564 โดยมหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยีและผู้ใจบุญอย่าง Elon Musk จากนั้นผู้พัฒนาบล็อกเชนจึงได้สร้าง Elongate ซึ่งเป็นโทเค็นที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน รวมเอาลักษณะทั่วไปของการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลและเป้าหมายเพื่อการกุศลเข้าไว้ด้วยกัน เพียงไม่กี่วันหลังการเปิดตัว สมาชิกชุมชนได้รวมตัวกันเพื่อดูแลจัดการและปรับขนาดโครงการ ปัจจุบัน Elongate นำโดยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Lorenzo Andree ซึ่งดำรงตำแหน่งงานด้านสารสนเทศธุรกิจในสวิตเซอร์แลนด์ ทีมงานของ Elongate กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการดำเนินงานต่อไป ปัจจุบัน Elongate ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Elon Musk

ในแง่ของความคิดริเริ่มที่ทับซ้อนและน่าตื่นเต้นจำนวนมากของ Elongate นั้น Gene Rhode Fuensalida Pantig ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Elongate อธิบายว่า "Elongate มีเป้าหมายที่เป็นรูปธรรมในการทำหน้าที่เป็น 'ประตู' สำหรับการริเริ่มด้านดิจิทัลเพื่อขยายขนาดสู่โลกแห่งความเป็นจริง พื้นที่แห่งสกุลเงินดิจิทัลคือพลังที่ยังไม่ถูกนำมาใช้ ซึ่งผู้สนับสนุนที่มาจากทุกชนชั้นทางสังคมต่างยินดีที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงโลก การกุศลถือเป็นส่วนสำคัญในระบบนิเวศของ Elongate และเรามุ่งมั่นที่จะพิสูจน์สิ่งนี้ในอนาคตโดยการขยายข้อเสนอของเรา นอกเหนือจากโครงการริเริ่มเพื่อการกุศลแล้ว เรายังอยู่ระหว่างการเปิดตัว NFT Launchpad และนวัตกรรมสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ อีกด้วย Elongate อยู่ในสถานะที่จะขยายตัวไม่เพียงแค่ในพื้นที่ดิจิทัลและคริปโตเท่านั้น แต่ยังขยายสู่โลกแห่งความเป็นจริงด้วย"

ปัจจุบัน Elongate ประกอบด้วยชุมชนที่มีผู้ถือครองมากกว่า 250,000 ราย และมีผู้ติดตามมากกว่า 140,000 รายจากแพลตฟอร์มและช่องทางทั้งหมด เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Elongate ได้ที่ https://www.elongate.cc/

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

Gene Rhode Fuensalida Pantig

gene.rhode@elongate.cc

หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาด

ELONGATE

เกี่ยวกับ ELONGATE

ในเดือนมี.ค. 2564 ELONGATE เกิดขึ้นจาก "มีม" โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Elon Musk มหาเศรษฐีที่เป็นที่ชื่นชอบ การต่อสู้กับโควิด-19 ทั่วโลกทำให้โลกหันมายอมรับโครงการริเริ่มรูปแบบดิจิทัลอย่างรวดเร็ว Elongate มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสของเราในการไตร่ตรองตนเองและนำสิ่งเหล่านี้ไปส่งเสริมการกุศลเพื่อช่วยทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Elongate สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ https://www.elongate.cc/ เยี่ยมชมบน Facebook ที่ https://www.facebook.com/elongate.cc และติดตามบน Instagram @elongate.cc

เกี่ยวกับ Children International

Children International ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองแคนซัสซิตี รัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา เป็นองค์กรด้านมนุษยธรรมระดับโลกที่ทำงานเพื่อช่วยยุติวงจรแห่งความยากจน Children International ให้การสนับสนุนเด็กและเยาวชนในช่วงสองทศวรรษแรกของชีวิตโดยใช้แนวทางระยะยาว เพื่อให้เด็กและเยาวชนเหล่านั้นสามารถเข้าถึงข้อมูลและแรงบันดาลใจในด้านสุขภาพ การศึกษา การเสริมสร้างขีดความสามารถด้วยทักษะชีวิต และการจ้างงาน เมื่อพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองแล้ว เยาวชนเหล่านี้ยังจะสามารถเปลี่ยนแปลงครอบครัวและชุมชนของพวกเขาได้ และผลที่ตามมาคือความก้าวหน้าแบบทวีคูณ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสนับสนุนภารกิจ รวมถึงการบริจาคผ่านสกุลเงินดิจิทัล สามารถเข้าไปที่ https://www.children.org/

เกี่ยวกับ Action Against Hunger

Action Against Hunger เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดหารปัญหาความอดอยากของโลก และเป็นผู้นำในการเคลื่อนไหวระดับโลกที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อยุติความอดอยากที่คุกคามชีวิตให้หมดไปอย่างถาวรภายในช่วงชีวิตของเรา เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่องค์กรด้านมนุษยธรรมและการพัฒนาแห่งนี้เป็นแนวหน้าในการรักษาและป้องกันความอดอยากในกว่า 50 ประเทศ องค์กรมอบความช่วยเหลือแก่ผู้คนมากกว่า 17 ล้านคนเฉพาะในปี 2562 เพียงปีเดียว

เกี่ยวกับ The Ocean Cleanup

The Ocean Cleanup พัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อกำจัดพลาสติกในมหาสมุทรของโลก The Ocean Cleanup ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยปัจจุบันมีวิศวกรและนักวิจัยประมาณ 95 คน มูลนิธินี้มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองรอตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เกี่ยวกับ Big Green

Big Green เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับชาติที่อุทิศตนเพื่อสร้างสถานที่ที่เป็นมิตรต่อสุขภาพแก่เด็กให้สามารถเรียนรู้และเติบโตได้ ด้วยสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ สวน และโครงการนอกห้องเรียน Big Green ได้สร้างความเชื่อมโยงระหว่างการศึกษาและสุขภาพ และมอบประสบการณ์ที่มีส่วนร่วมกับเด็กทั้งบุคคล องค์กรก่อตั้งขึ้นในปี 2554 โดย Kimbal Musk และ Hugo Matheson เพื่อแก้ไขปัญหาความไม่เท่าเทียมด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ตั้งแต่นั้นมา Big Green ได้ปฏิบัติงานในโรงเรียนเกือบ 650 แห่งในลอสแอนเจลิส, เดนเวอร์, ชิคาโก, เมมฟิส, ดีทรอยต์, อินเดียนาโพลิส, และพิตต์สเบิร์ก และสนับสนุนนักเรียน ครู และครอบครัวผ่านโครงการในโรงเรียน ออนไลน์ และที่บ้าน เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://biggreen.org/ หรือติดตามบน Twitter และ Instagram @BigGreen


คำบรรยายภาพ - ตราสัญลักษณ์ ELONGATE ในนิวยอร์ก ชุมชน Elongate เกิดขึ้นจากสกุลเงินดิจิทัล และกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวเพื่อการกุศล


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 เม.ย. 2021 15:33:13

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา