เปิดตัวรถเอสยูวีนำเทรนด์ "HAVAL JOLION" ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021

รถยนต์

GWM บริษัทยานยนต์ชั้นนำของจีน ได้เปิดตัวสามแพลตฟอร์มเทคโนโลยีสุดล้ำ ได้แก่ L.E.M.O.N., TANK และ COFIS เพื่อวางรากฐานในการเจาะตลาดโลก และเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา รถเอสยูวี HAVAL JOLION ซึ่งใช้แพลตฟอร์ม L.E.M.O.N. ที่มีความยืดหยุ่นสูง ประสิทธิภาพสูง ความปลอดภัยสูง และน้ำหนักเบา ก็ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021

HAVAL JOLION คือรถรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ขับขี่ทั่วโลก มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสวยงามด้วยกระจังหน้ารังผึ้งชุบโครเมียมสุดคลาสสิก ผสานไฟหน้า LED รูปทรง "ง้าว" ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งดุดัน ส่วนดีไซน์ภายในออกแบบให้มีแผงควบคุมตรงกลาง ด้านฐานล้อกว้าง 2,700 มม. ทำให้ห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมตกแต่งอย่างหรูหราและล้ำสมัย

นอกจากนี้ HAVAL JOLION ยังมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งแท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย ช่วยให้หมดห่วงเรื่องแบตหมด, ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติแบบ full-scene ที่ทำให้จอดรถง่ายขึ้น, จอทัชสกรีนอัจฉริยะขนาด 12.3 นิ้ว, ระบบแสดงผล HUD intelligent full color, ระบบ keyless entry, ระบบแสดงภาพมุมกว้าง 360 องศา และระบบอัจฉริยะอีกมากมายที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะที่สะดวกสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะและระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB (Automatic Emergency Braking) ยังช่วยให้ผู้ขับขี่รับมือกับสภาพถนนหลากหลายรูปแบบได้อย่างง่ายดาย ผู้ขับขี่จึงได้สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำเต็มรูปแบบพร้อมความปลอดภัยที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

HAVAL JOLIONใช้เครื่องยนต์ 1.5T, ระบบเกียร์ 7DCT เจนเนอเรชัน 2, เทคโนโลยี Turbocharging, อัตราส่วน Tumble Ratio สูง, กระบอกสูบอลูมิเนียม และเทคโนโลยีอีกมากมาย โดยมีกำลังสูงสุด 110kW และแรงบิดสูงสุด 220 Nm นอกจากนั้นยังมีระบบพวงมาลัยไฟฟ้าสามโหมด ได้แก่ Light, Comfortable และ Sporty ส่วนหัวเกียร์ไฟฟ้าก็ใช้งานง่ายขึ้นและให้ความรู้สึกล้ำ ทั้งยังมีโหมดขับขี่ให้เลือก 4 โหมด ได้แก่ Standard, Sporty, Economic และ Snowfield เพื่อรองรับสภาพถนนที่หลากหลาย ทั้งนี้ สเปคของรถอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศตามการประกาศสเปคครั้งสุดท้าย

HAVAL กำหนดมาตรฐานความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ คุณภาพ และมาตรฐานอื่น ๆ ของ JOLION ด้วยสเปคระดับสูงตั้งแต่เริ่มออกแบบ โดยใช้แพลตฟอร์มอัจฉริยะระดับโลก L.E.M.O.N. พร้อมคุณภาพตัวรถและส่วนประกอบต่าง ๆ ที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว ช่วยให้มั่นใจในสมรรถนะและเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก

การเปิดตัว JOLION จะช่วยเสริมทัพยานยนต์ของ GWM และเป็นส่วนสำคัญภายใต้กลยุทธ์การเจาะตลาดโลก โดยช่วยเสริมแกร่งสถานะและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ในตลาดต่างประเทศ


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 เม.ย. 2021 15:50:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา