XCMG ดำเนินโครงการความปลอดภัยภายใน เนื่องในวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากลปี 2021

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

XCMG (SHE:000425) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำ ได้ยกระดับการบริหารจัดการการผลิตที่คำนึงถึงความปลอดภัยภายใน โดยมีการปรับแต่งผลิตภัณฑ์พร้อมการรับประกันความปลอดภัยขั้นสูงสุดภายใต้โครงการความปลอดภัยภายในที่เพิ่งดำเนินการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของ Intrinsic Safety Evergreen Enterprise Plan ("แผนงาน") ระยะ 3 ปี

"XCMG มีเป้าหมายที่จะสร้างระบบป้องกันอุบัติเหตุที่อิงวิทยาศาสตร์ เป็นระบบ คล่องตัว ทันสมัย และครบวงจร ซึ่งนำปัจจัยต่างๆ ที่เสี่ยงภัยและเป็นอันตรายมาอยู่ภายใต้การควบคุม เป้าหมายของเราคือการบรรลุ 5 'ศูนย์' ในทุกขอบข่ายการปฏิบัติงาน ได้แก่กรณีฝ่าฝืนของพนักงานเป็นศูนย์ จุดบอดของระบบเป็นศูนย์ อันตรายที่อาจเกิดจากอุปกรณ์เป็นศูนย์ ข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์เป็นศูนย์ ไปจนถึงอุบัติเหตุในองค์กรเป็นศูนย์" Wang Min ประธาน XCMG กล่าว

XCMG วางความปลอดภัยในการผลิตเป็นเรื่องสำคัญลำดับแรก ซึ่งไม่เพียงรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานด้วย แผนกธุรกิจเครนของ XCMG ("XCMG Crane Business") ได้จัดอีเวนต์บำรุงรักษาทั่วประเทศฟรีมานับตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งมีสำนักงานตัวแทนกว่า 20 แห่งและผู้ให้บริการและซัพพลายเออร์กว่า 10 แห่งร่วมให้บริการเต็มรูปแบบ โดยช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าและโอเปอเรเตอร์กว่า 300 ราย

ตามแผนงานดังกล่าว XCMG จะยกระดับความปลอดภัยภายในอย่างมีนัยสำคัญ เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงและการสูญเสียชีวิต โดยที่อัตราการบาดเจ็บเล็กน้อยต่อมูลค่าการผลิต 100 ล้านหยวนจะลดลง 60% ภายในปี 2022

และเพื่อที่จะปรับปรุงการบริหารจัดการคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น XCMG Crane Business ได้นำ 12 โมดูลมาใช้ ซึ่งรวมถึงเครื่องมือ QC 7 รายการ, วงจร PDCA (แผนงาน ปฏิบัติ ตรวจสอบ ดำเนินการ) หลักการ Six Sigma และอื่น ๆ เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการควบคุมคุณภาพในทุกภาคส่วน

เทคโนโลยีการบริหารจัดการดิจิทัลของ XCMG ซึ่งประกอบด้วยการตรวจสอบออนไลน์และการจำลองข้อมูล ตรวจสอบจุดตรวจคุณภาพที่สำคัญทางออนไลน์ได้ 100% โดยที่ตรวจดูข้อมูลสำคัญได้แบบเรียลไทม์

การยกระดับความปลอดภัยไม่ใช่แค่หยุดอยู่ที่การป้องกันการบาดเจ็บในกระบวนการผลิตเท่านั้น แต่ยังต้องใส่ใจโอเปอเรเตอร์อุปกรณ์ด้วย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา XCMG ส่งมอบเกรดเดอร์ GR2605 จำนวน 6 หน่วยให้แก่ Rio Tinto โมเดลดังกล่าวประกอบด้วยการอัปเกรดและปรับแต่งเกือบ 100 รายการ โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับความปลอดภัยของการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบล็อกใบมีดเครื่องจักรเพื่อความปลอดภัย, ระบบล็อกนิรภัย Trimark (ป้องกันการเปิดฝาเครื่องจักร), ปรับตำแหน่งตัวกรองและแบตเตอรีกักเก็บพลังงาน, ระบบสลักเกลียวใหม่ (ขจัดความเสี่ยงในการที่ของโหลดจะหล่น), ระบบความปลอดภัยชิ้นส่วนอะไหล่ ตลอดจนการออกแบบการเติมน้ำมันที่รวดเร็วขึ้นโดยคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์


คำบรรยายภาพ - XCMG ดำเนินโครงการความปลอดภัยภายใน เนื่องในวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากลปี 2021

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 เม.ย. 2021 13:45:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา