Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'คุโนะอิชิ' นักสังหารฝ่าแสงจันทร์

คอมพิวเตอร์

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัว อาชีพใหม่ 'คุโนะอิชิ' ในโลกแห่ง Black DesertMobile นักดาบหญิงเจ้าของสมญานาม 'นักสังหารฝ่าแสงจันทร์' ที่มาพร้อมกับทักษะโจมตี 4 ชนิด ในสถานะสืบทอดพลัง

'คุโนะอิชิ' ผู้ฝึกฝนวิชาการโจมตีมาตั้งแต่วัยเยาว์จนชำนาญในด้านการใช้ 'ดาบสั้น' และ 'คุนะอิ' ไปพร้อมๆ กับทักษะ 'นินจุทสึ' ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เธอสามารถใช้ช่องโหว่เพื่อพุ่งเข้าโจมตีศัตรูในสนามรบได้อย่างเชี่ยวชาญ

ทักษะทั้ง 4 ชนิดที่ 'คุโนะอิชิ' มีติดตัวมานั้น ได้แก่ 'ทักษะกรงเล็บจิ้งจอก' ที่ช่วยให้สามารถกำจัดศัตรูในขอบเขตกว้างได้อย่างรวดเร็ว, 'ทักษะแสงจันทร์ทมิฬ' ที่สามารถขว้างคุนะอิออกไปยังศัตรูได้อย่างรุนแรง, 'ทักษะศิลปะดาบ' ที่ช่วยให้สามารถไล่ล่าเป้าหมายที้ขว้างคุนะอิใส่ แล้วพุ่งเข้าโจมตี รวมถึง 'ทักษะคุมสติ' ที่ใช้วิชาประสานอินเข้าช่วย เพื่อให้สามารถควบคุมสติได้อย่างใจเย็น

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 'กิจกรรมบรรลุเลเวลคุโนะอิชิ' ที่นักผจญภัยสามารถอัพเลเวลให้แก่ตัวละคร 'คุโนะอิชิ' เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ เช่น เหรียญทองโบราณ 10,000 อัน, ตำราทักษะปลุกพลัง/สืบทอดพลัง และรางวัลสูงสุด 2,000 เพิร์ลดำ เป็นต้น

นอกจากนี้ เนื้อหาเส้นทางศักดิ์ศรีซีซั่นใหม่ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 นี้ ซึ่งในซีซั่นที่ 4 นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับความยากที่เพิ่มขึ้น และรางวัลที่หลากหลายมากขึ้นด้วยเช่นกัน เหล่านักผจญภัยสามารถเข้าร่วมเนื้อหาการต่อสู้แบบ PvE อันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ โดยใช้ตัวละครที่มีภายในตระกูล ออกไปต่อสู้เพื่อปกป้องประตูปราสาทจากเหล่ามอนสเตอร์ที่ถาโจมเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack DesertMobileเพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับBlackDesert

BlackDesertเป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของBlack Desertจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss ได้ให้บริการเกมBlack Desertทั้งในแพลตฟอร์ม PC, มือถือ และคอนโซล ที่มีผู้เล่นกว่า 40 ล้านคน ทั่วโลก


คำบรรยายภาพ - Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'คุโนะอิชิ' นักสังหารฝ่าแสงจันทร์

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 เม.ย. 2021 11:20:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา