easyMarkets เปิดตัวบัญชี ?BTC

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

easyMarkets รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะประกาศการเปิดตัวบัญชีที่ช่วยให้นักเทรดสามารถฝากเงิน ซื้อขาย และถอนเงินในรูปแบบ Bitcoin ได้

บัญชี ?BTC ใหม่ของเราช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถซื้อขายตราสารมากกว่า 200 ชนิดของเราได้โดยตรงโดยไม่จำเป็นต้องแลกเปลี่ยน Bitcoin เป็นสกุลเงินเฟียตด้วยวิธีที่ง่าย และรวดเร็วบนพื้นฐานของบล็อกเชนนั้นบัญชีใหม่จะสร้างที่อยู่กระเป๋าเงินบิตคอยน์โดยอัตโนมัติเพื่อให้ใช้งานง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันตัวเองในช่วงที่มีความผันผวน และคว้าโอกาสเมื่อมีโอกาสปรากฎขึ้น

บัญชี easyMarkets ?BTC มีเครื่องมือที่ทันสมัย การป้องกัน และเงื่อนไขที่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้ บัญชีสกุลเงินหลักอื่น ๆ นำเสนอสิ่งต่าง ๆ ที่ประกอบไปด้วย :

ค่าสเปรดคงที่ที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรมหุ้น สกุลเงินดิจิตอล สินค้าโภคภัณฑ์ โลหะ ออปชั่น และสกุลเงินไม่มีความคาดเคลื่อนของราคาฟอเร็กซ์ (Slippage) บนแพลตฟอร์ม และแอป easyMarkets - ผลประโยชน์อันทรงพลังเมื่อคุณซื้อขายตราสารบนมือถือจำนวนมาก เช่น สกุลเงินดิจิตอลการป้องกันยอดคงเหลือติดลบฟรี และรับประกันการหยุดขาดทุน และทำกำไรบนแพลตฟอร์ม และแอป easyMarketsมีให้บริการบน MT4 เพื่อผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ด้วยเช่นเดียวกัน!

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 CMO Ohad Golan ได้พูดถึงเกี่ยวกับบัญชีใหม่:

"เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเสนอให้นักเทรดของเราสามารถฝากถอนเงิน และทำการซื้อขายด้วยเงินบิตคอยน์ของพวกเขา เมื่อบิตคอยน์ได้เข้าใกล้ระดับสูงที่สุดของตลาดที่ 1 ล้านล้านดอลลาร์ มีผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ได้ทำการซื้อแข่งขันกันซื้อซึ่งรวมไปถึงลูกค้าของเราแม้ว่าผู้ซื้อจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนเงินบิตคอยน์ของผู้ซื้อนอกเหนือไปจากการแลกเปลี่ยนกันในขณะนี้ก็ตาม นั่นคือเหตุผลที่บัญชีประเภทใหม่นี้ช่วยทำให้ลูกค้าของเรามีอิสระ และทางเลือกมากขึ้นเมื่อทำการซื้อขายกับ easyMarkets เรามั่นใจว่าสิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อหุ้นส่วน และพันธมิตรของเราจากการเปิดโอกาสให้สามารถทำการส่งเสริมการขาย และสร้างแบรนด์ใหม่ ๆ ขึ้น

ระหว่างที่กำลังเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ บิตคอยน์มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ $948.98 พันล้าน ปริมาณของการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงอยู่ที่ $100.62 พันล้าน และการเติบโตเมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้าสูงถึง +69.58% ความมีสีสันลดลงเมื่อเปรียบเทียบกับมุมมอง "ทั่วไป" ด้านอื่น ๆ และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมบริการใหม่ที่เรานำเสนอนี้จึงน่าตื่นเต้นมาก!"

บัญชี easyMarkets ?BTC มีข้อเสนอให้บริการบนทุกแพลตฟอร์มของ easyMarkets ทั้งบนแพลตฟอร์มเว็บไซต์ และแอป easyMarkets รวมถึง MT4

ข้อดีอีกอย่างของการฝากเงิน ถอนเงิน และซื้อขายด้วยบัญชี easyMarkets ?BTC คือ ความปลอดภัย easyMarkets ได้รับการควบคุมในหลายสถานที่ทั่วโลกตั้งแต่ยุโรปไปจนถึงออสเตรเลีย รวมถึงได้รับอนุญาตจาก CySEC และ ASIC ทำให้มั่นใจได้ว่ากิจกรรมทั้งหมดจะดำเนินการอย่างโปร่งใสเพื่อปกป้องลูกค้า และทรัพย์สินของพวกเขา

การสมัครใช้งานบัญชี ?BTC ใหม่ของ easyMarkets ทำได้ง่ายเพียงแค่สมัครสร้างบัญชีอื่น ๆ ของเรา

สร้างบัญชี easyMarketsในระหว่างที่กำลังลงทะเบียน โปรดเลือก Microbitcoin เป็นสกุลเงินหลักของคุณยืนยันบัญชี และยืนยันตัวตนของคุณเติมเงินในบัญชี ?BTC ของคุณโดยการสแกนรหัสคิวอาร์ที่ระบุไว้

แล้วตอนนี้คุณก็สามารถฝาก และถอนเงินเป็น BTC และ แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ที่เรานำเสนอได้หลายประเภท!

บิตคอยน์ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะที่เป็นเครื่องมือการซื้อขาย และสกุลเงินเสมือนจริงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา easyMarkets เข้าร่วมกับ PayPal, Auction house Southeby's, Amazon ที่เป็นเจ้าของ Twitch, Etsy และ Xbox ในการรับบิตคอยน์ในการชำระค่าบริการ และทำธุรกรรมต่าง ๆ รวมทั้งหลายบริษัท เช่น Amazon, eBay, JP Morgan และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น Rakuten กำลังมองหาการนำบิตคอยน์มาใช้เป็นรูปแบบการชำระเงิน

โปรดทราบว่าคุณสามารถฝาก และถอน BTC ด้วยบัญชี easyMarkets ?BTC เท่านั้น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเงินของคุณเป็นสกุลเงินหลักอื่นได้ ตราสารทั้งหมดที่ซื้อขายบนแพลตฟอร์มของ easyMarkets จะนำเสนอเป็น CFD ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ได้เป็นเจ้าของสินทรัพย์อ้างอิง


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 พ.ค. 2021 10:11:11

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา