CoinsPaid ผู้ให้บริการโซลูชันชำระเงินคริปโต เปิดตัว IDO แล้ววันนี้

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

นับตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา CoinsPaid ได้ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโซลูชันการชำระเงินคริปโตสำหรับภาคธุรกิจ B2B โดยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ CoinsPaid ในปัจจุบันประกอบด้วยระบบประมวลผลคริปโตด้วย CoinsPaid, OTC Desk, White Label, Plug&Pay, กระเป๋าเงิน B2B และ B2C และอีกอื่น ๆ อีกมากมาย ระบบนิเวศรองรับสกุลเงินคริปโตมากกว่า 30 สกุล และสกุลเงินเฟียตมากกว่า 20 สกุล โดยมีการอัปเดตรายการสกุลเงิน พร้อมจัดอันดับสกุลเงินที่ได้รับความนิยมสูงสุดทุกเดือน CoinsPaid รับรองความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ด้วยระบบกระเป๋าเงินร้อนและเย็น ในขณะที่ระบบนิเวศทั้งหมดได้รับการตรวจสอบโดย Kaspersky Lab

ความสำเร็จของ CoinsPaid ในอุตสาหกรรมการชำระเงินเป็นผลมาจากเทคโนโลยีอันทันสมัยที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไว้ในระบบนิเวศเดียว ทำให้บริษัทสามารถนำเสนอโซลูชันคริปโตที่ซับซ้อนให้กับลูกค้าและพันธมิตรด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายเพียงหนึ่งเดียว

ในปี 2563 CoinsPaid ประสบกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นและขยายกิจการได้ถึง 5 เท่าภายในหนึ่งปี ปัจจุบันบริษัทจัดการธุรกรรมถึง 5% ของธุรกรรมบิตคอยน์ทั้งหมดทั่วโลก

ในวันนี้ CoinsPaid ยินดีที่จะได้ประกาศว่า บริษัทจะเปิดตัว IDO ของบริษัทในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 โดยบริษัทจะเปิดตัวโทเค็น CPD DeFi ซึ่งจะทำงานภายในระบบนิเวศของบริษัท มอบทางเลือกของการพิสูจน์ธุรกรรมและรูปแบบ DeFi ที่หลากหลาย และทำหน้าที่เป็นช่องทางสำหรับการชำระเงิน

รูปแบบโทเค็น DeFi ของ CoinsPaid เกิดจากการวิเคราะห์อย่างละเอียดล่วงหน้า และกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งในการนำแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและปลอดภัยกว่ามาใช้ ทีมงานเชื่อมั่นในผลลัพธ์ทางเศรษฐกิจอันยิ่งใหญ่ที่ตลาด DeFi สามารถมอบให้กับสังคมได้ และมั่นใจว่าได้เปิดตัวในช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว

สามารถอ่านเอกสารและประกาศอย่างเป็นทางการได้ที่ CoinsPaid โปรดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโครงการได้ที่เพจ Medium ของบริษัท

CoinsPaidแนะนำบริการและผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้คนและธุรกิจของพวกเขาตระหนักถึงศักยภาพของสกุลเงินดิจิทัล ระบบนิเวศของ CoinsPaid ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว สร้างผลกำไร และมีประสิทธิภาพทั้งกับสกุลเงินของประเทศและสกุลเงินดิจิทัล


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 มิ.ย. 2021 11:01:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา