Mech-Mind เปิดตัวกล้องสามมิติรุ่นใหม่ Mech-Eye Pro Enhanced

อุตสาหกรรม

Mech-Eye Pro Enhanced จะขยายขอบเขตรูปแบบการใช้งานการหยิบและวางด้วยการสร้างภาพคุณภาพสูงสำหรับวัตถุหลากหลายประเภท

Mech-Mind Robotics ("Mech-Mind") บริษัทสตาร์ทอัพด้านหุ่นยนต์อุตสาหกรรม AI ที่เติบโตอย่างรวดเร็วของจีน ประกาศเปิดตัวกล้องสามมิติระดับอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ Mech-Eye Pro Enhanced Industrial 3D Camera ที่มาพร้อมกับแสงที่สร้างขึ้นอย่างรวดเร็ว นำเสนอภาพสามมิติคุณภาพสูงสำหรับวัตถุหลากหลายประเภท รวมถึงวัตถุขนาดเล็ก แวววาว สะท้อนแสง และมีสี

กล้องสามมิติระดับอุตสาหกรรมได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับหุ่นยนต์หยิบและวาง แต่ประสิทธิภาพและศักยภาพของหุ่นยนต์เหล่านี้จะถูกจำกัดในแง่ของความละเอียด ความแม่นยำ และความเร็วหากเป็นวัตถุที่บรรจุหนาแน่น จัดวางแบบสุ่ม และมีรายละเอียดสูง

กล้องสามมิติอุตสาหกรรม Mech-Eye Pro Enhanced สามารถสร้างพอยต์คลาวด์ที่ครบถ้วน มีรายละเอียด และแม่นยำด้วยสีดั้งเดิมที่ปราศจากความผิดเพี้ยนสำหรับวัตถุหลากหลายประเภท รวมถึงพลาสติก, เซรามิก, โลหะ, กระดาษแข็ง และไม้ ด้วยเทคโนโลยีความละเอียดและความแม่นยำขั้นสูง

นอกจากนี้ คุณสมบัติเด่นของ Mech-Eye Pro Enhanced ยังรวมถึง:

- มุมมองภาพกว้างพิเศษและลดระยะเวลาถ่ายภาพสามมิติเหลือเพียง 0.5 วินาทีได้ซึ่งทำให้ Mech-Eye Pro Enhanced ตอบสนองการใช้งานทั่วไปหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการหยิบของจากภาชนะบรรจุ การตรวจสอบ การวัด และการวิจัยทางวิชาการ

- ตัวเรือนอะลูมิเนียมขนาดกะทัดรัดมาพร้อมตัวเลือกการติดตั้งที่ยืดหยุ่นซึ่งช่วยลดผลกระทบต่อความคล่องแคล่ว และช่วยให้เซลล์หุ่นยนต์สามารถรักษาการทำงานที่เชื่อถือได้ในการใช้งานที่มีความต้องการสูง

- ความคุ้มค่าMech-Eye Pro Enhanced มีราคาที่เทียบได้กับคู่แข่งในตลาดเดียวกัน นอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพและกำลังการผลิตอีกด้วย

- เหมาะสมต่ออุตสาหกรรมด้วยมาตรฐาน IP65ทนทานต่อการสั่นสะเทือน ผ่านการทดสอบการรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้าและความเข้ากันได้ทางแม่เหล็กไฟฟ้า (EMC / EMI) โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน CE, FCC, VCCI และ RoHS

Mech-Mind ได้พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเต็มรูปแบบและกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องสามมิติสำหรับอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึง:

-Mech-Eye Laser:Mech-Eye Laser มาพร้อมกับแสงที่สร้างขึ้นอย่างรวดเร็ว สามารถต้านทานแสงโดยรอบ แม้ทำงานภายใต้แสงแดดที่มีค่าความสว่างสูงกว่า 10,000 ลักซ์ ซึ่งช่วยลดความต้องการที่บังแสงได้อย่างมาก

-Mech-Eye Nano:Mech-Eye Nano ช่วยให้แขนหุ่นยนต์เข้าใจและโต้ตอบกับสภาพแวดล้อมได้ดีขึ้น โดยผสมผสานกล้องขนาดเล็กเข้ากับการประมวลผลภาพคุณภาพสูง

- Mech-Eye Deep:Mech-Eye Deep สามารถจดจำถุงขนาดต่าง ๆ ที่มีรอยยับที่บรรจุแน่นหนาได้เป็นอย่างดี ด้วยมุมมองภาพที่กว้างและความแม่นยำเชิงลึกเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ ผู้ใช้ปลายทางยังสามารถผสานกล้องสามมิติ Mech-Eye เข้ากับซอฟต์แวร์ภาพกราฟฟิก Mech-Vision และซอฟต์แวร์เขียนโปรแกรมหุ่นยนต์อัจฉริยะ Mech-Viz เพื่อพัฒนารูปแบบการใช้งานตามความต้องการ เนื่องจากกล้องสามมิติ Mech-Eye มี SDK หลายภาษาสำหรับแพลตฟอร์มต่าง ๆ

ด้วยคุณสมบัติและศักยภาพดังกล่าว กล้องสามมิติอุตสาหกรรม Mech-Eye จึงถูกนำไปใช้ในงานรูปแบบต่างๆ มากกว่า 1,000 รูปแบบในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงการผลิต, เหล็ก, อาหาร, โลจิสติกส์, การเงิน และการดูแลสุขภาพตั้งแต่ปี 2559

Tianlan Shao ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Mech-Mind กล่าวว่า "Mech-Mind ขับเคลื่อนด้วยพันธกิจในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับพันธมิตรและผู้มีส่วนร่วมด้วยผลิตภัณฑ์ที่แข่งขันได้และบริการที่ครอบคลุม"

"ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อปฏิวัติการแก้ปัญหาในกระบวนการผลิต โดยใช้แนวทางปฏิบัติของเทคโนโลยี AI และปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ ในอนาคต Mech-Mind จะมุ่งเน้นไปที่การใช้ประโยชน์จากจุดแข็งด้านเทคนิคของเราเพื่อบุกเบิกขอบเขตใหม่ๆ ด้านการผลิต"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:https://en.mech-mind.net/

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 มิ.ย. 2021 11:43:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา