Group ONE ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับรายงานข่าวเมื่อไม่นานมานี้

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

Hua Fung Teh ประธานกลุ่มบริษัท Group ONE Holdings ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับรายงานข่าวที่ว่า Fock Wai Hoong และ Derek Lau ได้ออกจากคณะกรรมการบริษัท โดยมีใจความดังนี้

"ภายใต้แผนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เราได้ดำเนินมาตรการทางเทคนิคหลายอย่างเพื่อสร้างความมั่นใจว่าเรามีโครงสร้างการบริหารที่ถูกต้องเหมาะสมสำหรับขอบเขตอำนาจต่าง ๆ หนึ่งในนั้นคือ การที่ US. Temasek และ Heliconia Capital ยังคงมีส่วนร่วมและสนับสนุนทิศทางยุทธศาสตร์ของเราอย่างเต็มที่"

ทั้งนี้ Group ONE ได้แต่งตั้ง Goldman Sachs และ Credit Suisse เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท และแต่งตั้ง Skadden, Arps, Slate, Meagher & Flom LLP เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย

เกี่ยวกับGroup ONE Holdings

Group ONE Holdings (ONE) คือแพลตฟอร์มสื่อกีฬาระดับโลกรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีการถ่ายทอดไปยังกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

Nielsen ระบุว่า ONE ติดอันดับท็อป 10 สื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อพิจารณาจากยอดรับชมและการมีส่วนร่วม ONE เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มกีฬาชั้นนำ (ONE Championship และ ONE Esports) และชุมชนสำหรับชาวมิลเลนเนียลผู้รักกีฬา โดยเป็นศูนย์รวมปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมของเอเชีย ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวและเกม รวมถึงค่านิยมที่ฝังรากลึกในเอเชีย ทั้งความซื่อสัตย์ ความอ่อนน้อม เกียรติยศ ความนับถือ ความกล้าหาญ วินัย และความเมตตา

ONE ถ่ายทอดรายการไปยังกว่า 150 ประเทศ ร่วมกับเครือข่ายและสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลรายใหญ่ เช่น Star Sports, Beijing TV, iQIYI, TV5, Turner Sports, SCTV, Startimes, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, Great Sports, Spark Sport, Match TV, Dubai Sports และอีกมากมาย

ติดต่อ

Erica Kerner

รองประธานอาวุโส

อีเมล: e.kerner@onefc.com

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 มิ.ย. 2021 16:57:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา