Beike Realsee บรรลุข้อตกลงครั้งสำคัญกับ Jalin Realty

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2564 Beike Realsee และ Jalin Realty ผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติ ได้ร่วมพิธีลงนามในข้อตกลงการเป็นพันธมิตรแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้รับเกียรติจากดาตุ๊ก ดร. Hajah Zuraida Binti Kamaruddin รัฐมนตรีกระทรวงการเคหะและรัฐบาลท้องถิ่นของมาเลเซีย, นาย Ian Chen ซีอีโอของ Jalin, Xinchen Hui รองประธานของ KE Holdings Inc. และผู้จัดการทั่วไปของ Realsee รวมถึงตัวแทนอาวุโสท่านอื่นๆ จากทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมในพิธีนี้ ในฐานะแพลตฟอร์มให้บริการการก่อสร้างซึ่งเน้นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของจีน Beike Realsee จะจัดหาเทคโนโลยีการก่อสร้าง 3 มิติให้กับ Jalin พร้อมทำงานร่วมกับ Jalin เพื่อจำหน่ายเทคโนโลยี VR ทั่วมาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง รวมถึงสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์การให้บริการด้านที่อยู่อาศัยสำหรับผู้บริโภคทั่วภูมิภาค และเร่งแนวโน้มการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

ดร. Zuraida รัฐมนตรีกระทรวงการเคหะและรัฐบาลท้องถิ่นของมาเลเซีย ได้แสดงความยินดีกับข้อตกลงครั้งสำคัญระหว่างทั้งสองฝ่าย พร้อมกล่าวว่า Beike Realsee เป็นผู้นำเสนอวิธีการใหม่ในการทำธุรกิจด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก และ Jalin ซึ่งมีรากฐานและประวัติศาสตร์อย่างยาวนานในมาเลเซียและทั่วทั้งภูมิภาคนั้น ถือเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและส่งเสริมผู้ซื้อบ้าน

Xinchen Hui จาก Realsee ได้ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มบริษัทในการพลิกโฉมประสบการณ์การทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์สำหรับการอยู่อาศัย ผ่านการยกระดับนวัตกรรมและความโปร่งใส ซึ่ง Jalin ก็ยึดถือปรัชญานี้ด้วยเช่นกัน

ด้าน Ian Chen ซีอีโอของ Jalin กล่าวว่า บริษัทรู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ และตั้งตารอที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกภายในตลาดทั่วทั้งภูมิภาค นอกจากนี้ Chen ยังประกาศด้วยว่า เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ในมาเลเซียที่เข้าสู่ระยะฟื้นตัวหลังเกิดโรคระบาด ทาง Jalin และ Beike Realsee จะเสนอบริการจับภาพและแสดงผล VR ฟรีเป็นเวลา 6 เดือนในตลาดที่ได้รับคัดเลือก

Jalin มีผลงานความสำเร็จมาตลอด 30 ปีในตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติ โดยมีสำนักงานในจีน, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย บริษัทให้บริการครบวงจรในด้านการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติ, การลงประกาศอสังหาริมทรัพย์, การบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์, การลงทุน และการให้คำปรึกษา

การทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติยังคงอยู่ในช่วงเริ่มแรก และเทคโนโลยีจะมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกก้าวข้ามขีดจำกัดด้านเวลาและสถานที่ได้ แนวคิดนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นหลังเกิดสถานการณ์โรคระบาดในหลายพื้นที่ และได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างรวดเร็วระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อนหน้านี้ Beike ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Realsee ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ของความสามารถและวิธีการใช้งานเทคโนโลยี VR ในวงการอสังริมทรัพย์และบริการที่อยู่อาศัยในจีน และ Jalin เองก็ต้องการสร้างผลงานลักษณะเดียวกันในตลาดอาเซียนด้วยเช่นกัน

ในฐานะผู้บุกเบิกเทคโนโลยีจำลองพื้นที่ขนาดใหญ่และเทคโนโลยี VR นั้น Beike ได้เปิดตัวแอปพลิเคชันมากมายที่จะช่วยให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สามารถมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเยี่ยมชมสถานที่แบบสามมิติ, การเยี่ยมชมแบบมีข้อความเสียงแนะนำ และ "บ้านแห่งอนาคต" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการตกแต่งภายในที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ AI โดยในปี 2563 ระยะเวลาในการเยี่ยมชมอสังหาริมทรัพย์ผ่าน VR ต่อวันเพิ่มขึ้นถึง 270% โดยผู้ใช้เข้าเยี่ยมชมอสังหาริมทรัพย์เป็นเวลากว่า 2.2 แสนชั่วโมงต่อวัน และเข้าเยี่ยมชมผ่าน VR รวม 1.29 พันล้านครั้ง

Beike Realsee อยู่ระหว่างการพัฒนาเทคโนโลยี VR ขั้นสุดยอดสำหรับตลาดต่างประเทศ และร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำจากทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่น บริษัทสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง GA ซึ่งได้นำเทคโนโลยีของ Beike Realsee ไปใช้เป็นรายแรกๆ นั้น สามารถเพิ่มเวลาเยี่ยมชมได้กว่า 5 เท่านับตั้งแต่ที่เริ่มใช้งานเทคโนโลยี VR ทั้งนี้ ข้อมูล ณ วันที่ 2 มี.ค. 2564 ระบุว่า เทคโนโลยี VR ของ Realsee สามารถใช้งานได้ผ่านทางออนไลน์ในกว่า 14 ประเทศและ 188 เมือง โดยได้จำลองสถานที่กว่า 10,080,000 แห่ง จนทำให้เป็นฐานข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้เทคโนโลยี VR ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เบอร์โทร : -
LINE : -
  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 มิ.ย. 2021 10:32:40

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา