Qingdao Conson จัดพิธีเปิด Hai Tian Center

ข่าวประชาสัมพันธ์

Qingdao Conson Development (Group) จัดการประชุม Urban Economy High-Quality Development Forum และพิธีเปิด Hai Tian Center ภายใต้ธีม "Building and Sharing a Win-Win Future" ณ Hai Tian Center ในเมืองชิงเต่า เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

Hai Tian Center มีความสูง 369 เมตร (1,210.63 ฟุต) และเป็นที่ตั้งของสำนักงานเกรดเอ, โรงแรมระดับห้าดาว Haitian Hotel, โรงแรม St. Regis Qingdao, Cloud Art Center, หอชมวิว, Cloud Diamond Club, Haitian Mall และ Haitian Mansion นอกจากนี้ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ยังเป็นสถานที่จัดการประชุมอันทันสมัยที่จะช่วยเสริมศักยภาพด้านการบริการของเมืองชิงเต่าและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาเมือง

"Conson Group จะอาศัยศักยภาพของ Hai Tian Center ในการดึงดูดการลงทุน กระตุ้นดีมานด์ในท้องถิ่น เพิ่มการบริโภค และพัฒนาเศรษฐกิจ โดย Hai Tian Center จะเปิดโอกาสให้คนในเมืองได้เข้าถึงประสบการณ์ไลฟ์สไตล์และลิฟวิ่งสเปซคุณภาพสูง อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันใหม่ที่ช่วยสร้างความคึกคัก นำไปสู่การพัฒนาอีกขั้น และกำหนดนิยามใหม่ของเมืองชิงเต่า" หวัง เจียนหุย เลขาธิการพรรคและประธาน Qingdao Conson Development (Group) กล่าว

เขามองว่า Hai Tian Center เป็นผลพวงของความปรารถนาทั้งหมดของเมืองชิงเต่า เป็นส่วนเติมเต็มมรดกตกทอดของเมือง และเป็นสุดยอดสถานที่สำหรับจัดการประชุมและอีเวนต์ต่าง ๆ ขณะเดียวกันก็ช่วยพลิกโฉมเมืองชิงเต่าให้เป็นมหานครระดับโลกที่เปิดกว้าง ทันสมัย และไม่หยุดนิ่ง

ผู้นำและเจ้าหน้าที่รัฐของเมืองชิงเต่าที่เข้าร่วมงานนี้กล่าวว่า โครงการใหญ่อย่าง Hai Tian Center ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่จะช่วยพลิกโฉมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากแบบเก่าไปสู่แบบใหม่ โครงการนี้ก่อสร้างอย่างไร้ปัญหาและดำเนินงานอย่างราบรื่น โดยจะช่วยสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างมีคุณภาพสูง พร้อมกับช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของเมืองด้วย

หลง หยงถู่ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการค้าต่างประเทศและความร่วมมือทางเศรษฐกิจของจีน และประธานร่วมของ Sino-International Entrepreneurs Federation (SIEF) กล่าวว่า "จีนกำลังเร่งสร้างการพัฒนารูปแบบใหม่ที่เรียกว่า "วงจรคู่" (Dual Circulation) ซึ่งตลาดในประเทศและต่างประเทศส่งเสริมซึ่งกันและกัน โดยมีตลาดในประเทศเป็นหลัก ภายใต้เป้าหมายนี้ คุณภาพและการเปิดกว้างมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาเศรษฐกิจเมือง" นอกจากนี้ เขายังกล่าวชื่นชมบทบาทเชิงรุกของเมืองชิงเต่าในการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสูง ด้วยการสร้างคอมเพล็กซ์สุดอลังการอย่าง Hai Tian Center "ผมหวังว่า Hai Tian Center จะได้รับการพัฒนาจนกลายเป็นศูนย์กลางของคนเก่ง เศรษฐกิจบริการ และการลงทุน ซึ่งจะช่วยพลิกโฉมเมืองชิงเต่าให้เป็นมหานครระดับโลกที่เปิดกว้าง ทันสมัย และไม่หยุดนิ่ง"

ในอนาคต Hai Tian Center จะบูรณาการจุดแข็งต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบธุรกิจและองค์กรทั้งในและรอบเมืองชิงเต่า โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่ทันสมัย ซึ่งประกอบด้วยผู้ให้บริการสารสนเทศ ผู้ผลิต ผู้ให้บริการทางการเงิน สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม และบริษัทเทคโนโลยี

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 มิ.ย. 2021 13:12:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา