ไมโครซอฟท์ ประกาศรายชื่อผู้ชนะและผู้เข้ารอบชิงรางวัล Partner of the Year ประจำปี 2564

คอมพิวเตอร์

พันธมิตรที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้พัฒนาโซลูชันเปี่ยมนวัตกรรม พร้อมเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ลูกค้าทั่วโลก

ไมโครซอฟท์ คอร์ปประกาศรายชื่อผู้ชนะและผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศของรางวัล Partner of the Year ประจำปี 2564 โดยรางวัลนี้มอบให้กับพันธมิตรของ Microsoft ที่แสดงความเป็นเลิศในด้านนวัตกรรมและการนำโซลูชันที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ไปใช้ในการบริการลูกค้า โดยบริษัทจะประกาศชื่อผู้ชนะและผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศจากทั่วทุกมุมโลกในงาน Microsoft Inspire ซึ่งจัดขึ้นทางออนไลน์ ในวันที่ 14-15 ก.ค.นี้

สำหรับปีนี้ ไมโครซอฟท์เตรียมมอบรางวัลให้พันธมิตรด้วยรางวัลทั้งหมด 56 ประเภท เพื่อยกย่องผลงานโซลูชันในแต่ละพื้นที่, อุตสาหกรรม และภาคธุรกิจทั่วโลกที่ใช้เทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ นอกจากนี้ ในปีนี้ยังมีรางวัลและประเภทใหม่ๆ เพิ่มเข้ามามากมาย รวมถึงรางวัลประเภท "ความเปลี่ยนแปลงต่อสังคม" ซึ่งครอบคลุมการตอบสนองของชุมชน การโอบรับความหลากหลาย และความยั่งยืน

ไมโครซอฟท์เลือกผู้ชนะและผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศของรางวัล Partner of the Year จากรายชื่อบริษัทที่เข้าชิงกว่า 4,400 แห่งจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก บริษัทผู้เข้าชิงจะได้รับการพิจารณาจากความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ผลจากโซลูชันที่มีต่อตลาด และการใช้งานเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ได้อย่างยอดเยี่ยม

"การประกาศรายชื่อผู้ชนะและผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศรางวัล Partner of the Year ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับเราในทุกปี บริษัทเหล่านี้นำเสนอโซลูชันเปี่ยมนวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายด้านธุรกิจที่มีความซับซ้อน พร้อมเปิดโอกาสในการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลให้กับลูกค้าจากระบบคลาวด์สู่เอดจ์ ผมขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะและผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศทุกๆ คนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในครั้งนี้" Rodney Clark รองประธานคณะกรรมการบริหารฝ่ายโซลูชันเพื่อพันธมิตรทั่วโลก ช่องทางการขาย และผู้นำทีมบริหารช่องทางของไมโครซอฟท์กล่าว

สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องรางวัล Partner of the Year ประจำปี 2564 ได้ในบล็อก Microsoft Partner Network ที่ https://blogs.partner.microsoft.com/mpn/congratula...

สามารถตรวจสอบรายการรางวัลทั้งหมด รวมถึงรายชื่อผู้ชนะและผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ และรายชื่อผู้คว้ารางวัล Microsoft Country Partner of the Year Award ประจำปี 2564 ได้ที่ https://partner.microsoft.com/en-us/inspire/awards

เกี่ยวกับ Microsoft Inspire

Microsoft Inspire คืองานอีเวนต์ประจำปีสำหรับพันธมิตรครั้งใหญ่ที่สุดของไมโครซอฟท์ โดยมีการเชิญชวนพันธมิตรจากทั่วโลก รวมถึงผู้นำในภาคอุตสาหกรรมและผู้เชี่ยวชาญจากไมโครซอฟท์ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับนวัตกรรมระบบคลาวด์ของไมโคซอฟท์, โอกาสในการเติบโตและสร้างผลกำไรของพันธมิตร และวิธีการสร้างและส่งเสริมความสัมพันธ์ สำหรับปีนี้ งาน Microsoft Inspire จะจัดขึ้นในวันที่ 14-15 ก.ค. สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://partner.microsoft.com/en-us/inspire

เกี่ยวกับไมโครซอฟท์

ไมโครซอฟท์ (Nasdaq "MSFT" @microsoft) เป็นผู้ขับเคลื่อนการปฏิรูปด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ในโลกแห่งอัจฉริยะภาพของเทคโนโลยีคลาวด์และเอดจ์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วทุกมุมโลกได้บรรลุผลสำเร็จที่ดียิ่งกว่า


เบอร์โทร : -
LINE : -
  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 ก.ค. 2021 11:46:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา