Next.e.GO ประสบความสำเร็จในการระดมทุนมูลค่า 57 ล้านดอลลาร์

รถยนต์

Next.e.GO Mobile SE บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากเยอรมนี ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับขับขี่ในเมืองที่มีราคาย่อมเยาและมีความยั่งยืนโดยอาศัยเทคโนโลยีและโรงงานขนาดเล็กสุดล้ำของบริษัท ประกาศว่า ผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท นั่นคือ nd Industrial Investments B.V. ซึ่งอยู่ในเครือบริษัทไพรเวทอิควิตี้ nd Group B.V. ประสบความสำเร็จในการปิดระดมทุนรอบ Series C มูลค่า 57 ล้านดอลลาร์

การระดมทุนรอบนี้ได้รับการสนับสนุนทั้งจากนักลงทุนรายเดิมและรายใหม่ ส่งผลให้ e.GO สามารถเร่งเดินหน้าพลิกโฉมการเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้าในเมือง ด้วยการยกระดับการผลิตรถ e.GO Life รวมถึงขับเคลื่อนการพัฒนารถรุ่นใหม่ ๆ และนำเสนอบริการใหม่ให้แก่ลูกค้า เช่น บริการสลับแบตเตอรี่ เป็นต้น

การระดมทุนรอบนี้ยังตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อการเติบโตและความก้าวหน้าของ e.GO ในการก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่หนึ่งในไม่กี่รายในโลกตะวันตกที่กำลังผลิตรถและส่งมอบรถให้ลูกค้าจริง ๆ

"เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับความสำเร็จของการระดมทุนรอบ Series C และยิ่งไปกว่านั้นคือความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อบริษัทเรา ซึ่งส่งผลให้ทีมงานของ e.GO ยิ่งมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่การเดินทางในเมืองแบบปลอดคาร์บอน ด้วยการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร" Ali Vezvaei ประธานคณะกรรมการบริษัท Next.e.GO Mobile SE กล่าว

Next.e.GO Mobile SE

Next.e.GO Mobile SE ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองอาเคิน ประเทศเยอรมนี คือผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าและระบบการเดินทางที่ยั่งยืน โดยพนักงานราว 400 คนที่มีความคล่องตัวสูงกำลังพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นที่มีความคุ้มค่า แข็งแรงทนทาน และยั่งยืน เพื่อรองรับการเดินทางระยะสั้นในเมือง

ND Group B.V.

nd Group B.V. คือบริษัทไพรเวทอิควิตี้และบริษัทโฮลดิ้งที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2551 โดยมุ่งลงทุนในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า พลังงานทางเลือก เทคโนโลยีทางการเงิน เทคโนโลยีสุขภาพ สินทรัพย์เชิงอุตสาหกรรม และอสังหาริมทรัพย์

ติดต่อ :

Next.e.GO Mobile SE

Public Relations

Lilienthalstrasse 1

52074

Aachen

โทร: +49 241 47574-227

อีเมล: presse@e-go-mobile.com

ND Group B.V.

Public Relations

Flight Forum 880

5657 DV Eindhoven,

The Netherlands

โทร: +31 40 30 40 50 1

อีเมล: press@nd.net


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ส.ค. 2021 13:58:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา