FLy โซลูชัน Launchpad ไร้ความเสี่ยงสำหรับปกป้องเงินเมื่อลงทุนใน IDO

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

การลงทุนกับ IDO สร้างกำไรได้เป็นส่วนใหญ่สำหรับนักลงทุน แต่ในบางเวลาก็เป็นเรื่องยากที่จะหาคริปโตที่สร้างผลกำไร 100 เท่าได้ ถ้าคุณต้องการทราบว่า IDO คืออะไร และข้อดีข้อเสียเป็นอย่างไร เชิญอ่านบทความของเราที่ VRM Research

IDO ไม่ได้สร้างผลกำไรเสมอไป

โชคไม่ดีที่ในบางครั้งนักลงทุนที่ทำการจองซื้อก่อนขายจริงและ IDO อาจได้เพียงเหรียญโทเคนที่ไร้ค่า

ตัวอย่างกรณีนี้ เช่น Crypto Puzzles IDO ที่ให้ ROI ดิ่งฮวบ -92.8%

และ Algo Painter ที่ -82.8%

สิ่งนี้มีสาเหตุหลายอย่างด้วยกัน เช่น ผู้พัฒนาไม่สามารถสร้างสภาพคล่อง หรือมีสภาพคล่องเพียงแค่ในช่วงแรก ๆ ก่อนจะนำออกในภายหลัง (สิ่งนี้เรียกว่า "การดึงพรม" หรือ "Rug Pull")

Rug Pull

Rug Pull คือสถานการณ์ที่ผู้พัฒนาคริปโตทิ้งโปรเจกต์และเชิดเงินนักลงทุนหนีไป ในบางครั้ง Rug Pull ก็เกิดขึ้นในระบบนิเวศ DeFi โดยเฉพาะอย่างยิ่งบน DEX ที่บุคคลผู้ประสงค์ร้ายมากมายสร้างโทเคนและนำขึ้นซื้อขายบน DEX โดยจับคู่กับสกุลเงินคริปโตชั้นนำอย่าง Ethereum

แต่เมื่อมีนักลงทุนจำนวนมากสวอป ETH ของพวกเขากับโทเคนที่ระบุไว้ ผู้สร้างโทเคนก็จะถอนทุกอย่างออกจากระบบสภาพคล่อง ทำให้มูลค่าของเหรียญเหลือ 0

ทำให้แน่ใจว่าคุณไม่โดนดึงพรมจนหน้าหงาย

ตลาดแลกเปลี่ยนแบบไร้ตัวกลาง เช่น Uniswap ใช้อัลกอริทึมกำหนดราคาโทเคนทั้งหมดโดยอ้างอิงกับจำนวนที่มีเหลือ ตรวจสอบสภาพคล่องของโทเคนทั้งหมดของโปรเจกต์ก่อนจะทำการลงทุนและตรวจสอบว่ามีการล็อกการซื้อขายโทเคนในช่วงระยะเวลาหนึ่งหรือไม่ แต่สิ่งนี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ทำไปได้ตลอด เพราะไม่ใช่ทุกโปรเจกต์จะเพิ่มสภาพคล่องให้โทเคนก่อนทำ IDO

ต่อให้โปรเจกต์จะดูน่าเชื่อถือและคุ้มค่า ต่อให้มีนักลงทุนและบริษัทที่มีชื่อเสียง ก็ไม่ได้รับรองว่าผลที่ได้จะออกมาดี ผู้สร้างเหรียญอาจกระพือข่าวให้เป็นที่พูดถึงใน Telegram, Twitter และแพลตฟอร์มโซเชียลอื่น ๆ และเริ่มเพิ่มสภาพคล่องจำนวนหนึ่งเข้าไปเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน และทำ FOMO เพื่อบีบให้คนเข้ามาซื้อโทเคนกันมากขึ้น

FLy ปกป้องลูกค้าและนักลงทุนจากความเสี่ยงของ IDO

ทีมงานของ FLy ขับเคลื่อนด้วยหลักการความโปร่งใสอย่างสมบูรณ์และความเข้าใจในความต้องการของนักลงทุน โดยได้พัฒนาแพลตฟอร์ม Launchpad ที่ให้ผู้ใช้ได้รับการปกป้องความเสี่ยงระดับสูงภายในการลงทุน DeFi ที่ผันผวน

ระบบนิเวศ FLy ขับเคลื่อนโดยโทเคนเพื่อการใช้ประโยชน์ Franklin (FLy) โดยทำหน้าที่เป็นเชื้อเพลิงขับเคลื่อนแพลตฟอร์ม FLy เป็นโทเคนเพื่อการใช้ประโยชน์ที่มีจุดประสงค์จริง นั่นคือสามารถถือโทเคน FLy เพื่อเข้าถึง Launchpad และ IDO ที่ไม่มีความเสี่ยง ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่แตกต่างจากแพลตฟอร์ม launchpad อื่น ๆ ผู้ถือโทเคน FLy ยังสามารถเข้าถึงโซลูชันต่าง ๆ เช่น สัญญาณซื้อขายสำหรับการซื้อขายด้วยตนเองและผ่าน API โดยอัลกอริทึมซื้อขายเชิงปริมาณ, FLyDEX สำหรับเทรดเดอร์ และโซลูชัน DeFi สำหรับโทเคน FLy เช่น การให้ยืมและการฟาร์ม, เครือข่ายสะพาน, เอสโครว์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

กรณีศึกษา IDO แบบไร้ความเสี่ยงบนแพลตฟอร์ม FLy

อย่างที่เราได้พูดไปแล้ว การทำ IDO อาจเป็นเรื่องเสี่ยงสำหรับนักลงทุน นั่นคือสาเหตุที่ควรลงทุนในแพลตฟอร์มที่ถูกต้องเมื่อต้องการลงทุนกับสินทรัพย์ประเภทนี้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่บรรดานักลงทุนและคุ้มครองลูกค้าในคราวเดียวกัน

ตัวอย่างเช่น ในวันที่ 5 สิงหาคม 2564 มีโปรเจกต์ชื่อ CFL365.Finance ทำ IDO โทเคนตนเองบนแพลตฟอร์ม FLy Launchpad การทำ IDO เต็มภายใน 30 นาทีหลังจากเริ่มต้นโดยมีปริมาณเป็น 2 เท่าของที่จำเป็น โชคไม่ดีที่โทเคน $CFL365 ทำผลงานได้ไม่ดีนัก เมื่อเทียบกับข้อมูลการจัดการความเสี่ยงที่ระบุไว้

FLy ใส่ใจชุมชนและเพื่อให้ชุมชนมีผลกำไร จึงหยุดการจำหน่ายโทเคน เพื่อป้องกันไม่ให้ชุมชน FLy ต้องขาดทุน โทเคน USDT ทั้งหมดที่เข้าร่วมใน IDO จะถูกปลดล็อก

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าร่วมกับ FLy Launchpad ยังได้รับเหรียญโปรโมชัน (airdrop) ในโทเคน $CFL365 ฟรีตามปริมาณโทเคน FLy ในกระเป๋าเงินของพวกเขา

FLy launchpad ปราศจากความเสี่ยง ดังนั้นทีมงานจะไม่ทิ้งชุมชนของพวกเขาโดยไม่มีการคืนเงินในกรณีที่ประสิทธิภาพของโปรเจกต์ย่ำแย่ ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับกระบวนการ IDO ถูกส่งไปที่ชุมชนผ่านจดหมายข่าว FLy และ BO และช่องทางชุมชน Telegram ทั่วโลก

ตรวจสอบธุรกรรมทั้งหมดในกรณีนี้ได้ที่นี่

https://bscscan.com/tx/0x5db49501c87a784fc0f695c82...

โทเคนโปรโมชัน:

https://bscscan.com/tx/0x52bbc9f61c410c88eda92315e...

https://bscscan.com/tx/0xc9196878ff84737edf23af8fe...

การคืน USDT:

https://bscscan.com/tx/0xba0296e351cfca0191035218c...

https://bscscan.com/tx/0x8f298d46ccf5ee8eac2ca7488...

เกี่ยวกับ Fly Launchpad

FLy Launchpad ช่วยและให้คำปรึกษาทีมโปรเจกต์เกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการดึงดูดชุมชน และเพิ่มจำนวนนักลงทุนสำหรับการเปิดตัวโทเคนอย่างประสบความสำเร็จ launchpad นี้ให้บริการระดมทุนเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ให้คำปรึกษาจนถึงหลังเข้าสู่กระดานซื้อขาย ทำการตลาด และสนับสนุนการสร้างตลาด

ทีม FLy กำลังมองหาโปรเจกต์ที่แข็งแกร่งพร้อมด้วยวิสัยทัศน์ที่โดดเด่นและแปลกใหม่ในโลกคริปโต

ชุมชน FLy ยินดีกับโอกาสในการลงทุนในโปรเจกต์คุณภาพสูงที่มีเงื่อนไขดี ซึ่งคล้ายคลึงกับการระดมทุนรอบ pre-seed และ seed

FLy Launchpad เปิดโอกาสให้ลงทุนใน IDO ที่ไร้ความเสี่ยง และสร้างสถานการณ์ที่ได้ประโยชน์กันทุกฝ่ายสำหรับทั้งโปรเจกต์และนักลงทุน

ประโยชน์ของ Fly Launchpad ต่อนักลงทุนและโปรเจกต์

ชุมชนขนาดใหญ่และความเชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ ให้การสนับสนุนทั้งก่อนและหลัง IDO ในเรื่องการตลาด การจัดการราคา และคำแนะนำ

ชุมชน FLy สามารถเป็นผู้สนับสนุนโปรเจกต์คุณภาพสูงสำหรับการลงทุน

ปกป้องความเสี่ยงสำหรับผู้ถือโทเคน FLy ในกรณีที่โทเคน IDO ทำผลงานได้ย่ำแย่หรือทีมงานปฏิบัติไม่ยุติธรรม ผู้ถือโทเคนจะได้รับการลงทุนคืนโดยไม่ขาดทุนใด ๆ

เข้าร่วม IDO บนแพลตฟอร์ม FLy

ผู้เข้าร่วมต้องมีโทเคน FLy มากกว่า 100 เหรียญ (เครือข่าย BSC/ETH) ในเว็บวอลเลทของตนเอง (เช่น Metamask)

ผู้เข้าร่วมต้องมีเงินทุนที่เหมาะสมในการขอลงทุน

ผู้ถือโทเคน Fly ต้องเลือกโปรเจกต์ที่จะลงทุน

ต้องเชื่อมกระเป๋าเงินที่ถูกต้องเข้ากับ launchpad.bo.market

ต้องเลือกปริมาณการลงทุนและอนุมัติคำขอเพื่อลงทุน

ถูกล็อตเตอรี่

เสร็จสิ้นการลงทุน

ได้รับโทเคนจากการขายโทเคน

ราคาปัจจุบันของโทเคน FLy

ราคาโทเคน FLy เพิ่มขึ้นถึง 170% ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ปริมาณการซื้อขายโทเคน FLy สูงเป็นประวัติการณ์ที่กว่า 10 ล้านดอลลาร์ คาดกันว่า FLy จะยังคงมีราคาเพิ่มขึ้นโดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรและบริการใหม่ ๆ สู่ตลาดที่น่าจับตามองในอนาคต เพิ่มโทเคน FLy สู่รายการที่สนใจบน CoinMarketCap ของคุณ หากคุณต้องการกระจายความเสี่ยงในพอร์ต นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะเพิ่ม FLy

Fly มีโซลูชันใหม่ ๆ อีกมาก และจะมีประกาศที่น่าตื่นเต้นเพิ่มอีกเกี่ยวกับการอัปเดตล่าสุด โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

เว็บไซต์: https://tokenfly.co/

Twitter: https://twitter.com/FrankLinYield

Telegram: Telegram Global community channel

ประกาศบน Telegram: https://t.me/TokenFLyBlackOcean






  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ส.ค. 2021 15:47:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา