ตำนานแห่งวงการกีฬาร่วมงาน FAIR PLAY MENARINI AWARD

กีฬา

พิธีประกาศรางวัลที่อุทิศให้กับการเล่นกีฬาที่ขาวสะอาดและยุติธรรมฉลองครบรอบ 25 ปีในปีนี้ พร้อมปิดฉากงานอย่างอลังการด้วยการต้อนรับตำนานแห่งวงการกีฬาชาวอิตาลีและระดับโลก

งานประกาศรางวัล INTERNATIONAL FAIR PLAY MENARINI AWARD ครั้งที่ 25 เปี่ยมไปด้วยอารมณ์อันท่วมท้นของบรรดาแขกผู้มีเกียรติและตำนานแห่งวงการกีฬาอิตาลีและระดับโลก โดยงานประกาศรางวัลในปี 2564 นี้มีความพิเศษอย่างแท้จริง เนื่องจากงานที่อุทิศให้กับการเล่นกีฬาที่ขาวสะอาดและยุติธรรมสามารถกลับมาเปิดฉากอีกครั้ง หลังจากที่ปี 2563 ต้องเผชิญกับข้อกำหนดจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมีโปรแกรมการจัดงานสุดยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 25 ปี ซึ่งดาวแห่งวงการกีฬาอิตาลีและนานาชาติต่างเปล่งประจายเจิดจรัส และได้ส่งสารถึงความไว้วางใจ ความมุ่งมั่น และมนุษยธรรมอันยิ่งใหญ่ผ่านเรื่องราวของพวกเขา

Ennio Troiano ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลของ Menarini Global กล่าวว่า "วันนี้เราได้มาร่วมฉลองครบรอบ 25 ปีแรกของรางวัล Menarini Fair Play Award ซึ่งเป็นผลงานอันน่าทึ่งแห่งปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับกีฬาอิตาลี เราหวังว่าค่านิยมของการเล่นที่ยุติธรรมซึ่งตั้งอยู่บนหลักการที่แสดงถึงแก่นแท้ของกีฬาที่ทุกคนมีร่วมกันนี้จะช่วยนำเราไปสู่อนาคตที่สดใส"

บรรดาผู้ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติในงาน Menarini Fair Play ได้แก่ Stefan Edberg อดีตนักเทนนิสดาวรุ่งชาวสวีเดน, Pierluigi Marzorati นักบาสเก็ตบอลระดับไอคอนนิก, Katinka Hossz? สตรีเหล็กแห่งวงการว่ายน้ำ, Patrizio Oliva เจ้าแห่งวงการมวย, Eleonora Goldoni นักฟุตบอล และนักกีฬาโอลิมปิก 2 ท่านอย่าง Romano Battisti และ Matteo Marconcini ร่วมกับนักเตะชื่อก้องแห่งวงการลูกหนังอย่าง Sini?a Mihajlovi?, Patrick Kluivert และ Massimo Bonini ในระหว่างการนำเสนอรางวัลพิเศษซึ่งอุทิศให้แด่ความทรงจำของ Paolo Rossi ซึ่งรวบรวมโดย Marco Tardelli และ Hansi Mueller นั้นเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่แสนพิเศษ ในขณะที่เสียงปรบมือดังกึกก้องเพื่อต้อนรับฝีพายชื่อดังอย่าง Valentina Rodini และ Federica Cesarini ที่สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโตเกียว โอลิมปิก 2020 โดยทั้งสองได้รับรางวัลพิเศษในสาขา "L'Italia nel cuore" (Italy in the Heart) ส่วนรางวัลสาขา "Narrare le emozioni" (Narrating Emotions) ตกเป็นของ Lucia Blini นักข่าวกีฬาของ Mediaset และรางวัล "Sustenium Energia e Cuore" (Sustenium Energy and Heart) ตกเป็นของ Pierluigi Collina อดีตผู้ตัดสิน

Angelo Morelli ประธานคณะกรรมการที่จัดงานกล่าวว่า "ไม่มีคำพูดใดที่จะสามารถบรรยายความรู้สึกในพิธีประกาศรางวัลนี้ได้ เพราะมันเปี่ยมไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข คั่นด้วยช่วงเวลาที่เราต่างได้คิดทบทวนอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการประกาศรางวัลที่ระลึกถึงแชมป์เปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Paolo Rossi ตลอดช่วงเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นความพยายามอย่างมหาศาล ซึ่งได้มอบผลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ คลอดจนความรู้สึกที่ดีและรางวัลที่แต่ละบุคคลได้รับ การได้เฉลิมฉลองให้กับเหล่าแชมเปี้ยนจากทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราในฐานะผู้จัดการซึ่งยากกจะอธิบายด้วยคำพูดใดได้"

รายชื่อผู้ชนะรางวัล International Fair Play Menarini Awards ครั้งที่ 25

Massimo Bonini - สาขา: "Fair play"

Stefan Edberg - สาขา: "Carriera nel fair play" (Career in fair play)

Sini?a Mihajlovi? - สาขา: "Sport e salute" (Sport and health)

Pierluigi Marzorati - สาขา: "Una vita per lo sport" (Lifetime Achievement in Sport)

Eleonora Goldoni - สาขา: "Fair play e solidariet?" (Fair Play and Solidarity)

Matteo Marconcini - สาขา: "Promozione dello sport" (Promotion of Sport)

Patrizio Oliva - สาขา: "Sport e vita" (Sport and Life)

Katinka Hossz? - สาขา: "Personaggio mito" (Legendary Figures)

Patrick Kluivert - สาขา: "I valori sociali dello sport" (Social Values in Sport)

Romano Battisti - สาขา: "Lo sport oltre lo sport" (Sport Beyond Sport)

Marco Tardelli และ Hansi Mueller - Paolo Rossi Special Award "Modello per i giovani" (Youth Role Model)

Pierluigi Collina - Sustenium Special Award "Energia e cuore" (Energy and Heart)

Valentina Rodini และ Federica Cesarini - Special Award "L'Italia nel cuore" (Italy in the Heart)

Lucia Blini - Franco Lauro Special Award "Narrare le emozioni" (Narrating Emotions)

Sofia Fiorini - Fiamme Gialle Award "Studio e sport" (Study and Sport)

ติดตามเราทางโซเชียลมีเดีย:

Facebook: @PremioFairPlayMenarini - Twitter: @PremioFairPlay - Instagram: @premiofairplay_menarini

YouTube: Menarini International Fair Play Award

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #FairPlayMenarini #PremioFairPlayMenarini #XXVFairPlayMenarini

รูปภาพ








  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ก.ย. 2021 07:46:51

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา