Comms Group จับมือ Vodafone Fiji ให้บริการโซลูชัน Global Microsoft Teams

ข่าวประชาสัมพันธ์

Comms Group ผู้นำระดับโลกในการให้บริการ Microsoft Teams Direct Routing ได้ประกาศความร่วมมือกับ Vodafone Fiji เพื่อให้บริการ Direct Routing โดยใช้เครือข่าย Global Teams ของบริษัท

แม้ Vodafone จะมีโซลูชันสำหรับการทำงานและเครื่องมือการติดต่อสื่อสารที่ยืดหยุ่น อย่างเช่น โซลูชัน Unified Communication (Cloud PBX) และโซลูชัน Remote Workforce Mobility แต่ก็ยังมีความต้องการตัวเลือกอื่น ๆ อย่างเช่น การเพิ่มโซลูชันการโทรศัพท์ใน Microsoft Teams ในชุดผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของบริษัท

ความท้าทายเชิงเทคนิคนี้เกิดจากการที่บริการ Microsoft Teams Direct Routing ไม่สามารถใช้ได้ในภูมิภาคฟิจิ Vodafone จึงต้องร่วมมือกับคู่ค้าชั้นนำที่จะสามารถให้บริการการเข้าถึง direct routing ในจุดการเข้าถึง Microsoft ที่ใกล้ที่สุด

ความสัมพันธ์เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีกับ Comms Group ทำให้ Vodafone Fiji ได้เปิดตัว Vodafone Teams Connect Solution เพื่อการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน Microsoft Teams กับเครือข่ายโทรศัพท์สาธารณะโดยตรง โซลูชันดังกล่าวเพิ่มสมรรถนะการโทรศัพท์คุณภาพคมชัดระดับ HD ในการโทรเข้าและออกกับเครือข่ายโทรศัพท์สาธารณะโดยตรงได้จากหน้าการใช้งานแอปพลิเคชัน Teams

"ข้อดีอย่างมากของ Comms Group คือความสามารถในการปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้นและเล็กลงได้ทั้งในฐานะโซลูชันและในฐานะคู่ค้า" Dinesh Raj ผู้จัดการฝ่าย Core Networks ของ Vodafone Fiji กล่าว "ธุรกิจเทคโนโลยีอย่างพวกเราต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงมากมาย เราจึงต้องการคู่ค้าที่สามารถเผชิญสถานการณ์ต่าง ๆ ไปพร้อมกับเราได้"

คุณ Luis Urbaez ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Comms Group Limited กล่าวว่า "Vodafone Fiji เป็นคู่ค้าที่มีค่าอย่างยิ่งสำหรับ Comms Group และเป็นอีกข้อพิสูจน์ที่ชี้ว่าขณะที่ธุรกิจปรับตัวให้เข้ากับวิถีปกติใหม่ การติดต่อสื่อสารและเครื่องมือการทำงานร่วมกันสำหรับธุรกิจได้กลายเป็นสิ่งที่ทวีความสำคัญยิ่งขึ้น"

"Comms Group ให้บริการโซลูชัน direct routing สำหรับ Microsoft Teams ที่ใช้งานได้ทั่วโลกและครอบคลุมกว้างขวางเป็นอันดับต้น ๆ ทำให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมและสัญญาณเครือข่ายจากยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิกสามารถให้บริการการโทรกับ Microsoft Teams ระหว่างหลายจุด (multi-site calling) แก่ลูกค้าในทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อย่างเช่นในออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม" คุณ Urbaez กล่าว

เกี่ยวกับ COMMS GROUP LIMITED (ASX:CCG)

Comms Group (https://commsgroup.global/) ให้บริการการติดต่อสื่อสารในคลาวด์ บริการด้านข้อมูล และบริการเพิ่มมูลค่าสำหรับธุรกิจ ในระดับนานาชาติ Comms Group ใช้แพลตฟอร์มโทรศัพท์คลาวด์ระดับโลกและแพลตฟอร์มการโทรศัพท์ Microsoft Teams Direct Routing ระดับโลกของบริษัทซึ่งครอบคลุมกว่า 100 ประเทศในการให้บริการแก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมระดับประเทศ ผู้ให้บริการสัญญาณเครือข่าย และลูกค้าที่เป็นบริษัทในหลายภูมิภาคด้วยการบริหารจัดการบัญชีและการดำเนินธุรกิจแบบ single bill

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 ก.ย. 2021 11:36:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา