Neopets เปิดตัวการ์ดสะสม NFT คอลเลกชันแรก "Neopets Metaverse Collection"

ข่าวประชาสัมพันธ์

Neopets มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือกับ Raydium ผู้ดูแลสภาพคล่องอัตโนมัติ (AMM) และแพลตฟอร์มเปิดตัวโทเคน (launchpad) บนบล็อกเชน Solana เพื่อนำเสนอคอลเลกชัน NFT ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากตัวละครในโลกเสมือน Neopia ที่มีประวัติศาสตร์และตำนานเล่าขานกว่า 20 ปี เพื่อให้ชุมชน Neopets สามารถเข้าถึงของที่ระลึกในรูปแบบดิจิทัลจากแบรนด์อันเป็นที่รัก

"ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เกือบ 100 ล้านคนได้มีส่วนร่วมและสร้างความผูกพันกับตัวละครทั้งในเกม และผ่านสินค้าและของที่ระลึกอื่น ๆ ภายใต้แบรนด์ Neopets การขยายแบรนด์ไปสู่วงการ NFT จะทำให้ชุมชน Neopets รวมไปถึงเหล่านักสะสม NFT มีโอกาสได้สัมผัสและเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของ Neopets" Jim Czulewicz ประธานและซีอีโอ JumpStart Games, Inc. บริษัทที่เป็นเจ้าของ Neopets กล่าว "สำหรับเราแล้ว นี่เป็นอีกหนึ่งโอกาสในการขยายแบรนด์ไปสู่ตลาดใหม่และผู้ใช้กลุ่มใหม่ในรูปแบบที่ทั้งทันสมัยและมีคุณค่า"

นักสะสมและแฟน ๆ จะมีโอกาสเป็นเจ้าของหนึ่งใน Neopets NFT ที่น่ารักน่าสะสมจำนวน 20,500 รายการ ซึ่งแต่ละแบบมีเอกลักษณ์พิเศษ ด้วยประวัติความเป็นมา ทรัพย์สิน เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และบุคลิกลักษณะที่หลากหลาย แบ่งออกเป็น 7 หมวดหมู่ลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน เราจะประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อใกล้ถึงวันดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือนตุลาคม

Neopets ยินดีที่ได้ร่วมมือกับ DropZone ของ Raydium เป็นรายแรก ๆ โดย DropZone เกิดจากความคิดริเริ่มของ Raydium ที่ต้องการส่งเสริมการเติบโตของ NFT บน Solana ควบคู่ไปกับการสนับสนุนโปรเจกต์อย่าง Neopets ด้วยการมอบโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการเปิดตัวคอลเลกชัน NFT

เกี่ยวกับ Neopets

Neopets เป็นชุมชนสัตว์เลี้ยงดิจิทัลของ JumpStart(R) Games ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่ให้ทั้งความบันเทิงและความรู้แก่ครอบครัว JumpStart(R) สร้างสรรค์เกมมือถือและเกมแบบ multi-player ภายใต้แบรนด์หลัก ได้แก่ JumpStart(R), Jumpstart Academy(R), School of Dragons(R), Zoo Guardians(R) และ Math Blaster(R) เป็นเวลากว่า 20 ปีที่ Neopets เปิดชุมชนให้ผู้ใช้สร้างและดูแลสัตว์เลี้ยงดิจิทัลที่เรียกว่า "Neopets" พร้อมทั้งสำรวจโลกเสมือนจริงของ Neopia เพื่อแชร์กับเพื่อนและชุมชนผู้ใช้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์บนเดสก์ท็อปและบนมือถือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.neopets.com

เกี่ยวกับ Raydium

Raydium เป็นผู้ดูแลสภาพคล่องอัตโนมัติ (AMM) ที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Solana ซึ่งใช้ประโยชน์จากคำสั่งซื้อส่วนกลางของ Serum Decentralized Exchange (DEX) เพื่อรองรับการซื้อขายที่อย่างรวดเร็ว สภาพคล่องที่ใช้ร่วมกัน และฟีเจอร์ใหม่ ๆ สำหรับการได้รับผลตอบแทน โดยมี DropZone ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มของ Raydium เพื่อส่งเสริมการเติบโตของ NFT บน Solana ควบคู่ไปกับการสนับสนุนโปรเจกต์ต่าง ๆ ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ DropZone จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มเปิดตัวโปรเจกต์ NFT ที่ร้อนแรงที่สุดบน Solana เพื่อระดมทุน จำหน่ายคอลเลกชัน NFT อย่างราบรื่น และสร้างชุมชนผู้ใช้

ติดต่อ: Kassandra O'Brien, kobrien@chizcomm.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 ก.ย. 2021 12:14:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา