Local Motors แต่งตั้ง Vikrant Aggarwal เป็นซีอีโอ พร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

Vikrant Aggarwal เข้ารับตำแหน่งในขณะที่รถโดยสารอัตโนมัติ Olli ถูกนำไปใช้งานเชิงพาณิชย์ทั่วโลก

Local Motors ประกาศว่า คุณ Vikrant Aggarwal ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เกิดขึ้นในขณะที่ Olli รถโดยสารอัตโนมัติพลังงานไฟฟ้าของบริษัท ถูกนำไปใช้งานเชิงพาณิชย์ทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ คุณ Vikrant เคยทำงานกับบริษัท Cummins นานกว่า 20 ปี โดยดำรงตำแหน่งในฝ่ายวิศวกรรมและฝ่ายบริหารหลายตำแหน่ง รวมถึงในกลุ่มธุรกิจเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและการเดินทาง และในขณะที่บริหารกลุ่มธุรกิจ Innovation Incubation เขามีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนของการพัฒนาเทคโนโลยีระบบส่งกำลังและการเดินทาง ในปี 2562 เขาได้เข้ามาทำงานกับ Local Motors ในตำแหน่งประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ โดยช่วยให้รถโดยสารอัตโนมัติ Olli 2.0 เติบโตทั้งในเชิงพาณิชย์และเชิงปฏิบัติการ

ในปี 2564 ปีเดียว รถโดยสารอัตโนมัติ Olli ได้มอบการเดินทางความเร็วต่ำที่ปลอดภัยหลายพันครั้งทั่วโลก ขณะเดียวกัน Local Motors ก็มุ่งมั่นเพิ่มกำลังการผลิตรถเพื่อตอบสนองความต้องการ และมียอดส่งมอบรถรายเดือนมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนสิงหาคม 2564

ความสนใจในยานยนต์อัตโนมัติกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ขณะที่กฎหมายและกฎระเบียบเอื้ออำนวยมากขึ้น และการใช้งานในสภาพการณ์ต่าง ๆ ก็เพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้ Local Motors จึงทุ่มลงทุนนำสิ่งที่เรียนรู้จากการใช้งานมาประยุกต์ใช้ เพื่อส่งมอบยานยนต์อัตโนมัติที่ปลอดภัย เข้าถึงง่าย เที่ยงตรง และยั่งยืนสู่ตลาด

"ผมขอขอบคุณ Jay ผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์และความเป็นผู้ประกอบการ เขาได้ท้าทายองค์ความรู้เดิมในการออกแบบ ผลิต และใช้งานโซลูชันการเดินทางรูปแบบใหม่ เขาเป็นผู้บุกเบิกโรงงานขนาดเล็กและการพิมพ์ 3 มิติในอุตสาหกรรมยานยนต์ นวัตกรรมเหล่านี้ช่วยให้ Local Motors สามารถผลิตยานยนต์ตามวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจง" คุณ Vikrant Aggarwal ซีอีโอของ Local Motors กล่าว "ทีมงานของเราวางรากฐานไว้อย่างแข็งแกร่ง ผมจะสานต่อการเติบโตและขยายบริษัทในขณะที่เราก้าวสู่การเติบโตขั้นต่อไป"

ทั้งนี้ คุณ John (Jay) B. Rogers, Jr. จะเปลี่ยนไปทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแก่บริษัท ในตำแหน่งรองประธานกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหาร

"เมื่อพิจารณาจากความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยมของ Vikrant ในตำแหน่งประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการตลอดสองปีที่ผ่านมา รวมถึงประวัติในการเป็นผู้นำธุรกิจของเรา ผมมั่นใจว่าบริษัทอยู่ในมือของคนที่มีความสามารถภายใต้การนำของเขาในฐานะซีอีโอ ผมยินดีที่การเปลี่ยนผ่านครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์ และ Vikrant ก็เป็นผู้นำที่เหมาะสมสำหรับการเติบโตขั้นต่อไปของบริษัท ผมรู้สึกยินดีที่ได้ทำหน้าที่ให้คำแนะนำแก่บริษัทด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับคณะกรรมการบริษัทและ Vikrant" Jay Rogers ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานกรรมการ กล่าว

เกี่ยวกับ Local Motors

Local Motors คือผู้นำด้านการพัฒนารถโดยสารอัตโนมัติสำหรับใช้งานตามวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจง โดยรถโดยสารอัตโนมัติ Olli ที่ออกแบบมาให้วิ่งด้วยความเร็วต่ำ คือโซลูชันการเดินทางอันเหนือชั้นที่มอบความปลอดภัย ระยะวิ่ง และประสบการณ์การโดยสารอันยอดเยี่ยม ทั้งนี้ เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ และโรงงานขนาดเล็กช่วยให้บริษัทสามารถลดต้นทุนการออกแบบและการผลิต รวมทั้งสามารถเปิดตัวยานยนต์ใหม่ได้ภายในเวลาไม่กี่เดือน ไม่ใช่นานหลายปี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ localmotors.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Kat Dransfield รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดผลิตภัณฑ์

โทร : +1 (480) 238-4326

อีเมล : kdransfield@local-motors.com


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 ก.ย. 2021 14:14:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา