Gan & Lee Pharmaceuticals สรุปผลวิจัยเฟสที่ 3 ของ Gan & Lee Insulin Glargine (GL-GLA)

ข่าวประชาสัมพันธ์

Gan & Lee Pharmaceuticals Co., Ltd. (ต่อไปนี้จะใช้คำว่า Gan & Lee) (หมายเลขหุ้นในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้i: 603087.SH) มีความยินดีที่จะได้ประกาศว่า การวิจัยแบบสุ่มที่ทดลองในศูนย์วิจัยหลายแหล่งในเฟสที่ 3 จำนวน 2 ฉบับ ได้ทำการทดลองเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยเป็นการเปรียบเทียบ Gan & Lee insulin glargine (GL-GLA) กับยาชีววัตถุต้นแบบ ทั้งนี้ งานวิจัยทั้งสองนั้นจัดการทำลองแยกกัน โดยมีผู้เข้าร่วมการทดลองที่เป็นเบาหวานประเภทที่ 1 (576 คน) และเบาหวานประเภทที่ 2 (567 คน)

การวิจัยที่ใช้ระยะเวลา 26 สัปดาห์ 2 รายการนี้ มีจุดประสงค์หลักเพื่อตรวจสอบว่า GL-GLA และยาชีววัตถุต้นแบบมีความสามารถในระดับเทียบเคียงกันหรือไม่ในการกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาด้านภูมิคุ้มกันอันเป็นผลมาจากการรักษา (Treatment-induced หรือ TI) ภายในสภาพแวดล้อมควบคุมที่คล้ายคลึงกัน ส่วนจุดประสงค์รองคือเพื่อตรวจสอบประสิทธิผลและประเมินความปลอดภัย โดยการวิจัยทั้ง 2 ฉบับพบว่า สารทั้งสองมีความสามารถเท่ากันในการกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาด้านภูมิคุ้มกันแบบ TI นอกจากนี้ ประสิทธิผลระหว่างกลุ่มตัวอย่างทั้งสองยังใกล้เคียงกันกับระดับที่กำหนดไว้ จึงทำให้สรุปได้ว่า สารทั้งสองมีประสิทธิผลในระดับที่เทียบเท่ากัน อีกทั้งความปลอดภัยของ GL-GLA และยาชีววัตถุต้นแบบก็ยังอยู่ในระดับเทียบเท่ากันด้วย

เกี่ยวกับ Gan & Lee

Gan & Lee Pharmaceuticals พัฒนาอินซูลินที่เกิดจากกระบวนการชีวสังเคราะห์เป็นรายแรกในประเทศจีน ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายอนุพันธ์ของอินซูลิน (recombinant insulin analog) 5 ชนิดในประเทศจีน ได้แก่ ชนิดออกฤทธิ์นาน glargine injection (Basalin(R)), ชนิดออกฤทธิ์เร็ว lispro injection (Prandilin(TM)), ชนิดออกฤทธิ์เร็ว aspart injection (Rapilin(R)), ชนิดเติมสารโปรตามีนและสังกะสี lispro injection (25R) (Prandilin(TM)25) และชนิด aspart 30 injection (Rapilin(R)30) นอกจากนี้ บริษัทยังมี human insulin injection ที่ผ่านการรับรองในจีนหนึ่งรายการ นั่นคือ ชนิดเติมสารโปรตามีน (30R) (Similin(R)30) รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์สองรายการที่ผ่านการรับรองในจีน ได้แก่ ปากกาฉีดอินซูลินชนิดใช้ซ้ำ (GanleePen) และหัวเข็มปากกาฉีดอินซูลินแบบใช้แล้วทิ้ง (GanleeFine(R))

ในอนาคต Gan & Lee มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมการวินิจฉัยและการรักษาโรคเบาหวาน และเพื่อบรรลุเป้าหมายในการเป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์ระดับโลก เราจะดำเนินการพัฒนาตัวยาใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือด โรคเมตาบอลิก โรคมะเร็ง ตลอดจนการบำบัดรักษาโรคอื่น ๆ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ investorrelations@ganlee.us

ติดต่อ:
Gina Antonucci
โทร. 888-288-5395
อีเมล: investorrelations@ganlee.us

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ต.ค. 2021 09:53:52

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา