InComm Payments จำหน่ายบัตรของขวัญ App Store ผ่านร้าน Hi-Life ทั่วไต้หวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์

เครือร้านสะดวกซื้อชั้นนำของไต้หวันวางจำหน่ายบัตรของขวัญ App Store ผ่านร้าน 1,460 สาขา

InComm Payments ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและบัตรเติมเงิน ประกาศขยายเครือข่ายการวางจำหน่ายบัตรของขวัญ App Store ในไต้หวัน ผ่านความร่วมมือกับเครือร้านสะดวกซื้อชั้นนำอย่าง Hi-Life

บัตรของขวัญ App Store วางจำหน่ายผ่านร้าน Hi-Life กว่า 1,460 สาขาทั่วไต้หวัน โดยมีให้เลือก 4 ราคา (NT$500, NT$1,000, NT$2,000 และ NT$300-6,000 VAR) ส่วนรหัสบัตรดิจิทัลอยู่ที่ช่วงราคา NT$50-6,000 VAR นอกจากนี้ รหัสบัตรดิจิทัลยังจำหน่ายผ่านตู้คีออสก์แบบบริการตนเองที่ติดตั้งในร้านค้าด้วย

"ความต้องการคอนเทนต์ดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีมานี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านร้านค้าปลีกชั้นนำในไต้หวัน" Malcolm Areington รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเหนือของ InComm Payments กล่าว "เมื่อพิจารณาจากความสำเร็จในการสร้างความร่วมมือเพื่อจัดจำหน่ายบัตรของขวัญ App Store ตั้งแต่ปี 2563 เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของ Hi-Life ทั่วไต้หวัน"

InComm Payments เริ่มทำตลาดในไต้หวันเมื่อปี 2556 และเติบโตอย่างแข็งแกร่งจนก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดในด้านเทคโนโลยี POSA (point-of-sale activation) ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนี้ได้รับการสนับสนุนจากการเป็นพันธมิตรอย่างยาวนานกับเครือร้านสะดวกซื้อชั้นนำในไต้หวัน

เกี่ยวกับ InComm Payments

InComm Payments คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและบัตรเติมเงิน บริษัทนำเทคโนโลยีและประสบการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วมาใช้ยกระดับแพลตฟอร์มการชำระเงินครบวงจรและโซลูชันเทคโนโลยีทางการเงินใหม่ ๆ ที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การค้าปลีก สุขภาพ การเก็บค่าผ่านทางและการขนส่ง การให้สิ่งจูงใจ การชำระเงินผ่านมือถือ และบริการทางการเงิน InComm Payments สร้างประสบการณ์ทางการค้าที่มีคุณค่าและราบรื่นครอบคลุมทั่วโลก ด้วยการเป็นตัวกลางเชื่อมโยงช่องทางต่าง ๆ เข้ากับฐานลูกค้าที่กำลังขยายตัวในระบบนิเวศดิจิทัล ทั้งนี้ InComm Payments มีประสบการณ์กว่า 29 ปี จุดให้บริการกว่า 500,000 จุด สิทธิบัตร 402 ฉบับ และดำเนินงานในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.InCommPayments.com

สื่อมวลชนติดต่อ

InComm Payments

Anthony Popiel

Dalton Agency

โทร: 404-876-1309

อีเมล: apopiel@daltonagency.com

Nilce Piccinini

Sr. Communications Manager

InComm Payments

โทร: 404-935-0377

อีเมล: npiccinini@incomm.com



  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ต.ค. 2021 13:43:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา