คาสิโอ เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ขอบตัวเรือนคาร์บอนหลายชั้นหลากสีสัน

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK รุ่นใหม่ล่าสุด "MTG-B2000XMG" มาพร้อมขอบตัวเรือนคาร์บอนมัลติคัลเลอร์ ทำจากแผ่นคาร์บอนและไฟเบอร์กลาสหลายชั้นหลากสีสัน โดย MTG-B2000XMG เป็นส่วนหนึ่งของนาฬิกาซีรีส์ MT-G ที่ผสมผสานคุณสมบัติชั้นยอดของโลหะและเรซินเข้าด้วยกัน

ขอบตัวเรือนของ MTG-B2000XMG ใช้กระบวนการผลิตแบบใหม่ ด้วยการสุ่มชั้นคาร์บอนและไฟเบอร์กลาสหลากสีสันที่ล้อมรอบขอบตัวเรือน กระบวนการนี้ทำให้ได้ขอบตัวเรือนหลายชั้นหลากสีสัน สวยงามชวนพิศวงราวกับภูเขาสายรุ้ง (Rainbow Mountain) ที่มีชั้นสีสลับกันซึ่งเกิดจากการออกซิเดชั่นของแร่ธาตุต่าง ๆ ที่สะสมตามกาลเวลาจากการปะทุของภูเขาไฟและการเคลื่อนที่ของแผ่นเปลือกโลก ผลลัพธ์ที่ได้คือ ไม่มีนาฬิกาเรือนใดที่เหมือนกัน 100% เพราะแต่ละเรือนเผยให้เห็นลวดลายหลายชั้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวบริเวณรอบขอบตัวเรือน ซึ่งเกิดจากการเคลือบผิวด้วยไอออนที่ช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับองค์ประกอบของนาฬิกา ตั้งแต่ด้านในของขอบตัวเรือนที่เคลือบสีรุ้ง หัวเข็มขัดนาฬิกาและห่วงรัดสายนาฬิกาเคลือบสีโรสโกลด์ ไปจนถึงสกรูด้านหน้า ปุ่มกด และเม็ดมะยมเคลือบด้วยสีฟ้าและสีม่วง ขณะที่การออกแบบหน้าปัดแบบมัลติคัลเลอร์ก็ช่วยขับเน้นเฉดสีของขอบตัวเรือนให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

นาฬิการุ่นนี้แสดงเวลาได้เที่ยงตรงทุกที่ทั่วโลก ด้วยการรับสัญญาณเทียบเวลามาตรฐานผ่านคลื่นวิทยุ ขณะที่ฟังก์ชันการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน (Smartphone Link) ยังช่วยให้นาฬิกาอัปเดตอัตโนมัติเมื่อเปลี่ยนแปลงโซนเวลาและเวลาออมแสง (DST) ผ่านการจับคู่กับแอปบนสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ การชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ และไฟ LED ความสว่างสูงที่ช่วยให้ดูนาฬิกาได้อย่างสะดวกสบาย


คำบรรยายภาพ: นาฬิกา MTG-B2000XMG


คำบรรยายภาพ: นาฬิกา MTG-B2000XMG-1A


คำบรรยายภาพ: ขั้นตอนการทำขอบตัวเรือนคาร์บอนมัลติคัลเลอร์

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 พ.ย. 2021 16:32:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา