ไดเร็ค เอเชีย รุกเปิด Pop-Up Store จ.เชียงใหม่ และ จ.ขอนแก่น

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

ไดเร็ค เอเชีย โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเปิดสาขา 2 สาขาใหม่แบบออฟไลน์ (Off Line) เป็นครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดขอนแก่น เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ พัฒนาการส่งมอบบริการแบบใกล้ชิด รองรับการเติบโตตลาดประกันภัยในทุกช่องทาง และการขยายฐานลูกค้าใหม่ในอนาคต

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ไม่หวั่นแม้อยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เดินหน้าเปิด 2 สาขาในช็อปปิงมอลล์ภายใต้คอนเซปต์ "ใกล้ชิด ครบครัน พร้อมให้บริการตั้งแต่ต้นจนจบ” รับกระแสเศรษฐกิจที่คึกคักช่วงโค้งสุดท้ายของปี เพื่ออำนวยความสะดวกให้ชาวเชียงใหม่ และขอนแก่น ได้รับบริการอย่างเป็นกันเอง พร้อมส่งมอบประกันภัยรถยนต์ให้ถึงที่ หรือเข้าถึงการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยไร้กังวล ด้วยการควบคุมความปลอดภัยตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุข

ในการเปิดสาขาใหม่นี้ ไดเร็ค เอเชีย เผยว่า ถึงจะเป็นการเดินหน้าเปิด Pop-Up Store ขยายธุรกิจในรูปแบบออฟไลน์ (Off Line) เป็นครั้งแรก แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมา ไดเร็ค เอเชีย ได้วางแผนกลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายแบบครบวงจร (One Stop Service) สร้างการรับรู้ถึงการเป็น Car Insurance Broker ที่แตกต่างจากนายหน้าประกันเจ้าอื่นได้อย่างชัดเจน เนื่องจาก ไดเร็ค เอเชีย ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเพียงนายหน้าขายกรมธรรม์ประกันภัยเท่านั้น แต่ยังเข้าไปอยู่ในทุก Customer Journey ดูแลทุกขั้นตอนของลูกค้า ตั้งแต่เริ่มเช็กเบี้ยประกันตลอดจนงานเคลม

โดยเฉพาะ Pop-Up Store ทั้ง 2 สาขา เชียงใหม่ และขอนแก่น ถูกออกแบบการให้บริการที่หลากหลาย สามารถเข้ารับบริการได้ที่สาขาโดยตรง ซึ่ง ไดเร็ค เอเชีย ได้เลือกห้างสรรพสินค้า Big C เนื่องจากห้างติดถนนสายหลัก ลูกค้าสามารถเดินทางเข้าใช้บริการง่าย และห้างยังเป็นศูนย์รวมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนในพื้นที่ และกลุ่มนักท่องเที่ยวขาจร ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกบริการสุด Exclusive หรือบริการ “Direct to Home” ที่สามารถโทรนัดเจ้าหน้าที่เพื่อให้ไปบริการถึงที่บ้านของลูกค้าเองอีกด้วย

ในส่วนของการออกแบบ Pop-Up Store ไดเร็ค เอเชีย ยังคงใส่ใจในรายละเอียด ต้องการให้มีความกะทัดรัด เน้นความสวยงามไปพร้อมกับการคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะสม สามารถรองรับลูกค้าได้หลายท่าน มีความแข็งแรงทนทาน แต่ยังคงให้ความสวยงาม และโด่ดเด่นไปพร้อมกัน ส่งผลให้วันแรกของการเปิดสาขาใหม่ ชาวเชียงใหม่ และขอนแก่นให้การตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าเข้าสอบถามเกี่ยวกับประกันภัยที่สนใจ พร้อมร่วมลงทะเบียนรับของที่ระลึกกันอย่างเนืองแน่น

นอกจากบริการ และรูปแบบ Pop-Up Store หรือการวางตำแหน่งสถานที่ทำการที่เผยให้เห็นถึงการเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนแล้ว ไดเร็ค เอเชีย ยังขนของสมนาคุณมากมาย นำมาแจกให้ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่สาขา และจัดโปรโมชันฉลองเปิดสาขาใหม่ มอบดีลสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันชั้น 1 เซฟ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ รับฟรี!* บัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท* และรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

โดยลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อรับสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ได้ที่ สาขาเชียงใหม่ ณ Big C Extra เชียงใหม่ 2 ชั้น 2 เปิดทำการทุกวัน 10.00-19.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร 065-234-4877 และสาขาขอนแก่น ณ Big C ขอนแก่น ชั้น 2 เปิดทำการทุกวัน 10.00-19.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร 061-765-7677

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 พ.ย. 2021 13:43:16

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา