การประชุม Milken Institute Asia Summit 2021 มุ่งปลุกพลังแห่งการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

ระหว่างวันที่ 15-16 พฤศจิกายน ณ Marina Bay Sands ในสิงคโปร์ ผู้นำทางธุรกิจระดับโลกจะมารวมตัวกัน เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน เสมอภาค และให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มคนยิ่งขึ้น

การประชุม Milken Institute Asia Summit ประจำปีครั้งที่ 8 จะเริ่มขึ้นในวันจันทร์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ณ ศูนย์จัดประชุมและนิทรรศการ Marina Bay Sands Expo & Convention Center ในปีนี้ การประชุม Asia Summit จะผสมผสานระหว่างรูปแบบออนไลน์ การปรากฏตัวทางกายภาพ และโฮโลกราฟิก ธีมของการประชุมในปีนี้คือ "The Power of Human Connection" (พลังแห่งการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์) มาจากความเชื่อที่ว่าการเชื่อมต่อที่แท้จริงระหว่างกันและการยึดมั่นในพันธกิจจะนำไปสู่ความก้าวหน้าในระยะยาว ในการนี้ ผู้บริหารในอุตสาหกรรมกว่า 300 รายจาก 20 กว่าประเทศจะเข้าร่วมการประชุม ณ สถานที่จริงตลอดระยะเวลาสองวัน เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดและยกระดับการดำเนินการที่มีความหมาย เพื่อเสริมสร้างเป้าหมายร่วมกันของมนุษยชาติและสร้างความมั่นคงให้กับอนาคตร่วมกันของเรา

ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมกิจกรรมแบบอินเทอร์แอคทีฟที่เอื้อต่อการมีส่วนร่วม ณ สถานที่จริง ตลอดจนการถ่ายทอดสดและการเสวนาในหลากหลายหัวข้อตลอดงานประชุมครั้งนี้ ด้วยการสานต่อจากความสำเร็จของการประชุมในปีก่อนอย่าง 2020 Milken Institute Asia Summit การประชุมในปีนี้จะมีการอภิปรายแบบไฮบริดสองรายการ ซึ่ง Michael Milken ประธาน Milken Institute และ Steven Mnuchin อดีตรัฐมนตรีกระทรวงการคลังสหรัฐ จะเข้าร่วมการสนทนาสดบนเวทีในรูปแบบโฮโลแกรม ณ ห้องประชุม Marina Bay Sands Grand Ballroom

ตลอดงานประชุมครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้รับฟังมุมมองเชิงลึกจากผู้นำในภาครัฐ การเงิน เทคโนโลยี ธุรกิจ และวิชาการ อย่างเช่น Gan Kim Yong รัฐมนตรีกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมสิงคโปร์, Bill Winters ซีอีโอ Standard Chartered, Jean Hynes ซีอีโอ Wellington Management, Lawrence H. Summers อธิการบดีกิตติคุณ Harvard University และอดีตรัฐมนตรีกระทรวงการคลังสหรัฐ, Jean Lemierre ประธาน BNP Paribas, Simon Birmingham รัฐมนตรีกระทรวงการคลังออสเตรเลีย และ Sue Brake ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน Future Fund Management Agency นอกจากนี้ ยังจะมีสื่อจากหลายสำนักเข้าร่วมในงานประชุมนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น BBC News, CNBC และ Caixin Global

"ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เราได้บรรลุความก้าวหน้าอย่างมากในการทำหน้าที่เป็นจุดเชื่อมระหว่างผู้นำระดับโลกและระดับภูมิภาค ในการร่วมหารือเกี่ยวกับแนวทางการร่วมมือแก้ปัญหาสำคัญที่ส่งผลต่อภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก" Laura Deal Lacey กรรมการบริหาร Milken Institute Asia Center กล่าว "ในช่วงเวลาสำคัญนี้ เรามุ่งรวมผู้นำในภาครัฐ ผู้บริหารระดับสูงในภาคธุรกิจ ตลอดจนนักนวัตกรรมและนักเทคโนโลยีในเอเชียและทั่วโลก มาเพื่อแลกเปลี่ยนไอเดียและมุมมองเชิงลึก ขณะที่ภูมิภาคแห่งนี้กำลังฟื้นตัวจากวิกฤตโรคระบาด"

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการประชุม Asia Summit สถาบัน Milken Institute จะออกซีรีส์ความเรียงดิจิทัลภายใต้ชื่อ The Power of Ideas (พลังแห่งความคิด) ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นความเรียงชวนขบคิดเกี่ยวกับอนาคตของเอเชียและผลกระทบระดับโลกของภูมิภาคแห่งนี้ ซีรีส์ดังกล่าวในปีนี้ประกอบด้วยผลงานจากผู้นำทางธุรกิจระดับโลก อย่างเช่น Jenny Johnson ประธานและซีอีโอ Franklin Templeton, Daphne Kis ซีอีโอ WorldQuant University, Pier Luigi Sigismondi ประธาน Dole Sunshine Company นอกจากนี้ยังมีนักวิชาการ อย่างเช่น Thomas Coffman คณบดี Duke-NUS Medical College และ ดร. Donald Li ประธาน World Organization of Family Doctors

ดูวาระการประชุมและรายชื่อวิทยากรทั้งหมดในงานประชุม Asia Summit ได้ที่ www.asia-summit.org สอบถามเกี่ยวกับสื่อและลงทะเบียนได้กับ Yeen Chong ทาง ychong@milkeninstitute.org

เกี่ยวกับ Milken Institute

Milken Institute คือสถาบันคลังสมองที่ไม่แสวงผลกำไรและไม่ยึดโยงกับฝ่ายใด ซึ่งมุ่งช่วยให้ผู้คนสร้างชีวิตที่มีความหมาย ที่ทำให้คนสามารถมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี มีการศึกษาที่มีประสิทธิภาพและการจ้างงานที่สร้างคุณค่า ตลอดจนสามารถเข้าถึงทรัพยากรที่จำเป็นในการสร้างโอกาสที่ขยายขอบเขตกว้างขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับตนเองและชุมชน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.milkeninstitute.org

เกี่ยวกับ Milken Institute Asia Center

Milken Institute Asia Center ขยายการเข้าถึงและผลกระทบของโปรแกรม อีเวนท์ และการวิจัยของ Milken Institute เกี่ยวกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เรามองเห็นโอกาสที่จะใช้ประโยชน์จากเครือข่ายทั่วโลกของสถาบันเพื่อรับมือกับความท้าทายในภูมิภาค รวมถึงเพื่อรวมมุมมองของภูมิภาคเข้าในการพัฒนาโซลูชันเพื่อความท้าทายระดับโลก

งานประชุมสุดยอด Milken Institute Asia Summit

งานประชุมสุดยอด Milken Institute Asia Summit นำจิตวิญญาณที่ทะเยอทะยานของงานประชุมเด่นระดับโลกของ Milken Institute มาสู่สิงคโปร์ งาน Asia Summit เป็นการรวมซีอีโอ เจ้าหน้าที่รัฐบาลระดับสูง ผู้บริหารการเงินระดับสูง นักลงทุนสถาบัน และนักการกุศลกว่า 1,800 รายจากทั่วโลกมาเพื่อแก้ไขปัญหาและเสนอทางออกที่ใช้ได้จริง

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 พ.ย. 2021 13:47:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา