Oppenheimer & Co. Inc. ประกาศเปิดตัวบริษัทใหม่ Global Fund Placement And Advisory Group

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

ทีมงานซึ่งนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกองทุนแบบเจาะจง เตรียมใช้ประโยชน์จากความครอบคลุม ความเป็นผู้นำทางความคิด และทรัพยากรของ Oppenheimer เพื่อยกระดับบริการสำหรับกองทุนการลงทุนทางเลือก

บริการที่เพิ่มขึ้นมานี้คาดว่าจะเข้ามาขับเคลื่อนโอกาสทางวาณิชธนกิจและตลาดทุนในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี บริการดูแลสุขภาพ สินทรัพย์ที่จับต้องได้ และอื่น ๆ

Oppenheimer & Co. Inc. ("Oppenheimer") บริษัทชั้นนำด้านวาณิชธนกิจและการจัดการความมั่งคั่งในเครือ Oppenheimer Holdings (NYSE: OPY) ประกาศเปิดตัวบริษัทใหม่อย่าง Global Fund Placement and Advisory Group ("FPA Group") ซึ่งจะให้บริการแก่บริษัทการลงทุนทางเลือกชั้นนำ เพื่อช่วยให้บริษัทเหล่านี้ระดมทุนได้ตามเป้าหมายและตรงตามแผนกลยุทธ์ โดย FPA Group จะให้บริการคำปรึกษาด้านกลยุทธ์และการวางแผน ไปจนถึงบริการระดมทุน ทั้งสำหรับกองทุนพื้นฐานและการดำเนินการต่าง ๆ

Robert Lowenthal กรรมการผู้จัดการอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจของ Oppenheimer กล่าวว่า "แผนกวาณิชธนกิจกำลังขยับขยายความพยายามในการจัดตั้งทุนเอกชน โดยมุ่งเน้นที่นักลงทุนภาคสถาบันที่ลงทุนนอกตลาด FPA Group จะเข้ามายกระดับขีดความสามารถให้กับทางแผนก เพื่อมอบบริการมูลค่าเพิ่มที่ครอบคลุมและล้ำลึกยิ่งขึ้นแก่บรรดาบริษัทการลงทุนทางเลือก ซึ่งจะเติมเต็มทรัพยากร ความสัมพันธ์ และความเป็นผู้นำทางความคิดของแพลตฟอร์ม Oppenheimer ในระดับสากล บริการที่ FPA group จะมอบให้นั้นรวมถึงความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาแก่บริษัทการลงทุนทางเลือกระดับโลก เรารู้สึกตื่นเต้นในการเปิดตัวบริษัทใหม่นี้ ในขณะที่เรายกระดับบทบาทการทำงานในตลาดการระดมทุนระดับโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว"

Global Fund Placement and Advisory Group จะบริหารงานโดยมีคุณ Tanya McHale ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการซึ่งจะปฏิบัติหน้าที่ในกรุงลอนดอน คุณ McHale จะรายงานต่อคุณ Lowenthal หัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจประจำอเมริกาเหนือ และคุณ Max Lami ประธานบริหารและหัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

นอกเหนือจากคุณ McHale แล้วยังมีคุณ Andrew Roberts รับหน้าที่เป็นกรรมการผู้จัดการ, คุณ Marcus Klasse ในตำแหน่งกรรมการ และคุณ Curran Gaur ในตำแหน่งหุ้นส่วน ซึ่งทั้งหมดจะมาร่วมงานกับ Oppenheimer หลังจากที่เคยทำงานให้กับ MVision Private Equity Advisers ("MVision") ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านสินทรัพย์ทางเลือกที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ทั้งนี้ ทางทีมงานจะปฏิบัติงานทั่วโลก โดยกำลังอยู่ระหว่างการสรรหาบุคลากรเพิ่มเติมในสหรัฐและเอเชีย

คุณ Max Lami กล่าวว่า "เรามีความยินดีในการต้อนรับคุณ Tanya และทีมงานสู่ Oppenheimer ทีมงานชุดนี้ได้สั่งสมประสบการณ์รวมกันกว่า 30 ปีในการให้คำปรึกษาแก่บริษัทการลงทุนทางเลือกและระดมทุนในกองทุนหุ้นนอกตลาด บุคลากรที่มากความสามารถและหัวธุรกิจกลุ่มนี้ได้สร้างผลงานอันเป็นที่ประจักษ์แล้ว ในการพัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาวกับบริษัทหุ้นนอกตลาดและนักลงทุนภาคสถาบันในระดับสากล การเพิ่มมิติใหม่ลงในแพลตฟอร์มบริการของเรานับเป็นความก้าวหน้าสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจตลาดทุนเอกชนของเรา พร้อมเปิดโอกาสอันมหาศาลในการส่งเสริมการเติบโตให้ลูกค้าของเรา"

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Oppenheimer นั้น คุณ McHale เคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ MVision ซึ่งเธอได้มาร่วมงานด้วยนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 โดยที่ MVision นั้น คุณ McHale เป็นสมาชิกทีมผู้นำของบริษัท และมีบทบาทสำคัญในการริเริ่มและดำเนินกลยุทธ์ในระดับสากล ทั้งยังให้คำปรึกษาทางกลยุทธ์แก่บริษัทการลงทุนทางเลือกชั้นนำ เช่นเดียวกับการจัดจำหน่ายให้กับนักลงทุนภาคสถาบัน สำหรับบทบาทก่อนทำงานกับ MVision นั้น คุณ McHale เคยทำงานให้ Credit Suisse First Boston และ DLJ ในลอนดอน

สำหรับคุณ Roberts นั้น เขาเคยเข้ามาเป็นผู้นำการริเริ่ม ดำเนินการระดมทุน ให้คำปรึกษาทางกลยุทธ์ และดูแลเรื่องการจัดจำหน่ายขณะทำงานที่ MVision โดยมุ่งเน้นที่นักลงทุนในสหราชอาณาจักรและภูมิภาคเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ (DACH) โดยก่อนมาทำงานให้กับ MVision นั้น คุณ Roberts เคยทำงานที่ Cebile Capital ในลอนดอนเป็นเวลา 5 ปี ขณะที่คุณ Klasse ทำงานให้กับ MVision มา 5 ปี โดยมีบทบาทดูแลการระดมทุนในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เช่นเดียวกับการจัดจำหน่าย เจาะกลุ่มนักลงทุนในแถบนอร์ดิกเป็นหลัก ส่วนคุณ Gaur ทำงานกับ MVision มา 4 ปี โดยเน้นที่การริเริ่มและศึกษาค้นคว้า เช่นเดียวกับการจัดจำหน่ายแก่นักลงทุนในสหราชอาณาจักรและกลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ

คุณ McHale กล่าวว่า "FPA Group จะใช้ความเชี่ยวชาญ ความครอบคลุมระดับสากล และอิทธิพลของ Oppenheimer เพื่อเข้ามามีบทบาทสำคัญในตลาดกองทุนแบบเจาะจงทั่วโลก โดยในนามของทางทีมงาน เรามีความยินดีอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีความเข้มแข็งในระดับโลก และรู้สึกตื่นเต้นไปกับการผนึกกำลังที่ FPA Group จะมอบให้กับบริการที่มีอยู่เดิมของ Oppenheimer พร้อมมีบทบาทส่งเสริมการเติบโตและความสำเร็จต่อไป"

เกี่ยวกับ Oppenheimer & Co. Inc.

Oppenheimer & Co. Inc. Oppenheimer & Co. Inc. (Oppenheimer) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Oppenheimer Holdings Inc. (รหัสหุ้น OPY ในตลาดหุ้นนิวยอร์ก) ให้บริการร่วมกับบริษัทในเครือ เพื่อนำเสนอบริการจัดการความมั่งคั่ง โบรกเกอร์หลักทรัพย์ และวาณิชธนกิจแบบครบวงจรแก่ผู้มีความมั่งคั่งสูง ไปจนถึงครอบครัว ผู้บริหารองค์กร รัฐบาลท้องถิ่น ธุรกิจ และสถาบันต่าง ๆ

สื่อมวลชนติดต่อ :

Joseph Kuo / Chris Clemens

Haven Tower Group

424 317 4851 หรือ 424 317 4854

jkuo@haventower.com หรือ cclemens@haventower.com

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 พ.ย. 2021 15:09:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา