Safely2Prosperity ผู้คิดค้นนวัตกรรมความปลอดภัยจากโควิด-19 ประกาศขยายบริการ

สุขภาพ

"ลงทุนส่งเสริมความปลอดภัยของพนักงานอย่างชาญฉลาด"

ยกระดับแพลตฟอร์ม SaaS ให้สอดรับกับระเบียบกำกับดูแลในการรับมือโควิดของสำนักงานบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสหรัฐ (OSHA)

John Norris , JD, MBA ซีอีโอบริษัท Safely2Prosperity LLC (S2P) ขอนำเสนอบริการใหม่ของ S2P อย่าง COVID-19 Safety Platform และ Employee Dashboard พร้อมให้สาธิตการทำงานและนำไปใช้ได้ทันที และเมื่อรวมกับฟีเจอร์เสริมอื่น ๆ แล้ว ก็จะทำให้นายจ้างมีโครงการส่งเสริมความปลอดภัยจากโควิดที่ครอบคลุมรอบด้านเป็นครั้งแรกของโลก

บริการ COVID Safety Program ที่อัปเกรดขึ้นนี้ ช่วยยกระดับความปลอดภัยของพนักงานด้วยการ

1. เตรียมงาน ควบคุมดูแล และบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ

2. ตรวจสอบติดตามทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการรายงานที่ปรับแต่งได้ รองรับการแสดงผลบนแผงควบคุมหลายตัว

3. ฟีเจอร์ป้องกัน บรรเทา และเครื่องมืออื่น ๆ ที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเตือน การแจ้งเตือน และแนวโน้มต่าง ๆ โดยมาจากการติดตามและประเมินปัจจัยเสี่ยง

4. หลักฐานพิสูจน์ความพยายามตามกฎหมายที่มีการบันทึกไว้ เพื่อปกป้องพนักงานและให้เป็นไปตามมาตรฐานทางกฎหมายและระเบียบกำกับดูแล

เมื่อรวมทั้งหมดนี้แล้ว บริการเหล่านี้จะประเมินและรายงานความเสี่ยงและวิธีรับมือใน (1) ระดับเขตปกครอง สถานที่ และชั้นอาคาร, (2) ระดับแผนก ภูมิภาค และผู้จัดการสถานที่ และ (3) ระดับทีม ช่วงเวลาทำงาน วัน เวลา และผู้จัดการสายตรง ทั้งหมดนี้ดำเนินการอย่างเรียบง่ายและปลอดภัย

ติดต่อ S2P เพื่อขอดูการสาธิตการทำงานได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 617-680-3127 หรืออีเมล info@safely2prosperity.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ safely2prosperity.com

คุณ Norris กล่าวว่า

"แพลตฟอร์ม SaaS และแดชบอร์ดดูแลพนักงานจาก S2P ที่ทั้งล้ำสมัยและสอดรับกับข้อกำหนดของ OSHA นั้น มอบพลังให้กับทั้งองค์กร ตั้งแต่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ไปจนถึงตัวพนักงานเอง เพื่อให้ทำหน้าที่และรับมือกับโควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และได้ผลมากขึ้น"

เป้าหมายสูงสุด : สนับสนุนให้พนักงานกลับมาทำงานได้อย่างปลอดภัย

บริการ COVID Safety Program ของ S2P สอดรับกับระเบียบกำกับดูแลในการรับมือโควิดของสำนักงานบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสหรัฐ (OSHA) รวมถึงระเบียบกำกับดูแลที่คล้ายคลึงกันนี้ทั่วโลก โดยให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับโปรแกรมคุ้มครองพนักงานและโปรแกรมป้องกันอัคคีภัยของ OSHA และหน่วยงานที่คล้ายกับ OSHA ซึ่งมีให้เห็นแพร่หลายแล้วทั่วโลก

โซลูชัน S2P นั้นยิ่งกว่าคุ้มค่าแล้ว ไม่ว่าจะช่วยชีวิตได้คนเดียวหรือป้องกันไม่ให้โดนฟ้องร้องได้เพียงครั้งเดียว

John Norris และ S2P มีวิสัยทัศน์ยิ่งใหญ่

"ความริเริ่มในด้านโควิด-19 แบบล่างขึ้นบนเป็นสิ่งที่ซื้อใจได้ เราจึงจำเป็นต้องมีความริเริ่มแบบล่างขึ้นบนและเครื่องมือสนับสนุนที่มีความครอบคลุมสำหรับบริษัท โรงเรียน และหน่วยงานรัฐบาล ในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดให้ดีกว่าเดิมทั้งที่เกิดขึ้นในวันนี้และวันหน้า"

คุณ Fred Hassan

อดีตประธานสมาคม PhRMA และประธานสมาพันธ์ IFPMA ซึ่งเป็นกลุ่มสนับสนุนอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพชั้นนำ 2 แห่งของโลก

เกี่ยวกับ Safely2Prosperity

S2P เป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมและให้บริการโซลูชันบริหารจัดการความเสี่ยงด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำของสหรัฐ โดยมีสำนักงานใหญ่ในบอสตัน และมีคุณ Norris เป็นซีอีโอ ทั้งนี้ คุณ Norris มีชื่อเสียงทั่วโลกในฐานะผู้นำทางความคิดในแวดวงสุขภาพและการบริหารจัดการความเสี่ยงด้านการดูแลสุขภาพ ทั้งยังเคยเป็นผู้นำสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐและอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และยังเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ

__________

(C) 2021 Safely2Prosperity LLC และ John Norris, JD, MBA ขอสงวนสิทธิ์ทั้งปวง

ติดต่อ:

info@safely2prosperity.com

1-617-680-3127



  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 พ.ย. 2021 10:20:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา