Hublot จับเวลานับถอยหลัง - หนึ่งปีก่อนเปิดศึกทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup Qatar 2022(TM)

ข่าวประชาสัมพันธ์

- การนับถอยหลังสู่ FIFA World Cup Qatar 2022(TM) เริ่มขึ้นแล้ว โดยมี Hublot เป็นผู้จับเวลาทุกวินาที

- ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ @Hublot #Hublot #HublotLovesFootball

Hublot รักกีฬาฟุตบอล บริษัทนาฬิกาหรูจากสวิตเซอร์แลนด์แห่งนี้ชูแนวคิดบุกเบิก แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ และยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิดตัวนาฬิกานับถอยหลังอย่างเป็นทางการสู่ FIFA World Cup Qatar 2022(TM)

นับจากวันนี้ไปอีกหนึ่งปี ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 โดยการนับถอยหลังครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการเตะลูกเปิดจากผู้ชนะ FIFA World Cup(TM) จากฝรั่งเศสและ Friend of the Brand ของ Hublot ได้แก่ มาร์กแซล เดอไซญี่ผู้เป็นตำนาน ซึ่งขึ้นเวทีร่วมกับโค้ช ซามี ทราเบลซี และแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำกาตาร์อย่างอาเดล คามิส

นาฬิกานับถอยหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประติมากรรมอันโดดเด่นสูง 5.75 เมตร จะตั้งอยู่ใน Corniche Fishing Spot ในโดฮา เมืองหลวงของกาตาร์ ซึ่งเป็นสะพานท่าเรือที่สวยงามเหนือผืนน้ำทอประกายในอ่าวเปอร์เซีย

"เหลืออีกเพียงหนึ่งปี! คนทั้งโลกจะได้รวมน้ำใจเป็นหนึ่งเดียวระหว่างการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022(TM) ซึ่งเป็นเทศกาลฟุตบอลระดับที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน เป็นอีกครั้งที่ Hublot มีความภาคภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนต์นี้ โดยจะรับหน้าที่จับเวลาในทุกแมทช์การแข่งขันไปจนถึงการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 และเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่เราได้ทำหน้าที่ดังกล่าว ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งและเป็นโอกาสที่ทำให้ Hublot ได้ปรากฏบนจอโทรทัศน์ในห้องนั่งเล่นทั่วโลก กีฬาฟุตบอล หรือที่เรียกว่าซอคเกอร์ในสหรัฐ เป็นกีฬาที่สวยงามและมีรายละเอียดซับซ้อนซึ่งสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลิน และบางครั้งก็สร้างความเจ็บปวด! ให้แก่ผู้คนหลายพันล้านคนทั่วโลก หลักกลไกการทำงานของนาฬิกามีความเหมาะสมอย่างที่สุดในแง่นี้ เนื่องจากทีมที่ดีที่สุดทำงานเหมือนกลไกการทำงานของนาฬิกา! Hublot รักกีฬาฟุตบอล!" ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอ HUBLOT กล่าว

Hublot เป็นบริษัทสินค้าหรูหราแห่งแรกที่เข้าสู่วงการฟุตบอลในปี 2549 โดยได้จับเวลาเป็นครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์ FIFA World Cup(TM) ในแอฟริกาใต้ในปี 2553 ซึ่งเป็นบทบาทหน้าที่ที่บริษัทได้รับอีกครั้งในอีก 4 ปีต่อมาในบราซิล และอีกครั้งในรัสเซียเมื่อปี 2561

ขณะนี้บริษัทเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเป็นอันดับหนึ่งในด้านการจับเวลาในกีฬาฟุตบอล ด้วยการร่วมมือเป็นพันธมิตรและการรับหน้าที่จับเวลาในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ทั้ง UEFA European Championships (ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือเป็นที่รู้จักในชื่อฟุตบอลยูโร), UEFA Champions League และ Premier League

นอกจากนี้ Hublot ยังเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลอันดับต้นๆของโลก อย่างเช่น Juventus, Chelsea, AFC Ajax และ Benfica อีกทั้งมีความภูมิใจที่ได้มีบุคคลผู้เป็นที่เชิดชูระดับแนวหน้าของวงการฟุตบอลเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ไม่ว่าจะเป็นเปเล่, โชเซ่ มูรินโญ่, ดีดีเย่ร์ เดส์ชอง และกองหน้าดาวเด่นจากฝรั่งเศสอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้

เกี่ยวกับ HUBLOT

HUBLOT (อูโบลท์) ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1980 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่เริ่มมาจากการผสมผสานทองคำเข้ากับยางอย่างเป็นเอกลักษณ์ "ศิลปะแห่งการผสมผสาน" ที่ว่านี้ ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของฌอง-คล้อด บีเวอร์ ประธานบริษัท และขับเคลื่อนโดยริคาร์โด กัวดาลูป ผู้เป็นซีอีโอมาตั้งแต่ปี 2012

การเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang เมื่อปี 2005 ที่มีความโดดเด่นจนคว้ารางวัลมาแล้วมากมายนั้น ได้กรุยทางสู่การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ๆ ตามมา (Classic Fusion, Spirit of Big Bang) โดยมีดีไซน์หลากหลายทั้งเรียบง่ายไปจนถึงล้ำสมัย ก่อเกิดเป็นดีเอ็นเอสุดพิเศษของบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิสรายนี้ ทั้งยังอยู่เบื้องหลังการเติบโตอันน่าประทับใจด้วย

บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสรายนี้มุ่งมั่นในการรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมและความล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วยปรัชญา "บุกเบิก แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์" ด้วยการพยายามก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในส่วนของวัสดุ (นวัตกรรม Magic Gold กันรอยขีดข่วน เซรามิกสีสันสดใส แซฟไฟร์) และกลไก (Unico, Meca-10, Tourbillon)

HUBLOT มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ด้วยการสร้างความร่วมมือกับอีเวนต์สำคัญแห่งยุค (FIFA World Cup(TM), UEFA Champions League(TM), UEFA EURO(TM)) รวมถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีที่สุดแห่งยุค (คีเลียน เอ็มบัปเป้, ยูเซน โบลต์, เปเล่, โนวัค ยอโควิช)

สัมผัสจักรวาลของ HUBLOT ได้ที่บูติกในเมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ เจนีวา ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง ดูไบ โตเกียว สิงคโปร์ ซูริก และทาง HUBLOT.com




  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 พ.ย. 2021 09:52:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา