Octapharma นำเสนอปัญหาการจัดการสารต้านในโรคฮีโมฟีเลีย เอ

สุขภาพ

การประชุมนำเสนอผลงานวิจัยที่จะจัดขึ้นทางออนไลน์ในวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ตามเวลายุโรปกลาง (CET) นี้ จะเผยเรื่องราวของครอบครัวโรดริเกซที่มีลูกชาย 2 คนเป็นโรคฮีโมฟีเลีย เอ และการรับมือกับปัญหาการจัดการสารต้านแฟคเตอร์ของพวกเขา

การก่อสารต้านแฟคเตอร์ทดแทน VIII (FVIII) ยังคงเป็นปัญหาสำคัญที่ผู้ป่วยโรคฮีโมฟีเลีย เอ และครอบครัวผู้ป่วยวิตกกังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครอบครัวที่มีประวัติการก่อสารต้านอยู่แล้ว ซึ่งต้องเผชิญปัญหาในการใช้ชีวิต โดยมีความเสี่ยงที่จะเลือดออกสูงขึ้นและต้องพึ่งพาวิธีการรักษาอาการเลือดออกที่ได้ผลน้อย ดังนั้นทางการแพทย์จึงต้องการลดความเสี่ยงในการก่อตัวของสารต้านและหาแนวทางที่ได้ผลในการกำจัดสารต้านที่ก่อตัวขึ้นแล้ว

งานการประชุมนำเสนอผลงานวิจัยทางออนไลน์ระดับรองในชื่อ "A family story: Navigating key inhibitor management challenges in haemophilia A" (เรื่องเล่าจากครอบครัว: การข้ามผ่านความท้าทายสำคัญในการจัดการกับสารต้านในโรคฮีโมฟีเลีย เอ) จะเผยให้เห็นถึงความยากลำบากของคุณแจ็กเกอลีนกับจัสติน และลูกชายทั้ง 2 คนของพวกเขา จัสติน-เรกับเจซ โดยประธานของช่วงดังกล่าวได้แก่ ดร.วิลเลียม โบ มิตเชลล์ จากโรงพยาบาลเด็กที่มอนเตฟิโอเร เขตบรองซ์ เมืองนิวยอร์ก ผู้ทำการรักษาเด็กชายทั้ง 2 "สำหรับผู้ปกครองแล้ว เด็ก ๆ จะต้องได้รับการห้ามเลือดด้วยวิธีการรักษาที่ดีเยี่ยมรอบด้าน ดังนั้นการปลอดสารต้านจึงเป็นเรื่องสำคัญต่อการรักษาให้ได้ผล" ดร.มิตเชลล์กล่าว

ในงานการประชุมนำเสนอผลงานวิจัยดังกล่าว คณะแพทย์ชั้นนำจากนานาชาติจะอภิปรายถึงเรื่องราวของครอบครัวโรดริเกซและประสบการณ์ในด้านเซลล์ไลน์ของมนุษย์ที่มาจากผลิตภัณฑ์ recombinant FVIII ตลอดจนนำเสนอและอภิปรายถึงปัญหาทางคลินิกต่าง ๆ อาทิ ความจำเป็นในการห้ามเลือดและการลดสารต้านในเด็กที่ไม่ได้รับการรักษาก่อนหน้านี้ การใช้ immune tolerance induction (ITI) เพื่อกำจัดสารต้าน รวมถึงงานวิจัยทางคลินิกต่าง ๆ ในอนาคตสำหรับการจัดการสารต้าน

คุณลาริสา เบเลียนสกายา หัวหน้าแผนกโลหิตวิทยา IBU แห่ง Octapharma ให้ความเห็นว่า "เมื่อได้พูดคุยกับผู้ป่วยและครอบครัวแล้ว เราทราบว่าการก่อตัวของสารต้าน FVIII ยังคงเป็นปัญหาสำคัญ พวกเราที่ Octapharma จึงมุ่งหาวิธีช่วยลดสารต้านในผู้ป่วยโรคฮีโมฟีเลีย เอ"

คุณโอลาฟ วอลเตอร์ กรรมการบริษัท Octapharma กล่าวเสริมว่า "พวกเราที่ Octapharma อุทิศตนเพื่อยกระดับชีวิตของผู้ป่วย และเมื่อได้ฟังประสบการณ์ตรงจากผู้ป่วยและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโรคฮีโมฟีเลีย เอแล้ว ก็ยิ่งตอกย้ำถึงความสำคัญของผลงานของเรา"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของ Octapharma ในงานประชุมระดับสูงทางออนไลน์ EAHAD 2022 ได้ที่ https://www.octapharma.com/engagement/internationa...

เกี่ยวกับ Octapharma

Octapharma มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองลาเคิน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์โปรตีนมนุษย์รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นผู้พัฒนาและผลิตโปรตีนมนุษย์จากพลาสมาและเซลล์ไลน์ของมนุษย์

Octapharma มีพนักงานกว่า 9,000 คนทั่วโลก เพื่อสนับสนุนการรักษาผู้ป่วยใน 118 ประเทศ ด้วยผลิตภัณฑ์ครอบคลุมการรักษา 3 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ ภูมิคุ้มกันบำบัด โลหิตวิทยา และการดูแลขั้นวิกฤติ

Octapharma มีศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่ง และมีโรงงานผลิตล้ำสมัย 6 แห่งในออสเตรีย ฝรั่งเศส เยอรมนี เม็กซิโก และสวีเดน โดยบริหารงานในศูนย์บริจาคพลาสมากว่า 160 แห่งทั่วยุโรปและสหรัฐอเมริกา


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ม.ค. 2022 14:54:16

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา