Azentio Software แต่งตั้ง Aliza Knox เป็นสมาชิกคณะกรรมการคนใหม่

แกดเจ็ต

Azentio Software ("Azentio") บริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลก มีความยินดีในการประกาศแต่งตั้ง Aliza Knox เป็นกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร

คุณ Aliza เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Azentio โดยมาพร้อมกับความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่าสามทศวรรษในด้านการตลาดและการจัดการในระดับสากล เธอผู้นี้เป็นที่ยอมรับจากผลงานในการสร้างและบริหารธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในภาคส่วนที่มีความซับซ้อนและภาคส่วนเกิดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบริการทางการเงิน การให้คำปรึกษา โมบายล์ SaaS ครอบคลุมตลาดเอเชีย ลาตินอเมริกา และยุโรป

คุณ Aliza เคยดำรงตำแหน่งผู้นำมาแล้วมากมายในการพัฒนาความสัมพันธ์ ดูแลยอดขายและการดำเนินงาน ไปจนถึงการวางแผนความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ โดยล่าสุด คุณ Aliza ดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Cloudflare และก่อนหน้านั้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการให้กับ Unlockd และสำหรับบทบาทก่อนหน้านั้น เธอเคยเป็นประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Twitter หลังจากที่ทำงานให้ Google ในฐานะกรรมการผู้จัดการฝ่ายงานขายและปฏิบัติการออนไลน์ประจำเอเชียแปซิฟิก คุณ Aliza มีประสบการณ์กว้างขวางในแวดวงบริการทางการเงิน จากการทำงานกับบริษัทชื่อดังอย่าง Visa International และ Charles Schwab Corporation นอกจากนี้ เธอยังเคยเป็นรองประธานและกรรมการฝ่ายบริการทางการเงินประจำเอเชียของ Boston Consulting Group ด้วย

คุณ Aliza ทำงานให้กับคณะกรรมการบริษัทจดทะเบียนมาแล้วมากมายในออสเตรเลีย สิงคโปร์ เยอรมนี และสหราชอาณาจักร โดยเคยเป็นที่ปรึกษาให้กับคณะกรรมการฝ่ายเทคโนโลยีของ ANZ Bank และในฐานะกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหารและที่ปรึกษานั้น เธอจะอุทิศตนให้กับการส่งเสริมผู้นำรุ่นใหม่ เพื่อสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในระดับสากล ซึ่งในการทำเช่นนี้ เธอได้เขียนหนังสือซึ่งกำลังจะตีพิมพ์ชื่อ "Don't Quit Your Day Job" (Wiley; เมษายน 2565)

คุณ Tony Kinnear ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Azentio Software ให้ความเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งคุณ Aliza ว่า "เราขอต้อนรับคุณ Aliza สู่คณะกรรมการของเรา ประสบการณ์ที่เธอได้สั่งสมมาอย่างกว้างขวางในฐานะผู้บริหารระดับอาวุโสในบริษัทระดับโลก รวมถึงความรู้และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจเทคโนโลยีที่มีผู้บริโภคเป็นตัวขับเคลื่อน จะเข้ามาเพิ่มความลึกให้กับขีดความสามารถของทางคณะกรรมการ ในขณะที่เราเดินหน้าตามแผนส่งเสริมการเติบโตและมอบคุณประโยชน์ให้ลูกค้าของเรา"

"ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติในการเป็นส่วนหนึ่งของ Azentio ในช่วงเวลาที่ท้าทายและน่าตื่นเต้น" คุณ Aliza Knox กล่าว และเสริมว่า "ในฐานะผู้ที่หลงใหลเทคโนโลยี ดิฉันมั่นใจและตื่นเต้นกับทิศทางของ Azentio ดิฉันหวังที่จะทำงานกับคณะกรรมการและทีมผู้นำมากความสามารถ ในการเร่งริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ ให้กับธุรกิจ และกำหนดทิศทางการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืนให้กับ Azentio"

เกี่ยวกับ Azentio Software Private Ltd

Azentio Software ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่มีความสำคัญกับธุรกิจ รวมถึงซอฟต์แวร์แกนหลัก และซอฟต์แวร์เจาะจงอุตสาหกรรม ให้ลูกค้าในภาคธนาคาร การเงิน และบริการประกันในตะวันออกกลางและแอฟริกา เอเชียแปซิฟิก และอินเดีย ผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัทประกอบด้วย Premia Astra(TM) และ Beyontec Suite (ซอฟต์แวร์ระบบประกันหลัก), Kastle(TM) (โซลูชันธนาคารครบวงจร), iMAL(TM) (แพลตฟอร์มธนาคารอิสลาม), AMLOCK(TM) (โซลูชันบริหารจัดการและตรวจจับอาชญากรรมทางการเงิน), MFund Plus(TM) (โซลูชันบริหารจัดการความมั่นคั่งและสินทรัพย์) และ Orion(TM) (โซลูชันวางแผนทรัพยากรองค์กร) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ azentio.com/

สื่อมวลชนติดต่อ:

Danielle Karam

danielle.karam@azentio.com



  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ม.ค. 2022 14:32:11

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา