เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถฮาวาล โจไลออน รุ่นใหม่

รถยนต์

บริษัทเกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM เปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นฮาวาล โจไลออน แวนทา (HAVAL JOLION Vanta) ป้อนตลาดออสเตรเลียในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 โดยรถรุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สดใสปราดเปรียวและได้รับการตกแต่งมาเป็นพิเศษ โดยการออกแบบใหม่ล่าสุดนี้ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

เพื่อเป็นการตอบสนองเหล่าผู้ใช้งานออสเตรเลียที่ชื่นชอบการดัดแปลงรถ บริษัทจึงเลือกนำรถรุ่นฮาวาล โจไลออนมาปรับปรุงให้กลายเป็นรถรุ่นพิเศษนี้ โดยตัวรถยนต์เป็นสีแดงเฉด Mars Red, ล้อสีดำและกันชนดำ เป็นต้น รายละเอียดเหล่านี้ได้มอบกลิ่นอายความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการส่วนบุคคลของผู้ใช้งาน

เดิมทีแล้ว ฮาวาล โจไลออน มีวัตถุประสงค์เพื่อเจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้งานคนหนุ่มสาว โดยในด้านรูปลักษณ์ภายนอกนั้นได้มีการใช้สไตล์การออกแบบที่ทันสมัยและเน้นสีสันสดใส ผสมผสานกับแนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตามหาตัวตนที่แท้จริง เพื่อสะท้อนถึงทัศนคติการใช้ชีวิตของคนหนุ่มสาว นอกจากนั้น ยานพาหนะรุ่นนี้ยังใช้องค์ประกอบอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานในตลาดทั่วโลก

การออกแบบรูปลักษณ์ของรถรุ่นนี้ได้ผสมผสานกันระหว่าง "ความแข็งแกร่ง" และ "พลังงาน" ด้วยเส้นโค้งข้างตัวรถอันเรียบง่ายและชัดเจน โดยเฉพาะเส้นโค้งคู่อันนุ่มนวล ฮาวาล โจไลออน จึงเปรียบได้ดั่งนักกีฬาที่พร้อมออกวิ่ง โดยผู้ใช้งานหนุ่มสาวจำนวนมากโพสต์สตอรีบนอินสตาแกรมว่าพวกเขาจะเลือกรถฮาวาล โจไลนออน สี "เอเนอจี กรีน" และ "แซฟไฟร์ บลู" เป็นรถคันแรกในชีวิต

องค์ประกอบอัจฉริยะของฮาวาล โจไลออน ถือเป็นหนึ่งในลูกเล่นที่สร้างแรงดึงดูดมากที่สุดสำหรับผู้ใช้งานจำนวนมากที่ต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยการเข้าถึงการเชื่อมต่อโดยตรงกับสมาร์ทโฟนและการแบ่งปันหน้าจอในเวลาเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างบรรยากาศความบันเทิงแบบเป็นส่วนตัวบนรถได้ ด้วยการเชื่อมต่อเคเบิลเข้ากับหน้าจอควบคุมศูนย์กลาง ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกม ฟังเพลงหรือแม้แต่เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์สักเรื่องได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการยวดยานพลังงานใหม่ในกลุ่มผู้ใช้งานคนหนุ่มสาวของประเทศไทย บริษัทได้ผลิตรถรุ่นฮาวาล โจไลออน เอชอีวี (HAVAL JOLION HEV) ขึ้นในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ ออโตสปินน์ (AUTOSPINN) ซึ่งเป็นเว็บไซต์รีวิวรถยนต์ชื่อดังของไทย ได้เผยแพร่บทความและแสดงความเห็นว่า "HAVAL JOLION Hybrid SUV ใช้แพลตฟอร์ม GWM LEMON สร้างการขับเคลื่อนอย่างทรงพลังและประหยัดน้ำมัน"

เมื่อไม่นานมานี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ออกมาประกาศว่ายอดขายฮาวาล โจไลออน เพิ่มขึ้นกว่า 70% ในไตรมาส 4/2564 หลังเปิดตัวในตลาดต่างประเทศในเวลาเพียงกว่าครึ่งปี โดยรถรุ่นนี้ประสบความสำเร็จในการกลายเป็นรถเอสยูวีที่มียอดขายสูงสุด 5 อันดับแรกในแอฟริกาใต้และซาอุดีอาระเบีย รถยนต์สำหรับคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่นี้ได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้ใช้งานทั่วโลกมากขึ้นเรื่อย ๆ

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 มี.ค. 2022 14:44:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา