หัวเว่ย พีทัล เสิร์ช นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่งาน MWC 2022

มือถือ แท็บเล็ต

พีทัล เสิร์ช มาพร้อมนวัตกรรมเสิร์ชเอนจินและการเติบโต เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานทั่วโลก

มหกรรมโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2565 หรือ MWC 2022 กลับมาอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งพีทัล เสิร์ช (Petal Search) ขอนำเสนอความก้าวหน้าใหม่ ๆ ในเวทีการประชุม ไม่ว่าจะเป็นอีโคซิสเต็มที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และประสบการณ์ในการค้นหาด้วยเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม พีทัล เสิร์ช จัดเต็มทุกความก้าวหน้าที่งานนี้ โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 พีทัล เสิร์ช ได้เปิดให้บริการในกว่า 170 ประเทศและดินแดนทั่วโลก รองรับกว่า 70 ภาษา และมีผู้ใช้งานรวมกันกว่า 100 ล้านคน

พีทัล เสิร์ช ทำงานร่วมกับพันธมิตรทั่วโลก โดยไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อยกระดับการค้นหาขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการนำเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม หรือ AR มาแสดงให้เห็นที่งาน MWC 2022 ผ่านแว่นตา AR เพื่อแสดงให้เห็นอีโคซิสเต็มที่เฟื่องฟูของพีทัล เสิร์ช รวมถึงความก้าวหน้าที่มีร่วมกับพันธมิตร

ประสบการณ์แว่นตาAR สุดสมจริง รอพบทุกท่านที่บูธของพีทัล เสิร์ช

แว่นตา AR ซึ่งจัดแสดงที่งาน MWC ผสานรวมขีดความสามารถของพีทัล เสิร์ช เข้ากับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) อันล้ำหน้า เพื่อใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทราบได้อย่างรวดเร็วว่าสถานที่สำคัญที่อยู่ตรงหน้านั้นมีชื่อว่าอะไร (เช่น มหาวิหารซากราดา ฟามีเลียในบาร์เซโลนา) รวมถึงคุณสมบัติอื่น ๆ ผ่านคำสั่งเสียง เรียกได้ว่าเป็นโลกแห่งสารานุกรมเมื่อหยิบแว่นขึ้นมาสวม

พีทัล เสิร์ช ได้เปิดตัวพีทัล วิชัน (Petal Vision) เวอร์ชัน AR ซึ่งให้ความสำคัญกับการค้นหาหลายรูปแบบ พีทัล วิชัน เวอร์ชันนี้ช่วยให้ทราบข้อมูลสถานที่ สัตว์ ต้นไม้ และของใช้ที่อยู่ตรงหน้าได้แบบเรียลไทม์ พร้อมแสดงสารานุกรมและคอนเทนต์ที่คล้ายคลึงกันตามผลการค้นหา นอกจากนี้ ฟีเจอร์รู้จำเนื้อหาและแปลภาษาของพีทัล เสิร์ช ยังรองรับฟีเจอร์การแปลภาพแบบเรียลไทม์เพื่อทำลายกำแพงทางภาษา ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยว

ที่บูธของพีทัล เสิร์ช ผู้มาเยือนได้มีโอกาสเห็นความสามารถของการเสิร์ชด้วยเทคโนโลยี AR ด้วยตนเอง และได้เข้ามาใช้งานแว่นตา AR เพื่อสัมผัสความน่าตื่นเต้น และลองใช้ฟังก์ชันต่าง ๆ เช่น การรู้จำ การค้นหาคอนเทนต์ และการแปลแบบเรียลไทม์

อีโคซิสเต็มของพีทัล เสิร์ช ยังคงเติบโตต่อเนื่อง

อีโคซิสเต็มที่กำลังเติบโตของพีทัล เสิร์ช ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความก้าวหน้าอันรวดเร็วและความร่วมมือกับพันธมิตรหลายราย ได้เกิดความก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด เพื่อทำให้ผู้ใช้ตื่นตาตื่นใจไปกับประสบการณ์ "เสิร์ชเดียวรู้เรื่อง" (One Search for Everything) โดยอัปเดตล่าสุดของพีทัล เสิร์ช มีเป้าหมายเพื่อสร้างอีโคซิมเต็มครอบจักรวาล เพื่อให้ผู้ใช้เจอทุกสิ่งที่ต้องการเพียงแค่เสิร์ชครั้งเดียว ปัจจุบัน พีทัล เสิร์ช ครอบคลุมเนื้อหากว่า 20 หมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร แอป ชอปปิง การท่องเที่ยว บริการในพื้นที่ ความบันเทิง และอื่น ๆ อีกมากมาย

พีทัล เสิร์ช เติบโตในทิศทางที่น่าประทับใจมาก และไม่มีท่าทีชะลอตัวลงเลย นอกจากนี้ พีทัล เสิร์ช ยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยติดอันดับเสิร์ชเอนจินมือถือยอดนิยม 5 อันดับแรกในกว่า 25 ประเทศ

สำหรับแพลตฟอร์มอีโคซิสเต็มพิเศษ 3 รายการ ได้แก่ พีทัล เมอร์แชนท์ เซ็นเตอร์ (Petal Merchant Center), พีทัล ทราเวล เซ็นเตอร์ (Petal Travel Center) และบิสิเนส คอนเนกต์ (Business Connect) มอบบริการที่ธุรกิจทั้งหลายต้องการ เปิดโอกาสให้ผู้ค้าใส่ข้อมูลสินค้าและบริการของตนแก่ผู้บริโภคได้ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งร้านอาหารและเวลาเปิดปิด วางขายสินค้าออนไลน์ หรือบริการโรงแรมและเที่ยวบินเพื่อเพิ่มการมองเห็นผ่านเสิร์ช พร้อมมอบความสะดวกสบายให้ผู้บริโภคเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ โอมิโอ (Omio) แพลตฟอร์มการขนส่งหลากหลายรูปแบบชั้นนำของโลก ได้ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์กับหัวเว่ย เพื่อผนวกรวมเสิร์ชเอพีไอของโอมิโอเข้ากับพีทัล เสิร์ช และพีทัล แมปส์ (Petal Maps) ช่วยให้เข้าถึงผู้ให้บริการกว่า 1000 รายในเครือข่ายของโอมิโอ ซึ่งหมายความว่า ผู้ใช้หัวเว่ยจะค้นหาและเปรียบเทียบตัวเลือกการเดินทางต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดาย ทั้งรถไฟ รถบัส เครื่องบิน และเฟอร์รี บนพีทัล เสิร์ช และพีทัล แมปส์

พีทัล เสิร์ช จับมือเป็นพันธมิตรกับคู่ค้ารายสำคัญเพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ

พีทัล เสิร์ช รวบรวมข้อมูลข่าวสารจากกว่า 20 หมวดหมู่ และทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 3,000 รายจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การค้นหาที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์และบริการคุณภาพสูง ด้วยความร่วมมือกับผู้ให้บริการชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นอาลีเอ็กซ์เพรส ทริวาโก และโอมิโอ

โมเดลความร่วมมือทางธุรกิจของพีทัล เสิร์ช มีขึ้นเพื่อสร้างมูลค่าให้กับพันธมิตร โดยกระบวนการทำงานร่วมกันของหัวเว่ยเป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของพันธมิตรเป็นที่พบเห็นมากขึ้นและเพิ่มพูนรายได้ กลยุทธ์ที่ครอบคลุมทุกอย่างนี้นำทรัพยากรการตลาดของหัวเว่ยมาใช้อย่างเต็มที่ เพื่อมอบโซลูชันที่ตอบโจทย์พันธมิตรแต่ละรายโดยเฉพาะ ยกตัวอย่างเช่น ทีมงานพีทัล เสิร์ช ได้นำความรู้ความเข้าใจอันลึกซึ้งในตลาดต่าง ๆ ไปใช้ในการทำงานร่วมกับพันธมิตร โดยพุ่งเป้าไปที่อีเวนต์ยอดนิยมทั่วโลก เพื่อช่วยเพิ่มทราฟิกคุณภาพสูงให้ถึงขีดสุด และขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตด้วยกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ ที่มีเป้าหมายเจาะจง

ในกระบวนการทำงานร่วมกันนี้ พีทัล เสิร์ช มอบทรัพยากรรองรับการโฆษณาและการดำเนินงานที่มีความครอบคลุม รวมถึงทรัพยากรในการพัฒนา และโมเดลธุรกิจที่มีความยืดหยุ่น โดยมีการขายสล็อตการดำเนินงานแยกเป็นประเทศและหมวดหมู่ในรูปแบบแพ็กเกจ

พันธมิตรกว่าหลายร้อยรายได้ตระหนักถึงประโยชน์ในการร่วมงานกับพีทัล เสิร์ช แล้ว โดยต่างมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังทำแคมเปญโฆษณาบนพีทัล เสิร์ช ด้วยการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทีมงานของหัวเว่ยในพื้นที่

แคมเปญแบล็กฟรายเดย์ของพีทัล เสิร์ช ในสหภาพยุโรปครอบคลุม 10 ประเทศด้วยกัน โดยมีพันธมิตรร่วมด้วยกว่า 50 ราย ซึ่งพันธมิตรเหล่านี้มียอดมูลค่าสินค้ารวม (ค่าเฉลี่ย 7 วัน) ทะยานขึ้นกว่า 500% เมื่อเทียบกับก่อนทำแคมเปญ ซึ่งนับเป็นความก้าวหน้าที่น่าทึ่งมาก (ที่มา - พีทัล เสิร์ช)

นอกจากนี้ เมื่อการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว พีทัล เสิร์ช ก็กำลังเดินหน้าโปรโมทพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวด้วยแคมเปญเฉพาะและอื่น ๆ โดยได้มีการเปิดแคมเปญท่องเที่ยวร่วมกับพันธมิตรรายสำคัญ รวมถึงทริวาโก ข้อเสนอจากแบรนด์ที่ร่วมแคมเปญทั่วโลกได้ดึงทราฟิกให้มาเข้าเว็บไซต์พันธมิตรของพีทัล เสิร์ช ซึ่งทำให้พันธมิตรเหล่านี้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาก นับเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าพีทัล เสิร์ช ช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้จริง

เตรียมพบกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ของพีทัล เสิร์ช อย่างจัดเต็มในปีนี้ ด้วยความก้าวหน้าใหม่ ๆ มากมายทั้งในแอปและที่งาน MWC 2022

ลิงก์ดาวน์โหลดพีทัล เสิร์ช

https://search-app-dra.dbankcdn.com/app/PetalSearc...



  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 มี.ค. 2022 15:46:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา