"ควอลี" สนับสนุน "เฮล์ม" ยกระดับการจัดการคอนเทนเนอร์พร้อมส่งเสริมการใช้งานให้แพร่หลาย

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

แพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานอัตโนมัติของควอลีช่วยเพิ่มมูลค่าและช่วยให้ภาคธุรกิจบรรลุผลสำเร็จในการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้วย DevOps ผ่านการลดความซับซ้อนของการใช้งานและการจัดการเฮล์มชาร์ตส์

ควอลี (Quali) ผู้ให้บริการโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานอัตโนมัติแบบ Environments-as-a-Service ประกาศว่า ตอนนี้แพลตฟอร์มทอร์ก (Torque) ของบริษัทรองรับการบูรณาการอย่างไร้รอยต่อกับแพลตฟอร์มของเฮล์ม (Helm) โดยเฮล์มชาร์ตส์ (Helm Charts) ช่วยให้วิศวกรสามารถกำหนดการใช้งานสำหรับคูเบอร์เนทิส (Kubernetes) พร้อมด้วยไมโครเซอร์วิสและส่วนประกอบของเครือข่ายที่จำเป็นทั้งหมด หรือสรุปได้ว่าทำหน้าที่เป็นตัวจัดการแพ็กเกจสำหรับคูเบอร์เนทิสนั่นเอง

"องค์กรด้านไอทีจำนวนมากกำลังประสบกับความยุ่งยากในการจัดการความซับซ้อน ต้นทุน และความรับผิดชอบของโครงสร้างพื้นฐานคอนเทนเนอร์" เอดัน เอแวนทัล (Edan Evantal) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของควอลี กล่าว "เป้าหมายของเราคือการช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ได้รับประโยชน์มากขึ้นและมีอำนาจในการควบคุมมากขึ้นด้วยการใช้แพลตฟอร์มเฮล์มในการเพิ่มความเร็วและความน่าเชื่อถือของกระบวนการพัฒนาและทดสอบ ในขณะเดียวกัน เราช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ยังคงมีความสามารถในการจัดการและลดแรงเสียดทานด้วยการนำเฮล์มชาร์ตส์ที่มีอยู่เดิมกลับมาใช้ใหม่ เพื่อให้องค์กรสามารถพัฒนาได้เร็วขึ้นและบรรเทาความเสี่ยงทางธุรกิจอันเนื่องมาจากการขยายขนาด"

การที่แพลตฟอร์มทอร์กรองรับการทำงานร่วมกับเฮล์มชาร์ตส์ช่วยให้ลูกค้าสามารถ

ปกป้องและขยายการลงทุนในเฮล์มที่มีอยู่เดิม ด้วยสภาพการใช้งานที่ครบถ้วนสมบูรณ์

มีอำนาจควบคุมมากขึ้นทั้งเฮล์มชาร์ตส์ส่วนที่มีอยู่เดิมและส่วนใหม่ ในสภาพการใช้งานแบบเดียวหรือมากกว่านั้น

สร้างคุณค่าจากการขยายการใช้งานคอนเทนเนอร์ด้วยการทำให้เฮล์มชาร์ตส์นำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายขึ้น และการผสานส่วนประกอบโครงสร้างพื้นฐานที่อยู่นอกคอนเทนเนอร์เข้ากับสภาพแวดล้อมที่สามารถจัดการได้

เพิ่มอำนาจในการควบคุมการใช้งานเฮล์ม ด้วยการแสดงภาพและรายงานการใช้เฮล์ม และเชื่อมการใช้งานคอนเทนเนอร์กับผลลัพธ์โดยไม่ขัดขวางความสามารถของเฮล์ม

ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรได้มากขึ้น ด้วยการช่วยให้ทุกคนใช้งานคอนเทนเนอร์ได้ไม่ว่าจะมีทักษะมากน้อยเพียงใดก็ตาม ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาจำนวนมากขึ้นสามารถสร้างเฮล์มชาร์ตส์และขยายสภาพการใช้งานให้ครอบคลุมส่วนประกอบอื่น ๆ นอกเหนือจากคอนเทนเนอร์ พร้อมคว้าประโยชน์จากความสามารถในการจัดการและการควบคุมด้วยแพลตฟอร์มทอร์ก

สร้างคอนเทนเนอร์ตามต้องการด้วยความสามารถในการบริการตัวเอง ซึ่งช่วยลดอุปสรรคในการสร้างและจัดการชาร์ต

แพลตฟอร์มทอร์กถูกนำไปใช้งานโดยองค์กรชั้นนำมากมายเพื่อเร่งกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์และส่งเสริมการใช้งานให้แพร่หลาย พร้อมกับมอบความสามารถในการจัดการและการควบคุมที่ราบรื่น โดยแพลตฟอร์มทอร์กช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถกำหนดสภาพแวดล้อมการใช้งานอย่างสมบูรณ์ ประกอบด้วยโครงสร้างพื้นฐาน ข้อมูล บริการ และเครื่องมือต่าง ๆ รวมถึงการใช้งานซ้ำแบบบูรณาการ เพื่อสนับสนุนการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานอัตโนมัติที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาซอฟต์แวร์และการทดสอบรับประกันคุณภาพ

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มทอร์กยังรองรับการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบควบคุมการเข้าถึงแบบบริการตัวเอง ซึ่งช่วยให้ทีม DevOps สามารถกำหนดได้ว่าส่วนประกอบใดของผู้ใช้งานปลายทางที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระและส่วนประกอบใดไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ซึ่งมอบความยืดหยุ่นและความสามารถในการจัดการ ขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มทอร์กยังมาพร้อมฟีเจอร์มากมาย ทั้งการติดแท็กแบบอัตโนมัติ การติดแท็กแบบตั้งค่าเอง และการควบคุมการเข้าถึงตามบทบาท (Role-Based Access Controls หรือ RBAC)

เกี่ยวกับควอลี

ควอลี มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส และให้บริการแพลตฟอร์มระดับชั้นนำในส่วนของโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานอัตโนมัติแบบ Environments-as-a-Service ที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เป็นอิสระจากความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐาน จึงดำเนินงานได้อย่างรวดเร็ว โดยองค์กรระดับ Global 2000 และนักนวัตกรรมทั่วโลกต่างพึ่งพาแพลตฟอร์มระดับรางวัลของบริษัท ได้แก่ คลาวด์เชลล์ (CloudShell) และทอร์ก (Torque) เพื่อสร้างโซลูชันอัตโนมัติแบบบริการตัวเองตามความต้องการ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านวิศวกรรม ลดต้นทุนระบบคลาวด์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานโครงสร้างพื้นฐาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ quali.com และติดตามข่าวสารได้ทางทวิตเตอร์และลิงก์อิน


  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 มี.ค. 2022 13:11:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา