"ยูนิแพลต" ประกาศเป็นพันธมิตร "เอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน"

คอมพิวเตอร์

- ผนึกกำลังทางกลยุทธ์เพื่อเติบโตไปด้วยกัน โดยนำทรัพยากรที่แต่ละฝ่ายมีมาใช้ให้เป็นประโยชน์ -

ยูนิแพลต (UNIPLAT) แพลตฟอร์มออนไลน์แห่งแรกของโลก(*) สำหรับนักวิจัยและผู้ประกอบการที่ส่งเสริมเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDG) ประกาศเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์กับอาตัล คอมมูนิตี อินโนเวชัน เซนเตอร์ - เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน (Atal Community Innovation Center-KL Startups Foundation) หรือที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่าเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน (ACIC-KL Startups Foundation) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเอไอเอ็ม (AIM), สถาบันแห่งชาติเพื่อการปฏิรูปอินเดีย (NITI Aayog) และรัฐบาลอินเดีย ในฐานะบริษัทผู้ให้เงินสนับสนุนสตาร์ทอัพที่ช่วยมอบโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ

(*) อ้างอิงจากผลการค้นหาบนกูเกิล



ยูนิแพลตมีฐานผู้ใช้งานครอบคลุม 86 ประเทศ ในจำนวนนี้มีผู้ใช้อินเดียมากเป็นอันดับ 5 โดยการจับมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดอินเดียอย่างเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน ทำให้ยูนิแพลตมีเป้าหมายในการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการมอบเงินทุนสนับสนุน ด้วยการเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปติดต่อกับนักวิจัยผู้มีผลงานโดดเด่นในสาขาต่าง ๆ ได้โดยตรง

ยูนิแพลต และเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน ล้วนมีพันธกิจคล้ายคลึงกันในการช่วยผู้มีความรู้ความสามารถแต่ยังไม่เป็นที่รู้จักและไม่ได้รับการสนับสนุนมากพอ พร้อมสร้างชุมชนที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม ทั้งสองฝ่ายจึงได้ตัดสินใจลงนามเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยับขยายขอบข่ายธุรกิจ ความร่วมมือดังกล่าวจะมอบข้อมูลข่าวสารและบริการจากทั้งสองฝ่ายให้แก่สมาชิกที่ลงทะเบียนไว้บนแพลตฟอร์มยูนิแพลตและเอซีไอซี-เคแอล นอกจากนี้ คอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเอซีไอซี-เคแอลยังจะปรากฏให้เห็นบนยูนิแพลตด้วย

นอกจากนี้ ยูนิแพลตยังจะสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจและให้เงินทุนสนับสนุนแก่สมาชิกเอซีไอซี-เคแอลที่ลงทะเบียนไว้ในญี่ปุ่นและต่างประเทศ และในทางกลับกัน เอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน จะสนับสนุนยูนิแพลตในการพัฒนาธุรกิจและอำนวยความสะดวกแก่สมาชิกที่ลงทะเบียนในการของบสนับสนุนในอินเดียและประเทศอื่น ๆ

คุณอะล็อก โกวิล (Alok Govil) ซีอีโอของเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน กล่าวว่า

"เอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน มีวิสัยทัศน์ในการก้าวขึ้นเป็นศูนย์รวมอีโคซิสเต็มสตาร์ทอัพที่มีชีวิตชีวาและยั่งยืน สำหรับการออกแบบโซลูชันล้ำนวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาท้าทายทางสังคมของชุมชนทั่วภูมิภาค การผนึกกำลังเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์กับยูนิแพลต โดยยูนิฟาย แพลตฟอร์ม เอจี เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของเรา โดยเป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าปลาบปลื้มอย่างยิ่ง ซึ่งเปิดโอกาสให้บรรดานักคิดและผู้ประกอบการรุ่นใหม่เป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับสากล เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือระหว่างเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน กับยูนิแพลต จะได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางในรูปแบบต่าง ๆ จากธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาลหลายแห่ง ซึ่งจะทำให้สตาร์ทอัพทั้งหลายเติบโตได้มากกว่าเดิม"

คุณทาคาฮิสะ คาริตะ (Takahisa Karita) ผู้ร่วมก่อตั้ง ซีเอฟโอ และซีโอโอของยูนิฟาย แพลตฟอร์ม เอจี (Unify Platform AG) บริษัทผู้บริหารยูนิแพลต กล่าวว่า

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาบุกเบิกความร่วมมือกับเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน ในการสนับสนุนผู้ประกอบการและนักวิจัยรุ่นใหม่ในอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่เศรษฐกิจเติบโตอย่างโดดเด่น ผมประทับใจในตัวคุณอะล็อก โกวิล เอามาก ๆ รวมถึงความหลงใหลและความมุ่งมั่นของเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน ในการสร้างแพลตฟอร์มสนับสนุนในอุดมคติสำหรับผู้ประกอบการและนักวิจัยในอินเดีย เราหวังที่จะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จทั่วโลกผ่านยูนิแพลต"

ในขณะที่รัฐบาลญี่ปุ่นและอินเดียกำลังกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในช่องทางต่าง ๆ ความร่วมมือระหว่างยูนิแพลตกับเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน จะเป็นอีกความก้าวหน้าสำคัญสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนและยืดหยุ่นในภูมิภาคและภาคส่วนต่าง ๆ ความร่วมมือดังกล่าวจะส่งเสริมการสร้างเครือข่ายความรู้เฉพาะทาง โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายและยกระดับความรู้ในแต่ละสาขาที่มีบทบาทในเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับยูนิแพลต

หน้าแรกของยูนิแพลต: https://www.uniplat.social/

ยูนิแพลต (UNIPLAT) เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์แห่งแรกของโลก(*) สำหรับนักวิจัยและผู้ประกอบการจากทั่วโลกโดยเฉพาะ เพื่อใช้แบ่งปันแนวคิดและโครงการวิจัยต่าง ๆ พร้อมคว้าการสนับสนุนจากบุคคลหรือสถาบันต่าง ๆ ยูนิแพลตพัฒนาและบริหารจัดการโดยยูนิฟาย แพลตฟอร์ม เอจี (https://unify21.com/) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีภารกิจในการเร่งเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้ประสบผลสำเร็จ

(*) อ้างอิงจากผลการค้นหาบนกูเกิล

เว็บไซต์ทางการของยูนิฟาย แพลตฟอร์ม เอจี: https://unify21.com/

เกี่ยวกับเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน

หน้าแรกของเอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน: https://acic.kluniversity.in/index.html

เอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน เป็นบริษัทที่ขึ้นทะเบียนตามมาตรา 8 ซึ่งทำหน้าที่ให้โครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นในการสนับสนุนนวัตกรรมในภูมิภาคที่ยังไม่เป็นที่รู้จักหรือไม่ได้รับการสนับสนุนมากพอ หรือมีศักยภาพในการสร้างอีโคซิสเต็มนวัตกรรมในพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ของประเทศ ซึ่งช่วยอุปถัมภ์บรรดาผู้ประกอบการจากชุมชน เพื่อให้พวกเขาแก้ไขปัญหาท้าทายต่าง ๆ ในสังคมได้ เอซีไอซี-เคแอล สตาร์ทอัพส์ ฟาวน์เดชัน มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมนวัตกรรมอย่างเหนียวแน่น พร้อมสนับสนุนวัฒนธรรมและอีโคซิสเต็มสตาร์ทอัพเพื่อสร้างผลลัพธ์อันดีให้แก่ภูมิภาค

  • ผู้โพสต์ :
    iqmedia
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 เม.ย. 2022 13:24:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา